Chapter 11 - Roses

7.9K 393 41
                                    

Nagising si Rhian ng nakadapa. Ang ulo niya ay nakaunan sa bandang belly ni Glaiza. Siguro ay 30 minutes pa lang silang nakakatulog. Sa nangyari kanina, pakiramdam niya ay mas lalo niyang minahal si Glaiza.

Umalis siya sa pagkakaunan dito. Humiga na siya sa tabi nito at idinantay ang kanang kamay at kanang binti rito. Sa liwanag na dulot ng lampshade na nasa sidetable ay kitang kita niya ang mukha ng babaeng minamahal. Matangos na ilong, maayos na kilay, hindi masyadong maputi ang kutis na bumabagay sa flawless skin. Sexy. Alluring. Maganda. Hayyy! Sobrang swerte niya dahil minahal siya nito. Ramdam na ramdam niya ang pagmamahal na 'yon kahit hindi pa sila lubos na magkakilala. Ito ang klase ng relasyon na kayang kalimutan kung may nakaraan man ang bawa't isa sa kanila. Hindi niya pa nagagawang itanong kung may boyfriend ba ito o naging boyfriend noon. Imposible kasi na sa ganda nito ay wala man lang nanligaw. Tulad niya, bihira ang tulad ni Glaiza. Pareho silang technical person pero magkaiba ng field. They are a good blend. They are complimentary of each other.

Marami pa silang hindi alam tungkol sa isa't-isa. At nakahanda siyang tuklasin iyon. Nakahanda siya na makasama ito sa mga susunod pang araw kahit na mahirap ang sitwasyon nila. Kahit pansamantala ay nagtatago pa lang sila at hindi maipakita sa tao kung ano ang meron sila. For now, they will just enjoy what they have.

There's a perfect time to tell Jerson about this. Haharapin niya ng maayos ang araw na iyon. At sana, sa panahong iyon, maging kakampi nila ang tadhana.

Bahagya siyang bumangon para halikan ang ilong nito. Ngunit natukso siya na halikan pati noo... pati ang nag-aanyayang labi.

"Rhi... ?" wika nito na parang inaantok.

Dahil nagising na ito ay ipinagpatuloy na ni Rhian ang kanina pa niya gustong gawin. Ang halikan ito sa labi. Tumugon naman si Glaiza at paikot ang braso nito na iniyakap sa kanyang leeg.

Sa umpisa pa lang ay mapusok na si Rhian. Lumipat siya ng posisyon mula sa kanang bahagi ng kama patungo sa kandungan nito at ipinagpatuloy ang ginagawa. Patuloy namang pinaglalakbay nito ang kanang kamay sa katawan niyang walang saplot. Ang mga haplos nito ay lalong nagbibigay init sa kanya. Parang ayaw niyang iwan ang mga labing ni Glaiza dahil sa kakaibang ligaya na dulot nito sa kanya. Pero may gusto pa siyang lakbayin sa bahagi ng katawan nito.

Dahan-dahan niyang hinubad ang damit ni Glaiza na ng mga sandaling iyon ay napukaw na ang diwa. Hinalikan niya ang leeg nito ... pababa sa dibdib. Sa gitnang bahagi nito ay tila siya nagpakalunod. Hindi umaalis hangga't wala siyang nakikitang marka doon. Ang mga kamay niya ay nasa magkabilang dibdib ni Glaiza. Sabay na humihimas dito. Maya-maya pa ay inilipat niya ang bibig sa kaliwang dibdib ng babaeng minamahal habang patuloy na minamasahe ang bandang kanan. Ang bawat pagsip.sip niya ay nagdudulot naman dito ng kakaibang pakiramdam. Palipat-lipat sa kanan at kaliwang dibdib ang kanyang mga labi. Hanggang sa naisipan niyang bumaba unti-unti sa belly nito. Kitang-kita niya sa malamlam na liwanag ang mga mumunti at pinong balahibo na pababa sa gitnang bahagi ng katawan nito. Tinalunton niya ang direksiyon ng mga balahibong iyon hanggang marating niya ang shorts na tumatakip dito.

--------

Hindi naman maipaliwanag ni Glaiza ang ligayang nararamdaman ng mga sandaling iyon. She wants more. Ayaw pa niya itong matapos... naghahangad na ipagpatuloy pa ni Rhian ang ginagawa. Sa bawat halik nito sa kanyang katawan ay napapaungol siya. Hanggang maramdaman niyang unti-unti nang nahuhubad ang kanyang shorts. At hindi nagtagal ay pati na rin ang kanyang undies.

Bagama't nagulat, ang pagbaba ng mga labi ni Rhian sa gitnang bahagi ng kanyang katawan ay lalong nagpa-ungol sa kanya. Lalo na ng maramdaman niya ang dila nito na humahagod sa pagitan ng kanyang hita. Nilaro laro nito sa pamamagitan ng dila ang kanyang clit. Minsan ay hinahalikan ito at sini.sip.sip. Matagal sila sa ganoong posisyon.

Fly With MeWhere stories live. Discover now