Chapter 44: Goin' Crazy

727 24 2
                                    

A/N: Hello po sa mga readers! Maraming salamat sa mga nagbabasa nitong story ko. Kahit kakaunti lang kayo, naappreciate ko talaga yung effort nyo sa pagbabasa :) Anyway, there are only one special chap and 6 chapters to go before the epilogue.

Ngayon lang po ako, hihiling. Pwede po bang i-vote nyo yung kada chapters? Hehe. Tsaka, comment kayo kada chap para malaman ko po kung may dapat pa ba akong idagdag o ibawas sa story. Thank youuu! :)

For questions, just comment or talk to me in fb (Nicxed Emotions) or in my wattpad account. -nicx

-------

Chapter 44: Goin' Crazy

Acle's POV

"Lesbiiii! Ang bagal mo!" -Marx na sumisigaw.

"Excited ka masyado no? Tss. Oh ayan, ipasok mo na!"

"Makautos ka naman!"

"Aaaaah! Aray ko naman! Dahan dahan naman Marx!" ang sakit kasi e. -.-

"Oh ayan, okay na ba?" -Marx.

"Bitin! Gusto ko pa!!! Bilis!"

"Napakademanding mo!"

"Aaaah! Yan.. good.. good! Aaww!! yaaaan.." -ako.

Tss. Si Marx kase, excited umalis, kaya sinisigawan nya ako. Iniabot ko sa kanya yung mga gamit na dadalhin namin kaso hindi sya nagdahan-dahan kaya nabagsakan ako ng maleta sa paa. Ang sakit!

Kaya eto, kasalukuyan nyang hinihilot ang paa ko. Kasalanan nya yan, kaya dapat lang!

"Tama na, masyado ka nang naliligayahan sa hilot ko. Alisin mo na yang paa mo at baka mabali ko pa yan!" sigaw nya.

"Ang sungit mo, ikaw naman ang may gawa nito!" sabi ko.

"Okay.. whatever. Tara na't umalis!" -Marx.

"Tss. Adik ka talaga sa mechado ni grandma nu? Oo na, tara na nga! Haha. Patay gutom."

"Patay gutom ka dyan. Wag kang kakain pag nagluto si grandma ha!" -Marx.

"Hahahaha. Asa ka namang hindi ako papakainin ni grandma eh.. ako nga ang apo nya! Hindi ikaw! Hahaha!"

Sumakay na kami sa kotse, pupunta kasi kami ngayon sa Laguna, kay grandma. :) Kinulit kasi ako ni Angel, tsaka nga pala, gawa nung sinabi ni grandma nung huli kaming pumunta sa bahay nya..

Ang dalhin ang 'lalaki' namin ni Angel. Hahaha. Sorry for the term. Pero ganun din naman yun. Haha. Tsaka nagpumilit si Marx dahil daw dun sa MECHADO. Grabe. Naadik sya dun.. araw-araw nya akong kinukulit para dun. Kaya eto.. bibisita kami kay grandma sa Laguna. :)

Habang nasa byahe..

"Baby, ang lamig. Payakap nga.."

"No problem. :)"

"Aww. Ang sweet naman, kaya mahal na mahal kita e."

"I love you too. :)"

Hephep! Syempre, hindi kami ni Marx yan! Sila Enrick at Angel yan. Asa naman kayong ganyan kasweet si Marx. Minsan lang yon no! -.-

"Hoy! Ang ingay nyo! Magpatulog naman kayo!" sigaw ni Marx. -.-

I told yah.. ang sungit nya! Daig pa ang babaeng meron.

"Sus! Inggit ka lang Marx! Hahaha!" -Angel

"Oo nga pards! Bleeeeh!" pang-aasar ni Enrick. Haha.

"Hindi ako naiinggit sa kaartehan nyo! Pwe!" sigaw ni Marx.

"Hahahaha!" -EnriGel

"Tss. Lesbi! Lumapit ka nga sa 'kin!" bossy as ever.

Mr. Lady Fell in LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon