Chap 29 : Ảo tưởng

671 57 0
                                    

Sana thả đôi chân trần xuống dòng sông mát lạnh .Cảnh vật ở đây rất hợp với cô , thật bình yên . Jungyeon nhìn thấy Sana ngồi một mình , cậu bước tới gần , ngồi xuống ngay bên cạnh .

- Cậu không ra chơi với họ sao  ?

- Mỗi người có một sở thích riêng mag .

Câu trả lời ngắn gọn nhưng súc tích. Jungyeon khẽ liếc mắt sang nhìn Sana , đôi mắt huyền tuyệt đẹp đang ngắm nhìn những cánh cò chao chiêng .

- Nhìn chằm chằm vào một ai đó là bất lịch sự đấy !

Giọng nói của Sana khiến Jungyeon giật mình . Cậu ngại ngùng :

- Xin lỗi .

- Không lên lúc nào cũng mở miệng ra là " xin lỗi "

Jungyeon ngớ người , " xin lỗi " là một phép lịch sự tối thiểu mà . Suy nghĩ của cô gái này đúng là là . Sana vẫn không chịu nhìn Jungyeon lấy một lần , giọng nói nhè nhẹ lại vang lên :

- Cậu thấy lớp Toán thế nào ?

- Cậu đang muốn rủ rê tôi vào lớp Toán à ?

Jungyeon bật cười , thì ra vẫn đề chính là như vậy .

- Tôi không muốn ép ai vào lớp mình và lớp tôi cũng không cần một học viên không tự nguyện.

Bứt một ngọn cỏ may thả xuống nước , Sana chậm rãi trả lời . Jungyeon vẫn không chịu thua , cậu muốn vào lớp ấy như một người cần thiết cho họ , lớp đó phải cần cậu chứ không phải cậu cần lớp :

- Các cậy không muốn thành tích lớp cao hơn sao ?

Sana hơi cười , nhỏ chẳng buồn đáp lại , đúng vậy , lớp Toán đang trong tình trạng học lan man , không có một chút tiến bộ trong gần một năm qua , cái danh lớp chọn một của cả khối cũng chit còn là hữu danh vô thực mà mai một dần .

- Chúng tôi không quan tâm đếm những danh hiệu , thành tích ấy . Thứ chúng tôi cần là một người bạn đúng nghĩa .

Sắc mặt Jungyeon thay đổi hẳn , có phải chăng cậu quá tầm thường . Hạ thấp người khác và coi trọng mình là một hành động không lấy gì làm tốt đẹp . Hình như cậu đã để mình ngồi quá cao ...

_________

[ 07/12/2017 ]

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ