44

8.6K 634 78
                                    

Hanna ngẩn người ra. Thật không ngờ... trên đời này lại tồn tại loại người độc ác như Jeon Soo In.

Kể từ khi nghe tất cả mọi chuyện từ TaeHyung không hiểu sao cô không thể nào ghét anh nổi nữa mà cảm thấy rất thương tâm. Hanna nắm chặt lấy tay TaeHyung khi cả hai ngồi rạp dưới bãi cỏ.

-Anh thật sự đã vất vả rồi!

TaeHyung chỉ cười.

-Dù anh cố gắng nhiều và nhiều hơn nữa cũng không thể mang mẹ anh trở về!

-Dù sao thì anh cũng đã vực dậy từ cõi chết! Mẹ anh chắc chắn sẽ rất tự hào về anh!

TaeHyung nhìn cô.

-Em nghĩ thế thật sao?

-Chắc chắn là như vậy!- Hanna gật đầu.

Cả hai cùng nhìn lên trời cao.

-Nếu đã không thể là người yêu của nhau thì chúng ta kết nghĩa anh em!anh thấy thế nào?

Hanna vương vai một cái rồi chìa tay về phía TaeHyung.

TaeHyung mỉm cười rồi bắt lấy tay cô.

-Chắc chắn rồi! Em sẽ là đứa em gái anh thương nhất!

Hanna biết sẽ rất khó để quên được TaeHyung nhưng cô sẽ làm được thôi. Làm sao mà một người có thể bị sóng gió của cuộc đời xô đẩy như thế mà vẫn kiên cường đứng lên và thành công như hôm nay. Cô thật sự vừa ngưỡng mộ lại xúc động. Nếu cô là TaeHyung cô cũng sẽ làm giống như anh thôi.

-Em sẽ luôn luôn bên cạnh, nếu anh cần giúp đỡ hãy gọi em!

Hanna vỗ vỗ vai anh.

-Kim JungKook quả đúng là tên xấu xa! Em và anh sẽ hạ bệ anh ta!

-Em hứa rồi đấy nhé!- TaeHyung xoa đầu cô.

-Nhưng mà... cho dù là anh thu mua được Wings đi nữa thì cái chết của mẹ anh nhất định phải được làm sáng tỏ chứ?

-Anh cũng nghĩ như thế! Nhưng chuyện đã quá lâu rồi Hanna à! Pháp luật cũng có thời hạn, sẽ không có ai xét xử một chuyện quá lâu như vậy đâu! Hơn nữa anh không có bằng chứng!

Hanna thở dài.

-Vậy anh tính thế nào?

-Trước mắt là đem Wings về đã! Khi hai mẹ con họ trắng tay rồi sẽ không còn mưu mô được nữa đâu!

Cô cũng gật gù.

-Có thật sự là em sẽ không giận anh nữa chứ?

-Ya! Em đâu phải là tảng đá đâu? Em cũng có trái tim chứ bộ!

Hanna đánh nhẹ tay anh. Anh chỉ cười.

-Chúng ta đi ăn tobbokie đi!

-------------------------

Vài ngày sau.

-Chuẩn bị xong chưa?- SeJin đi lên lầu và vào phòng TaeHyung.

-Con đã xong rồi đây!- TaeHyung mặc suit đen chỉnh tề đi ra.

SeJin gật đầu rồi đi xuống dưới lầu.

Hôm nay là ngày giỗ của mẹ anh. Anh, SeJin, JiMin, HoSeok, YoonGi và Hanna sẽ đi viếng mộ mẹ anh.

kooktae 'lost'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ