Chapter 29: Team MattNic
Matthew's POV
Ang sweet nung dalawa! (Acle at Marx) Kainggit! Haha. Kahit sabihin ni Marx na kumanta lang sya dahil sa deal, hindi ako naniniwala. Bakit? Pakitang pakita naman sa mukha nya eh! Haha.
Tama yan Marx, mainlove ka kay Acle. Acle, mainlove ka kay Marx! Bwahaha! Tabla ang laban pag nagkataon! *grin*
Lalo na ngayon, hindi mahirap mainlove kay Acle. Dahil, what the?! Ang ganda nya na mga pre! Not totally magandang maganda, pero.. the hell! Ang laki ng ipinagbago nya! Muntik na nga akong mainlove e. Haha.
Sige na nga, aaminin ko na. Haays. Ako ang dahilan kung bakit sila magkapartner ni Acle. Haha. Sinadya kong kausapin yung babaeng nagbibigay ng kits sa mga students. Binola-bola ko tapos inutusan kong parehas ang ibigay na kit dun sa dalawa. Haha! Ang gwapo ko talagang cupid!
Kasalukuyan akong naglalakad papunta sa parking lot dahil tapos na rin ang freshmen night.
"Janica?" oo, nakita ko ulit sya. Ang babaeng hindi nagpatulog sa akin. Ang corny nga e. Di ako makatulog sa sobrang pag-iisip sa kanya. Tss.
"Tristan?" mukhang gulat na gulat sya.
"Janica, ibabalik ko lang sana say-- Hey!" tinakbuhan na naman ako. -.- Hinabol ko sya. Tsk. Ambilis tumakbo.
"Bakit ba lagi mo akong tinatakbuhan?" sabi ko habang hawak sya sa braso.
"Tigilan mo ako! A-ano, nagmamadali ako!"
"Sasagutin mo ang tanong ko, o hahalikan kita?" isinandal ko sya sa pader at kinorner ko.
"Ahhm.. a-ano.. Waaaah! Tulong! Rape! Rape!" aw. Ang sakit sa tenga ng sigaw nya. -.-
"Isa.. dalawa..--"
"A-anong ginagawa mo?" ang cute nya asarin. Haha.
"Pagkabilang ko ng tatlo, hahalikan na kita. *smirk* tat--"
*boogsh*
"Wag mong bastusin ang girlfriend ko!" sabi nung lalaking sumuntok sa akin. Di ko pa maaninaw ang mukha nya. Sh*t ang lakas sumuntok.
"Matt?" aba't kilala ako ng g*go!
"Oo.. sino ka ba huh? Boyfriend ka ba talaga ni--" napatigil ako nung makita ko ang mukha nung lalaki.
"Matt! Anu ka ba naman kasi!!" sigaw nung lalaki.
"Enrick! Bakit mo naman ako sinuntok? Girlfriend mo ba talaga sya?" tanong ko kay Enrick.
"O-oo! Bo-boyfriend ko nga sya! Let's go ba-babe." -Janica na hinigit si Enrick.
BINABASA MO ANG
Mr. Lady Fell in Love
RomanceNBSB na nga, napagkamalan pang tomboy? Aw. Saklap, 'di ba? Paano kaya kung ang babaeng siga maglakad, astig pumorma, at cool kasama ay ma-in love sa isang... Mayaman, mayabang, matalino at g'wapong nilalang? Find out how Mr. Lady turns into a REAL L...