Thi ngày cuối, đồng phục sặc sỡ của các trường có dịp được phô trương . Lớp mười một Toán tụ tập dưới gốc cây bàng, chỉnh trang lại quần áo . Dahyun đứng thẳng , người ưỡn lên , mắt nhìn các bạn :
- Hôm nay tớ thế nào các đồng chí ?
- Rất " đập chai " ....
Yeri nguýt dài cả cây số, hai má phúng nhìn Dahyun .
- Hứ , khen như bà , đây chẳng cần .
- Thế " đây " cần cái gì nào ?
Yeri tay chống nạnh , cố gân lên, sẵn sàng cho một cuộc khẩu chiến long trời lở đất . Sana nhìn hai bạn , lôi tuột Yeri xuống dưới .
- Thôi tha cho Dahyun đi bà nội .
Yeri phủi tay :
- Nể tình lớp trưởng xinh đẹp , tôi tha cho bà đấy !
- Không dám đâu à .
Dahyun nhảy ra sau lưng Tzuyu, miệng cong lên chọc lại . Yeri đứng bật dậy , khí thế bừng bừng định liệng luôn cuốn vở về phía Dahyun . Thật không may , bắt gặp ánh mắt " cường hào , ác bá " của " ai đó " khiến nhỏ phải cười duyên một cái rồi ngồi xuống ngoan ngoãn như một chú mèo con dù trong lòng đang phải " ngậm đắng nuốt cay "
Renggggg....
Chuông reo kết thúc sự ồn ào của sân trường , kết thúc những trò nghịch ngợm láu cá của đám học trò.
- Làm bài tốt nhé !
Sana nhìn Mina , ôm bạn một cái thật chặt .
- Cậu cũng vậy , làm bài tốt nhé !
- Tất cả chúng ta cùng làm bài tốt nào !
Mỗi đứa một bàn tay và tiếng reo giòn giã, sau tiếng reo ấy mỗi đứa đi về một hướng . Sana khựng lại , quay lưng dáng hình quen thuộc của bạn bè , nụ cười buồn phảng phất trên khuôn mặt . Sân trường lặng im chỉ có tiếng chim kêu ríu rít, hoa nắng đung đưa trên những chiếc lá xanh rờn . Từng ô gạch dưới chân vang lên bản hòa ca ngộ nghĩnh, chiếc ghế đá tĩnh lặng tựa thân mình vào gốc cây . Quay lưng và bước , cất giấu nhé , kỷ niệm ơi !
Mười lăm phút sau khi bước chân vào phòng thi, có cô học trò nhỏ vội nộp bài và nhanh bước về phía cổng nhưng sợ điều gì đó khiến nhỏ lưu luyến , sẽ khiến nhỏ không nỡ từ bỏ . Chiếc xe ô tô đen bóng có vẻ như chờ khá lâu rồi , nhìn thấy bóng dáng quen thuộc , người phụ nữ ngồi trong xe sẽ nở một nụ cười ấm áp tựa Quan Âm. Bà nhìn con gái thêm một lượt, kéo nhẹ nhỏ vào lòng rồi vuốt nhẹ lên mái tóc :
- Sana , lại đây với mẹ nào .
- Mẹ.....
Cái nhìn hững hờ của con gái khiến bà Park Soyeon thoáng nhíu mày , bà ôm nhỏ chặt hơn nữa , cứ như sợ rằng nhỏ sẽ buông tay đi mất . Sana vẫn bình thản , nhỏ nhắm nghiền mắt, khẽ nén một tiếng thở dài .
- Con nhờ mẹ một việc .
- Có chuyện gì con cứ nói đi , ta sẽ làm bất cứ chuyện gì , chỉ cần con vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fanfiction[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...