Chapter 38: Rule #1
Acle's POV
Matapos ang midterm exams, hayahay na naman ang life dahil malapit na ang pasko.. it means.. Wooh! Christmas vacation na! Akalain mong.. ang bilis ng panahon? Haha.
Binuksan ko ang laptop ko at naglog-in sa facebook. Ngayon nalang kasi ako ulit nagbukas neto e. Siguro mga 3 months ago pa. Haha.
"139 notifications?! 2 friend requests. -___-" nasabi ko bigla. Hanggang ngayon ba naman, wala pa ring gusto makipagfriends sa akin kahit sa fb lang? Tsk. Ok. -_-
Una kong tiningnan yung notifs and to my surprise..
"What the?!"
"Bhoxz mHaLdi+4h invited you to play Candy Crush Saga."
"Bhoxz mHaLdi+4h metioned you in his comments."
"Bhoxz mHaLdi+4h was tagged in your photo."
"Bhoxz mHaLdi+4h sent a relationship request."
"Bhoxz mHaLdi+4h changed his profile picture."
wth! Who the hell is Bhoxz mHaLdi+4h?!
Agad kong inexplore ang profile nung jejemon na pumuno sa notifs ko. -.-
Sa inis ko, inunfriend ko sya. Paano ko ba sya naging friend? Di naman ako nag aadd ng hindi ko kilala e. Tss.
Buti nalang nakapagselfie ako kanina, kaya pwede ko nang palitan yung profile pic ko. Haha!
Ching! Posted na! ^_^
Nagulat ako nung biglang nagsunud-sunod na naman ang paglabas ng notifications ko.. don't tell me.. si Bhoxz mHaLdi+4h na naman yun? Huhu! Wag naman sana.
"Ay. Hindi pala. Hehe." sunud-sunod lang pala yung paglike ng pic ko. Wait.. likes? As in?! Dati kasi ang pinakamadami kong likes sa picture ay 5 people lang. Tapos si mom, kuya, angel at iba ko pang kamag-anak ang naglalike. Hahay. Pero ngayon?
"Flood likes?" sabi ko.
K. Kasi ang panget nga pala nung dati kong pics dito sa fb. Ngayon? Medyo umayos na kaya dumami na kahit papaano yung likes.
Biglang may nagcomment sa profile picture ko..
Bhoxz mHaLdi+4h: Hoy Lesbi! Bakit mo ako inunfriend?! Akala mo kung sino kang maganda ah!
Le-lesbi? Di kaya.. Sya si.. HAHAHAHAHAHAHA!
Nagreply naman ako dun sa comment nya.
BINABASA MO ANG
Mr. Lady Fell in Love
RomanceNBSB na nga, napagkamalan pang tomboy? Aw. Saklap, 'di ba? Paano kaya kung ang babaeng siga maglakad, astig pumorma, at cool kasama ay ma-in love sa isang... Mayaman, mayabang, matalino at g'wapong nilalang? Find out how Mr. Lady turns into a REAL L...