Chapter 17: So hot!

895 19 3
                                    

Chapter 17: So hot!

Acle's POV

Yun na nga po.. sinamahan lang naman ako ng isang Enrick Gervin Ayala sa napakamalas kong punishment. T.T

Pinagtitinginan na naman kami. Sino pa ba? Edi yung mga kaschoolmates kong patay na patay kay Enrick. =_=

Ang saklap naman oh. Halos patayin nila ako sa mga titig nila! Haay. -___-

"Oh nandito na ka na pala. Ikaw yung papalit sa janitress namin di ba?" eto ata yung head janitress.

Nakakatakot. T.T

"Ako nga po.." sagot ko ng mahina.

"Anong sabi mo?!" ang taray. bingi naman. -___-

"Ako po si Acle.. nice to meet you po.:)" ngumiti ako at iniabot ang kamay ko sa kanya.

"Umpisahan mo na maglinis ng mga cr sa 2nd floor ng MC Bldg. Bilis! Ayoko ng babagal bagal!" sya yan.

ang sungit nya.. di man lang nakipagshake hands. tss.

"Ahhm.. O-opo."

"Sorry Acle, nalate ako.. may kinuha lang ako sa bag ko." si Enrick na parang hinihingal pa.

"Oh.. sino naman yan?" ang sungit kanina tapos ngayon, parang nakakita ng santo. -_-

"Hi. I'm Enrick.. her friend.. I just wanted to help her finish the punishment. ^_^" tapos nakipagshake hands sya.

"Hmm. Kaibigan mo sya? Pero pano nangyari yun iho?" sabi nung matandang head janitress.

"Yup. She really is my friend. Would you mind if I help her?"

"Sige.. Bahala ka iho.. mahirap yung gagawin nya. ikaw din.."

"Well, if that's the case, I think, she really needs me." tapos ngumiti sya sa akin.

"Nah. Thanks talaga huh. Pero you don't need to do this.. mapapagod ka lang."

"Wag ka mag-alala, may kapalit to nu." *smirk*

"Huh? Ano?"

"After this, sasamahan mo ako." tapos ngumiti na naman sya ng nakakamatay. Haaaaays!

"Saan?"

"Malalaman mo mamaya.. for now, let's just finish the punishment. Ok?"

"Okay. Tara dun sa 2nd floor! ^_^" tapos umakyat na kami dala dala ang lahat ng mga panlinis.

Mr. Lady Fell in LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon