Rising Star 33

267 17 0
                                    

                                                      Rising Star 33

Today is the day were Reizel and I be together in the city of love. Three days of vacation there, love over the city. Mga ilang oras din siguro ang biyahe n'un kasi may mga stop overs pa bago makarating dun. Siguro aabot nang mga 14 hours o higit pa ang biyahe nito.

              Nasa airport na kami ngayon naghihintay na lang din kami nang flight namin. Maaga ang alis namin kaya medyo matagal tagal kami doon. Three days ay sakto na sa amin dalawa. Magtabi kaming dalawa ni Reizel at magkahawak nang kamay. Mas prefer din naman namin sa Paris kasi walang makakakilala sa amin doon. Maliban na lang kung may mga nakakakilala na talaga kay Reizel doon.

              "I'm happy Ethan. Its nice to be with you, alam mo ba first time ko rin pumunta nang Paris?" Nakangiti niyang tugon sa akin.

              Pinisil ko naman ang ilong niya at nanggigil ako sa kanya. Namula ang pisngi nito at niyakap ko. I can't find help how to be a sweetest boyfriend to her but I know what should I do, do my best and not to break her heart.

              Many girls, always find a boys with abs, muscles and some attractive stuffs to boys. When sometimes they only look for inner attractions of boys because that's the more needed when you love someone. The true feelings and insights of a man.

              "I'm very grateful that you and I together to Paris." I kissed her forehead. Sometimes, that's the most powerful kiss to all because it is kind of respect to the woman you love.

              "We can fall hard as we want." She said. Hindi ko naman siya masisisi kung bakit na namin minahal ang isa't isa. Totoo naman na parang may something na dapat bawal, syempre marami magsasabi diyan na. Ang pangit naman nang relationship nila a fan and star? Pero para naman sa akin walang bawal, kasi kapag nagmahal ka walang limitations ang lahat pwera na lang talaga sa mga bawal munang gawin. That's a big no for everyone.

              "Yeah, Reizel. We can make our own lovestory." Saka sumandal sa balikat ko si Reizel. Magkahawak ang mga kamay namin. Nakasalamin naman si Reizel so she won't get notice but others they get kaya lumalapit sila at gustong magpapicture kay Reizel pero hindi niya pinapayagan.

              Ang iba ay naaasar kay Reizel kasi ang arte daw at ang iba naman ay nasasayangan kasi first time na nga nila nakita hindi pa sila pinagbigyan. I get what Reizel's reason kaya ako na ang nagpapa umanhin sa mga gustong magpapicture sa kanya.

              "Sorry, if I don't like it. I have reasons naman diba Ethan? You understand naman diba?" Sabi nito sa akin.

              Hinawakan ko na lang ang ulo niya at hinimas ito. "Don't get bother with them, siguro kasi hindi nila alam kaya ganun. Don't get mad, aalis tayo tapos ganyan ka?" Sabi ko sa kanya. Nagbuntong hininga na lamang si Reizel..

              Tumayo na rin naman kaming dalawa, flight na kasi naming dalawa. Dala dala ang mga bagages at pumasok na sa eroplano. Nilagay namin ang ibang gamit sa itaas nang upuan namin.

              Magkatabi naman kaming dalawa, nasa window side si Reizel at ako ay katabi lamang niya. May tv sa mga harapan naming upuan pero preffered to turn it off mas masaya kung kami ang panonoorin.

              Mga ilang minuto rin ay lumipad na rin ang eroplano. Bigla akong napatingin kay Reizel dahil napahawak na lang ito sa bibig niya at lumubo ang bibig na parang nasusuka siya. Hinawakan ko naman siya agad.

One Last Star (Soon to be published under LIB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon