TaeHyung bước ra khỏi một tòa nhà lớn. Anh leo lên chiếc xe đang chờ mình ở cửa.
Nét mặt không giấu khỏi niềm vui. Anh vừa kí một hợp đồng rất lớn. Thời gian qua hợp tác cùng Wings anh đã làm nên không ít thành tựu nổi bật, điều đó thu hút những nhà đầu tư và các công ti khác rất nhiều. TaeHyung vừa đồng ý hợp tác cùng một công ti rất lớn mà công ti này cũng là cổ đông quan trọng của Wings. Chỉ cần kéo họ về phía mình và rời khỏi Wings xem như là JungKook đã bị mất một ác chủ bài, đến khi Victory nắm thật nhiều nhà đầu tư trong tay anh sẽ lập tức thu mua một nữa cổ phần của Wings. Nghĩ đến điều này làm cho anh không khỏi vui mừng cùng thỏa mãn. Khôgn bao lâu nữa thôi, Wings sẽ trở về tay của anh.
Hơn nữa. Bây giờ bạn gái của cậu cũng đã thuộc về tay anh. Xem như đã bắt đầu đến đoạn cao trào của cuộc chiến.
-------------
Hôm nay JungKook vừa đi gặp đối tác về. Xe của cậu chạy ngang một trường trung học nọ và bỗng dưng tài xế thắng gấp.
-Chuyện gì vậy?- JungKook khó chịu lên tiếng.
-Có một cậu bé vừa...lao ra!- Tên tài xế đang cố hoàn hồn và chậm rãi nói. Nếu không kịp thời thắng gấp xem chừng đã có tai nạn.
JungKook cùng tên tài xế mở cửa xe bước xuống. Một cậu bé học trung học có vẻ như là lớp 8 hoặc lớp 9 gì đó đang ngã trước đầu xe của cậu. JungKook đi đến đỡ cậu bé lên.
- Em có sao không?
-Em không sao...
JungKook nhìn thấy cậu bé này có chút quen mắt sau đó nhìn thấy bảng tên " Min SangWoo - Mái ấm Bangtan"
Thì ra là ở mái ấm của SeJin. JungKook nghỉ ngợi một chút rồi nói.
-Để đền bù vì đã làm cho em ngã anh sẽ mua kem cho em, đồng ý chứ?
-Em không được phép đi theo người lạ!- Cậu bé ngại ngùng nói.
-Yên tâm đi! Anh không phải là người xấu đâu! Anh là bạn của Tae Tae hyung!
-Anh cũng biết Tae Tae hyung?
Cậu bé ngạc nhiên với cả nó thấy người trước mặt nó vừa điển trai lại lịch thiệp như thế chắc chắn cũng không phải người xấu.
SangWoo khẽ gật đầu nhìn JungKook sau đó đi theo cậu sang phía đối diện mua kem.
Đến khi SangWoo an toàn ngồi ở ghế đá trong công viên gần trường học mà ăn kem ngon lành JungKook mới hỏi.
- SangWoo ah !Tae Tae hyung dạo gần đây có dắt cô gái nào về nhà không ?
-Cô gái á? Không, không có! Chỉ có JiMinie hyung mà YoonGie hyung thôi!- nó cố gắng nhớ lại rồi lắc đầu.
JungKook lại hỏi tiếp.
-Thế trong mái ấm có ai bị bệnh mắc bệnh câm và điếc không?
-Không có! Trong số bọn em chỉ người bị mất thị giác chứ câm và điếc thì không!
JungKook nhíu mày suy nghĩ. Sau đó bỗng dưng cậu bé nói tiếp.
-A! Trước đây Tae Tae hyung đã từng bị câm đấy!
-Cái gì?- JungKook kinh ngạc. TaeHyung... bị câm ?
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae 'lost'
Fanfictionauthor: Vô Diện pairing: KookV cate: Ngược, H Note: Không chuyển ver, không mang ra ngoài.