SPG
Chapter 72
It's been a long time since I last heard that word 'punishment' and I didn't expect that I will be this nervous again. Nervous like hell, nervous like an untouchable virgin.
We've been doing this as husband and wife and I've never conscious about my body, but right now I can't explain why I am damn checking my whole reflection for the nth time.
Gusto kong sabunutan ang sarili ko nang mapansin ko na namumula ang pisngi ko na parang ito ang unang gabi namin. May tatlo na kaming anak, pero ang marinig na naman ang salitang epektibong nakabuntis sa akin hindi ko na maipaliwanag ang nararamdaman ng bawat parte ng aking katawan.
Sinusuklay ko ang buhok ko habang pinagmamasdan ko ang aking kabuuan sa harap ng salamin. Kahit minsan ay hindi ako nagsuot ng ganito sa tuwing may mangyayari sa amin ni Nero, pero mukhang may bagong gustong subukan ang hari ng maninisid at manggagapang.
"It's your turn Florence, check our dining area. I'll just take a bath"
Ibig sabihin ba nito ay ako na ang sisisid at gagapang sa kanya? How is that?
Dahan dahan kong pinaglandas ang ilang daliri ko sa strap ng aking bra at agad ko itong dinala sa labi ko para tikman ito.
I am wearing an edible lingerie, bloody red with a candy flavor. Saan ito kinuha ng asawa kong shokoy? Bakit ang dami na naman niyang alam?
Kung dati wala na siyang pakialam sa kung anong suot ko bago may mangyari sa amin, ngayon mukhang gusto niyang kumain habang gumagapang at sumisisid.
Bigla ko tuloy naalala nang kama pa lamang ang laman ng bahay namin noon, ang hilig ni Nero kumain ng cake. Sorang hilig.
Hindi na sana ako mag aayos ng sarili pero nang lumabas ako ng kwarto at makita sa harap ng pintuan itong suot ko ngayon na may kasamang note mula sa hari ng mga shokoy, dito na ako nagsimulang kabahan nang matindi.
He's serious about that damn punishment.
"Faster wife"
Napalunok ako nang ilang beses nang mabasa ko ito, hinihintay na niya sa ibaba. Huminga ako nang malalim at dahan dahan akong lumabas ng kwarto.
Barefooted, wearing my edible lingerie.
Pansin ko na hindi bukas ang lahat ng ilaw sa mansion, sinadya ba patayin ni Nero? Bakit parang may ilaw pa kanina?
Ramdam ko ang pangangatal ng tuhod ko at maging ng mga kamay ko habang mabagal akong humahakbang sa napakahabang hagdanan ng mansion. Bakit sa kusina?
Bakit hindi na lang niya ako akyatin sa aking kwarto at simulan na niya ang parusa sa akin?
Siguro ay tumagal ng tatlong minuto bago ako makarating sa kusina nang mansion. Namangha na lang ako nang makakita ng hindi pamilyar dito, pero mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko nang makita ko ang magandang katawan ng asawa kong nakatalikod sa akin.
He's in the fireplace. Kailan pa nagkaroon ng ganito sa kanilang kusina?
May ilang maliliit na kahoy na hawak si Nero at marahan niya itong inihahagis sa apoy para lalo itong magningas. Napahawak na lamang ako sa hamba ng pintuan habang tahimik kong pinagmamasdan ang katawan ng lalaking pinakamamahal ko.
He's mine from the very beginning, he's always there loving and waiting for me, but here I am hurting him and giving him endless heartaches.
Dahan dahan kong ibinaba ang mata ko pero naningkit lamang ito sa aking nakita. Why is he damn wearing pants? It is edible too?
BINABASA MO ANG
Embracing Arms
ChickLitEvery embraces has its own journey. Written in Filipino #1 highest rank Book 3 of Arms Trilogy Covers are not mine. Credits to rightful owner.