Chap 145 : Nhật kí của mẹ !

506 36 1
                                    

Đêm mùa đông lặng lẽ, chỉ có tiếng mưa rả rích với chút gió lành lạnh .Cô Irene co mình vào góc phòng , cuốn sổ nhật kí của bà Chủ tịch Kwon trên tay cô đã lật đến những trang cuối cùng . Nước mắt rớt xuống làm nhòe đi. Hững dòng chữ vốn đã mất màu bởi những giọt nước mắt của một con người khác .

" Ngày ...tháng ...năm....

Sáng nay tỉnh dậy nhìn thấy Nayeon mẹ lại nhớ con cồn cài Irene . Chẳng biết làm sao , đứng từ ngoài nhìn vào trong , thấy bóng dáng nhỏ nhắn của con mẹ lại không kìm được nước mắt , ngày thứ ba mẹ xa con nhỉ ? Ước bây giờ mẹ thể chạy đến ôm con vào lòng thủ thỉ kể con nghe những câu chuyện cổ tích . Mẹ nhớ con lắm .....

Ngày ....tháng....năm.....

Hôm nay ngang qua cổng trường con mẹ thấy con ăn rất ít , căng tin trường nấu không ngon hả con ? Mẹ xin lỗi , đáng nhẽ mẹ phải làn người chăm chút cho con từng bữa con mới phải .

Ngày ...tháng ....năm......

Vậy con đã thành thiếu nữ rồi . Tuổi mười tám con đã thể tự bước đi trên chính đôi chân của mình , đáng nhẽ bây giờ mẹ người phải dạy cho con những hành trang để bước vào đời mới đúng , vậy , mẹ lại một người mẹ dụng , chỉ biết đứng nhìn ngắm con từ xa . Nhớ con lắm , mẹ nhớ con da diết ! Con gần đó , sao xa quá Irene ơi , mẹ không với tới nữa rồi . Trái tim mẹ đang rất đau , con hiểu không , đang nhói lên từng đợt khi thấy con ....

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ