Chapter 36: Accident Confession

783 21 0
                                    

Chapter 36: Accident Confession

Matt's POV

Nasa bar ako ngayon, as usual, with sizzling hot pretty girls. You know me. Ha!

"Hi babe! Wanna go with me later?" kindat ko dun sa isang babaeng.. ehem. Maganda at sexy.

"Sure! Gusto mo nga, ngayon na e." nag-grin sya tapos hinigit nya ako hawak ang collar ng damit ko.

"Woah. Aggressive! I like you." nginitian ko sya as a sign of excitement.

Agad naman nya akong hinatak patayo para pumunta sa isang kwarto sa bar.

"Woah.. wait miss." napatigil ako nung makita ko ang isang babaeng naglalasing sa isang table. Wala syang ibang kasama. Bakit sya nandito?

"Excuse me lady.. maybe we can do that next time. I'll go ahead.. I have to do something important." sabi ko dun sa babaeng sexy na di ko naman kilala.

"Okay babe. :)" at umalis na sya.

Lumapit ako para mas maaninag ko kung sino yung babaeng nakatulog sa may table.

"Miss, are you okay?" bulong ko sa kanya habang nakayuko pa rin ito.

"Hmmm.."

"Hey.. wake up miss!" sinigawan ko na sya pero di nya pa rin ako naririnig. Iniangat ko yung ulo nya para makita ang mukha nya.

Di nga ako nagkakamali. Si Janica 'to.

"Janica? What are you doing here? Sinong kasama mo?" tanong ko.

"Hmm.. why'd you know my name? *hik* leave me *hik* alone.. I don't need you!" lasing na lasing na sya. Balak ko palang sana sya buhatin ay pinigilan nya na ako.

"What's wrong with you? *hik* Go away from me! *hik*" -Janica.

"Lasing ka na, iuuwi na kita sa inyo. Let's go." sabi ko.

"That guy! I like him since elementary! *hik* He always *hik* tease me but still.. I like him.. but when we met? *hik* he doesn't remember even my name! I hate him for forgetting me.. while all these years.. *hik* I've been thinking of him." may tumulong luha sa mata nya habang sinasabi nya yan.

Sino naman kaya yung g*gong lalaking yun? Ang lakas ng loob nyang kalimutan ang isang magandang babaeng katulad ni Janica! Kung ako sa kanya, di ko na papakawalan to. Laking ganda e!

"I'll bring you home." binuhat ko na sya at isinakay sa kotse ko.

Pagkasakay ko sa kotse..

"Saan ka nga ba nakatira?" tsk. Bad trip! Nakalimutan ko kung saan yung bahay nya! Ginising ko sya kaso tulog na tulog! Haay. Anu bang gagawin ko? Tsk.

Mr. Lady Fell in LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon