Vườn hồng lúc chiều xuống nồng nàn với những cánh hoa ngào ngạt hương, màu trắng tinh khôi trải dài khắp lối đi . Bà Park Soyeon nhìn về phía hai tòa nhà cuối vườn, nơi cất giấu rất nhiều bí mật , nụ cười mãn nguyện và thanh thản trên môi khiến bà trở về với vẻ đẹp hiền dịu muốn có. Nayeon sắp xếp lại mấy lẵng hoa trên bàn , mái tóc đen dài như dòng suối bay bay trong gió , váy trắng thanh tân càng làm cho nhỏ thêm nổi bật .
- Này Mina , cậu chưa cho tớ biết, tại sao lớp Toán luôn phải đến đây vào lúc nửa đêm , trừ ba đứa bọn tớ ra.
Mina vén tóc lên cao một chút , nhỏ gật nhẹ :
- Để tớ kể cho cậu nghe một câu chuyện.... Chuyện kể rằng, có hai mươi tám đứa học trò định mệnh bắt buộc phải gắn chặt với nhau từ lúc mới cất tiếng khóc chào đời đầu tiên . Bố mẹ chúng làm việc trong cùng một tập đoàn tầm cỡ , cuộc sống vật chất của chúng đầy đủ trong nhung gấm lụa là , nhưng tình thương yêu thì thiếu vô cùng . Từ nhỏ , chúng đã được học cách làm thế nào để nhìn thấy được suy nghĩ của người khác, làm thế nào để được cầm quyền. Trong môi trường ấy , chúng lớn lên,sưởi ấm cho nhau bằng con tim vốn dĩ đã nguội lạnh . Chúng yêu thương nhau hết mực , thân hơn cả anh em ruột thịt . Lên cấp ba , chúng rời từ nước ngoài trở về với nơi đây, rời xa cái rét buốt mùa đông để bắt đầu một cuộc sống mới. Chúng lại được ở gần nhau , mỗi sáng , chúng thức dậy cười đùa với nhau rất nhiều , sống hết mình với cái tuổi học trò nghịch ngợm . Mỗi tối , chúng cật lực với sổ sách , với những bài học đáng lẽ nên dành cho người lớn. Bởi vì chúng phải nối nghiệp của bố mẹ , nắm giữ tương lai của tập đoàn .
Nayeon khẽ thở gấp , không lẽ....hai mươi tám đứa học trò ấy lại là ....lớp Toán . Mina nhìn thấy sự bất thường trong mắt bạn , nhỏ nắm chặt lấy tay Nayeon, cười nhẹ .
- Cậu thắc mắc bà Park Soyeon là ai mà, phải không ? Bà ấy là con gái độc nhất của Chủ tịch tập đoàn SQ , một trong những tập đoàn hàng đầu châu Âu .
Mina tiếp tục sắp xếp lại ly trên bàn, Nayeon ngồi phịch xuống , nhỏ lắc lắc đầu , mồ hôi tuôn ra như tắm :
- Không ngờ gia thế các cậu lại.... tới mức ấy . Thảo nào lớp toán lại nhận được nhiều ưu tiên từ học viện , thảo nào vườn hồng lại bị ngăn cấm như thế .
Gió nhẹ nhẹ, hương sắc của đất trời quyện vào nhau , bình yên đến lạ lùng . Chiếc bánh kem ba tầng in hình cô Irene và cô Wendy thật đẹp . Mina ngồi xuống cạnh bạn , khẽ bối tóc lên cao, nhỏ lau lại mồ hôi trên trán Nayeon.
- Bí mật ấy đã bị lớp Anh khám phá lâu rồi ngốc ạ !
Cốc nhẹ lên trán Nayeon, Mina lại cười . Từ phía xa , Jennie lại gần , nhỏ cúi nhẹ trước Nayeon . Nayeon phẩy tay, cau mày:
- Cậu tới đây làm gì?
- Đừng thế mà Nayeon !
Jungyeon vỗ nhẹ lên vai Jennie , cô bạn một thời đã từng rất quý mến cậu . Cô bạn ấy có đôi mắt long lanh biết nói , rất ít khi cười nhưng đã cười , nụ cười ngọt ngào và ấm áp . Cô bạn ấy cũng chỉ vì cuộc đời xô đẩy mới thành ra như thế , nhưng .... không ai đánh kẻ chạy lại . Jennie cúi gằm mặt , giọt nước mắt hối lỗi rơi xuống lúc nào không hay . Jihyo cười lớn, cậu véo nhẹ lên má Jennie , trách với cái giọng dễ thương .
- Cậu có nhớ lần đầu tiên bị phạt chung với lớp Toán tớ đã nói gì không ?
Jennie ngước khuôn mặt đẫm nước lên , lắc đầu . Jihyo chắp tay ra đằng sau làm ra vẻ thích chí.
- Thật ra cái lần đó , tớ ngán cái lớp Anh tới tận cổ nên mới chịu phạt cùng lớp Toán đấy .
Lời thú tội của cô bạn xin đẹp này làm Mina tức giận .
- Thì ra là thế. Hối hận quá, hối hận quá đi mất .
- Sao hối hận thế ?
Momo ngang qua, miệng nhồm nhoàm nhai táo vẫn cười toe toét .
- Hối hận vì để táo trước mặt khỉ đấy .
Nayeon liếc cậu bạn một lượt từ đầu tới chân , cười khúc khích . Nụ cười ấy chạm vào cái nhìn hững hờ của ai kia . Jungyeon quay mặt đi thật nhanh , trước khi bị bà chằn Mina phát hiện ra thì khổ . Nhưng Mina lém lỉnh , chặn đầu Jungyeon tay, ngoắc ngoắc .
- Đưa đây !
- Đưa gì cơ ?
- Tiền hối lộ để giữ bí mật.
Mina ranh mãnh trả lời , miệng nguýt dài . Mặt Jungyeon đỏ bừng , cậu e ngại nhìn về phía Nayeon vẫn đang hồn nhiên cười nói . Mina nghiêng đầu, chép miệng ra vẻ ta đây :
- Á à , trước kia thì thích lớp trưởng xinh đẹp của người ta , bây giờ lại thích nữ hoàng băng giá của người ta , trả tiền phí đi đại ca ơi .
Mina hét lớn làm Jungyeon vội lấy tay bịt miệng nhỏ lại , khiến nhỏ giãy lên . Bầu trời trong xanh gợn một vài đám mây trắng xóa , nắng nhẹ nhàng buông lên những cánh hoa .
_________
[ 01/08/2018 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fanfiction[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...