Kagagaling lang ni Rhian sa bathroom. Nakasuot siya ng bath robe habang ang ulo ay may nakapalibot na towel. Kinuha niya ang damit na isusuot mula sa ibabaw ng kama. Babalik sana siya ng bathroom para doon magbihis.
"Love, dito ka na lang magbihis" wika ni Glaiza
Tumingin siya rito at ngumiti ng parang nanunudyo, "Bakit? Gusto mo ba akong panoorin?"
Ngumiti rin si Glaiza sa kanya, "bawal bang panoorin ang girlfriend ko habang nagbibihis?"
"Hmmm...."
"Anong hmmm..?"
Tumayo si Glaiza at lumapit sa kanya. Niyakap siya nito mula sa likod. Hinalikan ang kanyang batok. Sa pagkakataong ito, gusto niyang i-anticipate ang mangyayari. She wants Glaiza. At hindi na niya kayang palampasin ang pagkakataong ito.
Damang dama niya ang paggapang ng mga kamay nito sa kanyang harapan... sa kanyang dibdib. Habang patuloy na hinahagkan ang kanyang batok... ang balikat.
Humarap siya kay Glaiza at sabik na hinagkan ang labi nito. Kapwa sila tila halamang matagal na hindi nadiligan.
Hinatak siya ni Glaiza papunta sa kama. Nagpatianod naman siya. Inihiga siya nito at agad na umibabaw sa kanya. Buong pagmamahal na hinagkan siya sa labi at buong puso naman niyang tinugon ng ganoon din kainit na pagmamahal.
Sa pagkakataong ito, para siyang idinuduyan sa alapaap. Mahal niya si Glaiza. Mahal na mahal. At nakahanda siyang ipagkaloob muli ang sarili rito... tulad ng dati...
Naramdaman niya ang mga kamay ni Glaiza na pumapasok sa suot niyang roba. Unti unting gumagapang hanggang makarating ito sa dibdib niya. Hindi pa ito nasiyahan. Kinalag ang tali sa kanyang baywang. Hanggang buong laya ang kamay na pinaglaro sa kanyang dibdib.
"I've always been dreaming of this Rhi..." bulong nito.
Kissing... nibbling... ramdam niya ang init ng katawan nito. Alam niya ng mga sandaling iyon na walang makakapigil dito. Ang halik nito sa kanyang leeg... pababa ng dibdib ay parang nag-aapoy sa init. Sapat iyon para tuluyan siyang madarang. It's been one year and they both deserve to enjoy this moment.
Napaliyad siya ng maramdaman ang mga labi ni Glaiza sa kaliwang dibdib habang minamasahe nito ang kanan.
"You're damn sexy!" sambit nito.
Mula sa kaliwang dibdib ay lumipat ang bibig nito sa kanan. Hinagkan... dinilaan... hanggang maramdaman niyang sinip.sip nito ang kanyang nip.ple. Napapaungol siya sa ginagawa ni Glaiza.
She's totally nude. Wala na rin ang towel niya sa buhok. Hindi niya namalayan na natanggal na ni Glaiza ang lahat ng iyon.
Unti unti niyang hinubad kay Glaiza ang sweat shirt nito. Pero pagkatapos niyon ay ipinagpatuloy ni Glaiza ang ginagawa. She can't stop her. Bumaba ang labi nito sa kanyang pusod. Pinaglaro doon ang dila nito na nagdulot ng munting kiliti sa kanya.
She's now in cloud 9. And every touch of her lips makes her shiver. Hanggang maramdaman niya ang labi nito na bumaba sa pinakasensitibong parte ng kanyang katawan. Hinagkan nito ang magkabilang singit. She nibbles her mound... until she feels Glaiza's lips... kissing her down there. Napapaungol siya sa ginagawa nito. Ungol na lumakas ng naramdaman niya ang dila nito sa kanyang clito.ris. Parang kabisado na ni Glaiza kung ano ang gagawin para dalhin siya sa alapaap.
"Glai... za!"
——————-
Habang pinaglalaro niya ang kanyang dila sa pinakagitnang bahagi ng katawan ni Rhian, narinig niyang sinambit nito ang kanyang pangalan. She can't be happier than this knowing that she's giving this pleasure to her girlfriend. This girl deserves all the love she can give. Hindi sapat na paligayahin lang niya ito ngayon. Kung sa pamamagitan nito ay mabubura ang lahat ng sakit na naibigay niya... kung ito ang paraan para makabawi siya sa mga panahong hindi sila magkasama... gagawin niya para kay Rhian.
YOU ARE READING
Fly With Me
Fanfic(COMPLETED) Highest rank under fanfiction category: Mar 19 - No. 6 Mar 20 - No. 6 Mar 21 - No. 6 Mar 22 - No. 5 Mar 26 - No. 6 Highest rank under Rastro story From June 16 to July 12 - No. 1 Highest rank under GlaizaDeCastro story: July 8 to 12 - N...