(Author's Note: Read at your own risk. Skip this chapter if you can't take obscene portrayal of RaStro's lovemaking. Please do not read if you are below eighteen years old).
It's almost 12:00 midnight. Glaiza is all wet in the shower room. She has to cool down. Kanina pa niya nararandaman ang init sa tabi ni Rhian. Was it an effect of the two days trip? Baka nag-accummulate ang init na naramdaman niya for the past two days dahil sa temperature? Hindi niya alam...
Para siyang nilalagnat pero hindi naman. Ayaw naman niya ng ganitong pakiramdam. Ayaw niyang masanay. Kapag umalis si Rhian ay mahihirapan siya. Pero paano ang gagawin niya?
Itinapat niya ang ulo sa shower. Ang tubig nito ay diretso sa pagtulo hanggang paa. Malapit lang si Rhian sa kanya. Nasa sink lang ito ng bathroom at kasalukuyang nagtu-toothbrush. Habang nakapikit siya sa ilalim ng shower ay parang gusto niyang anyayahan ito na sumabay sa kanya. Pero sadya yatang mabait sa kanya ang langit. Hindi na niya kailangang magsalita.
"Love, pasabay naman"narinig niyang sabi nito.
How can she say 'no' sa bagay na gusto rin niya. Hindi siya sumagot. Maya-maya ay lumapit na ito sa kanya. Wala nang saplot. All in her goddess-like beauty. Inalalayan niya ito sa pag-akyat sa bath tub.
Tumapat ito sa shower. Sa pagkakataong ito ay parang tukso ang tanawing ito para kay Glaiza. Paano pa siya makakapagpigil kung ganito kalapit ito? Hindi sapat ang tubig na dumaloy mula sa kanyang ulo hanggang katawan para humupa ang init na nararamdaman. Pinagmasdan niya si Rhian.
"Oh God, she's so beautiful!" Sabi ng isip niya.
Hindi na niya kayang pigilin ang kanyang sarili. Niyakap niya si Rhian. Naging mabilis ang pangyayari dahil parang naghihintay lang din ito sa gagawin niya. Nagulat siya dahil mas nauna pa itong humalik sa kanya. Nagtagpo ang kanilang mga labi. Sabik na nilasap ang isa't isa na parang 'yon ang kauna-unahang beses ng pagniniig nila. Matagal na nagpalitan ng halik. Pareho lang pala sila ng nararamdaman. Katulad niya, nagpipigil lang din si Rhian.
Hanggang maramdaman niyang pumasok ang dila nito sa loob ng kanyang bibig. Nalasahan pa niya ang toothpaste na ginamit nito. The sweetness of Rhian's breath makes her want more.
"I want you, Rhi" bulong niya
"Take me now, G" sagot nito sa kanya.
Isinandal niya ito sa dingding na tiles. Buong kasabikang hinalikan ang leeg. Habang hinihimas ang braso. Ramdam niya ang pagyakap ni Rhian. Parang idinidikit nito ang kanyang mga labi para mahagkan ang buong katawan. Rhian wants her kisses not on her lips but on her body. At 'yon ang gagawin niya. Pero hindi muna... she wants her to get excited. She wants her to beg.
Hinalikan niya ito sa collar bone. Sa leeg. Sa balikat. Pababa. Hinalikan niya ang pagitan ng dibdib nito. Nakita niyang nakatindig ang nip.ple nito. Parang nag-aanyaya sa kanyang bibig. Pero nilampasan lang niya ito. Patuloy ang pagbaba ng kanyang halik. She nibbled. Gently bit. Pababa sa sikmura. Hanggang halikan niya ang abs nito. Pababa sa tiyan. Pababa. Hanggang marating niya ang upper legs. Magkabila. Ayaw niyang mag-iwan ng bahagi ng katawan nito na hindi niya nahahalikan. Maliban sa sensitibong bahagi. Naririnig niya ang mga ungol nito. Palatandaan na gusto ang kanyang ginagawa.
Muli siyang tumayo para halikang muli ang labi ni Rhian. Sa pagkakataong ito ay mas banayad na. Puno ng pagmamahal.
Hindi na niya alam ang nangyayari sa kapaligiran. Ang alam lang niya ay maligaya siya sa mga halik ni Rhian. Hanggang maramdaman niya na siya na pala ang nakasandal sa wall. Hinahalikan ni Rhian ang kanyang leeg... pababa sa dibdib. Hanggang maramdaman niyang sapo na pala nito ang kanyang kaliwang dibdib habang minamasahe. Ang kanan naman ay tinitikman ng labi nito. Pinaglalaruan ng dila. Naririnig niya ang sariling ungol sa ginagawa ni Rhian. She wants more... hanggang ilipat nito ang bibig sa kaliwang niyang dibdib. Parang sabik na sanggol na nangangailangan ng gatas. Ang kaliwang kamay naman nito ay patuloy na humihimas sa kanang dibdib. She can hear her own moans. Nagpatuloy ito pababa. Hanggang hinila siya nito at iginiya sa bath tub para maupo. Pinatay niya ang shower na kanina pa tumutulo bago siya lumuhod sa tapat ni Rhian. They are equally on fire. Parang bulkan na kailangang ilabas ang lava bago maging payapa.
YOU ARE READING
Fly With Me
Fanfiction(COMPLETED) Highest rank under fanfiction category: Mar 19 - No. 6 Mar 20 - No. 6 Mar 21 - No. 6 Mar 22 - No. 5 Mar 26 - No. 6 Highest rank under Rastro story From June 16 to July 12 - No. 1 Highest rank under GlaizaDeCastro story: July 8 to 12 - N...