Khu giải trí .....
Mina đang cùng vài cô nàng khác dạo quanh các shop thời trang , mấy khi được đi chơi như thế này , mấy đứa con gái đang tha hồ thu lượm hết tất cả những thứ đang nằm trong mắt , mấy đứa con gái khác đứng ngoài ngán ngẩm , không có để có thể biết được tụi nó là những anh cửu vạn , kiêm luôn vệ sĩ . Tzuyu bước gần tới chỗ Sana , nhỏ đang chăm chú đọc một cuốn tạp chí thời trang nào đó.
- Cậu không muốn mua gì sao ?
Ngước khuôn mặt mình lên , nhỏ nhìn cậu mỉm cười nhẹ :
- Không ! Cậu biết là tớ không có hứng thú với mua sắm mà .
Tzuyu ngồi xuống bên cạnh nhỏ , cậu khẽ thở dài . Sana đặt cuốn tạp chí sang một bên , nhỏ nhíu mày , liếc qua Tzuyu một chút :
- Hè vừa rồi cậu qua Úc phải không ?
- Ừ , họ muốn tớ rời nơi này để qua đó .
Bàn tay buông hờ của nhỏ nắm chặt lại , đôi mắt đen tuyền có một vài gợn sóng . Cũng phải thôi , Tzuyu sinh ra trong một gia đình đầy quyền lực , bố mẹ cậu là những con người có tiếng tăm trong giới ngoại giao quốc tế , nhưng con người không có ai là hoàn hảo cả . Họ giúp ích cho đời nhưng lại bỏ quên đứa con gaia duy nhất của mình . Lên năm tuổi Tzuyu đã phải rời xa vòng tay của bố mẹ , có chăng chỉ một năm được sanh thăm họ một lần vào kì nghỉ hè . Nhưng giờ đây khi cậu đã lớn , họ lại muốn cậu ở cạnh mình . Họ không nghĩ rằng trong suốt những năm tháng qua cô con gái của họ đã lớn lên và trưởng thành nhờ sự quan tâm và yêu thương bạn bè , liệu cậu có thích nghi được không nếu một ngày nào đó cậu phải rời xa nơi này , xa những người bạn kia để đêm với một đất nước xa xôi khác .
- Cậu sẽ làm gì ?
Nhỏ không hỏi cậu có đi không . Cũng không hề níu kéo cậu ở lại , chỉ đơn giản là một câu hỏi bình thường , vì nhỏ tôn trọng quyết định của cậu , cho dù lòng hoàn toàn không muốn .
- Tớ cần các cậu hơn họ !
Tzuyu nhìn Sana khẽ cười , một nụ cười đẹp và dịu dàng . Nhỏ tránh mặt đi nơi khác , gật đầu nhè nhẹ :
- Bọn tớ cũng rất cần cậu !
________________
[ 17/03/2018 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fanfiction[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...