Special Chapter: MEMA

641 28 1
                                    

Special Chapter: MEMA

A/N: MEMA is the acronym of Mattnic, Enrigel, Marxacle And.. Hahaha! Sorry kung corny, pero yung letter 'A' sa MEMA ay yun na talaga, "And". Wag na kayong maghanap ng kasunod, kase tatlong love team lang naman talaga sila, pwe! >:D  ~nicx

 

-------

Acle's POV

"Wala tayong prof ngayon, wanna hang-out?" nakangiting sabi ni Matt.

"Bulakbol ka talaga. Isumbong kita kay Shane eh." -Angel

"What's so bulakbol about that? Hey, we're not gonna ditch the class, it's clear as crystal that our prof's not around. C'mon guys!" -Matt.

"Ang ingay mo Matt. -.-" -Marx.

"Oo nga, wag kang maingay pag ganyang natutulog ang monster." I said.

"Tss."

Dumating naman si Enrick, galing kasi sya sa student council office. Uliran yan e.

"Let's go on a date, foreverlove." OMG, Enrick smiled! Ang cute nya talaga! Pero natatawa pa rin ako sa tawagan nila ni bespren! Hahaha! Hanep, ang corny! xD

"Sure, foreverlove." Angel smiled. Aw. Ang sweet nila palagi. They're perfect together.. ni hindi ko nga sila nakikitang mag-away eh. Prince charming ba naman si Enrick.

Madalas lang nilang problema? Pag nag-iinarte at inaatake ng kasungitan ang bespren ko. Poor Enrick. Haha!

"Ang boring dito. Inaantok lang ako. Haay. Date tayo Lesbi?" -Marx.

Is this true?! Inaya ako ni Monmon? Watta miracle!

"Sure ka?" I asked.

"Mukha ba akong hindi sure? Tss." ang sungit talaga. Meron lang?

"Tss. Let's go." sabi ko. Tumayo na kaming apat at naglakad, iniwan namin si Matt. Haha.

"Wait! Magdedate kayo?!" sigaw ni Matt. Napatingin naman kaming lahat at sabay-sabay namin syang nginitian..

"So?" kaming apat. Hahaha! Kawawa na naman si Matt!

"Ang meanie nyo mga pards!" -Matt.

"Tss." sabay-sabay naming sabi. Haha. Ang sarap talagang pagtripan ni Matt!

"Wait lang! Tatawagin ko si Janica!" -Matt na tumakbo palabas ng room.

After few minutes, bumalik si Matt at mukhang hingal na hingal, may kasama syang babae.

"Pards, sino sya?" -Enrick.

Mr. Lady Fell in LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon