Tạo moment cho các couple
6h58'
Bước chân không vội vã , con đường trải đầy lá mùa thu . Tất cả các học viên lớp Toán đang trở về trường sau một đêm ngon giấc trên đồng cỏ, không cặp sách , chiếc áo đồng phục hôm qua vẫn còn y nguyên trên người . Đi qua bác bảo vệ , tụi nõ khẽ nở một nụ cười , khác hẳn với mọi lần phải năn nỉ ỉ ôi , chưa kịp mở lời thì cánh của học viên đã lập tức mở cửa . Một sự bất bình thường . Phải chăng sóng gió sắp ập đến ?
7h50'
Một tiếng đồng hồ là quá đủ để chuẩn bị , tụi ní bước ra từ kí túc xá , khuôn mặt có đôi phần rạng rỡ hơn . Trong đáy mắt của Nayeon đã dịu đi cái nhìn lạnh lùng vốn có . Tiết đầu đã hết , nhưng là tiết thể dục nên lớp Toán có thể miễn , tiết tiết theo là tiết của cô Irene .....
- Á ....!
Có ai đó kêu lên . Sana khẽ nhíu mày quay lại nhìn đằng sau . Nayeon đang cúi gập người ôm cái chân sưng vù của mình . Sau một hồi xem xét , Sana nhìn qua Jungyeon cười nhẹ , nụ cười ấm áp như nắng mùa thu :
- Cậu cõng Nayeon nhé !
Jungyeon tròn mắt , cậu có nghe lầm không đây , chân mày Jungyeon lập tức cau lại , cậu chỉ tay vào người mình :
- Tớ ư ?
Sana gật đầu cái rụp :
- Ừ , là cậu đấy .
- Nhưng ......
- Sắp vào tiết của cô Irene rồi đó , cậu nhanh lên nào .
Jungyeon nuốt khan , cứ như bị một cái gì đó hối thúc , mệnh lệnh cử cô bạn lớp trưởng này đúng là không thể chống lại , nó có sức hút nào đó rất lợi hại , khiến người ta cứ răm rắp nghe theo . Jungyeon bước lại gần Nayeon , cậu khom người , nhưng chưa kịp cúi xuống thì đã bị Nayeon đẩy ra :
- Không cần , tôi tự đi được .
Jungyeon nhăn mặt , bực tức :
- Nhanh lên , cậu không lên là trễ học cả lũ đấy .
Cậu lại gần Nayeon hơn , nhưng đúng một giây sau lại bị bàn tay nhỏ đẩy ra liền :
- Tôi đã bảo tự đi được mà .
- Nếu cậu ấy không chịu , thì cậu bế cậu ấy lên luôn đi .
Nayeon liếc qua Sana một chút , mặt nhỏ tái dần , quả là không dễ chơi . Hai mươi mấy cặp mắt còn lại của lớp Toán đang nhìn nhỏ chờ đợi .
- Không phải nhìn , các cậu nhanh lên , nếu không hai người bị tách ra bây giờ .
Sana tiếp tục lên tiếng . Lần này là ánh mắt của Jungyeon nhìn chằm chằm vào nhỏ , đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong , nếu nhue theo suy đoán ban đầu , nhỏ tính tình điềm đạm thì phải xem xét lại , sức ép và sự uy hiếp của nhỏ luôn là tuyệt đối .
Năm phút sau giữa sân trường , người ta nhìn thấy hình ảnh của một cô gái để tóc ngắn gọn gàng , " đẹp trai " như soái ca đang cõng một thiên thần xin đẹp trên lunge . Các học viên còn lại đi đằng trước không nén nổi những nụ cười thích thú . Sana ....đúng là số một .
_____________
[ 26/03/2018 ]
Chúc mừng sinh nhật Xiumin - Kim Min-Seok (EXO) 🎉🎉🎉
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Hayran Kurgu[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...