Sáng thứ bảy ...
Trời trong xanh , gió mát lành , những đàn chim nhỏ chao liệng trên bầu trời xanh thẳm đón bình minh , tia nắng đầu tiên nhảy múa qua những kẽ lá , một ngày mới thật tuyệt. Nhưng hoàn toàn trái ngược với khung cảnh đẹp đẽ ấy , hai mươi tám học viên lớp Toán đang cảm thấy vô cùng khó chịu .Sáng nay lớp Anh và lớp Toán được nghỉ để đi sinh hoạt ngoại khóa . Và đó chính là lí do khiến lớp Toán cảm thấy bực bội trong mình . Mina khẽ liếc qua lớp Anh một chút , rồi nhăn mặt thở dài :
- Haizzzz ....sao cái số tớ khổ vậy trời , hai ngày tới phải sống chung với mấy kẻ đáng ghét đó chắc tớ điên mất .
Chaeyoung ôm lấy Mina trong sự đau khổ , nhỏ rất đang đồng cảm với bạn mình. Gì thì gì , chạm mặt với lớp Anh là bi kịch lớn nhất đối với lớp mười Toán . Sống trong cái học viện này gần một tuần , Jungyeon và Jihyo cũng nhận thấy phần nào ác cảm giữa lớp Toán và lớp Anh , trong khi các học viên lớp Toán thẳng thắn bộc lộ cảm xúc của mình thì lớp Anh lại luôn tỏ ra vui vẻ hòa đồng , chẳng biết đường nào mà lần . Nhưng sau chuyến đi dã ngoại này thì cậu phải đưa ra quyết định của mình , đồng thời cũng là lú hai tập đoàn lớn JYP và YG sẽ rót một khoản tiền không nhỏ vào học viện , đó là lý do các học viên này được ưu ái quá mức cần thiết .
Trước khi bước vào hai xe to đùng do học viện chuẩn bị , hai lớp không quên đanh cho nhau những ánh mắt hằn học . Sana ngồi cạnh Tzuyu , chỗ ngồi quen thuộc trong mỗi chuyến đi . Tzuyu hơi bạo lực một chút , nhưng cậu là một bí thư tuyệt vời , một người bạn tốt , luôn chân thành trong cách ứng xử . Tuy các học viên lớp Toán có quậy đến mấy thì họ vẫn luôn tôn trọng Ban cán sự . Có thể là vì giọng nói nhẹ nhàng của Sana khiến tụi nó xiêu xiêu vẹo vẹo , cũng có thể là nắm đấm của Tzuyu có uy lực rất lớn , nhưng dù sao đi nữa , lớp Toán vẫn luôn là tập thể lớp mà các học viên khác âm thầm ngưỡng mộ .
Dõi ánh mắt ra ngoài cửa sôt , Sana mơ màng nghĩ nội dung của cuốn truyện trên tay . Tzuyu khẽ liếc nhìn nhỏ , đôi mắt cậu đượm buồn .
- Bố mẹ cậu vẫn không về hả ?
Tzuyu mím môi , cậu cười chua chát :
- Họ đâu còn nhớ ở nhà vẫn còn một đứa con .
Sana cảm nhận được tiếng lòng đắng xót của bạn , cô quay sang nhìn Tzuyu chớp nhẹ mi mắt :
- Nhưng ít ra cậu nhận được tình yêu của họ !
Câu nói lấp lửng của Sana khiến Tzuyu xấu hổ , tình yêu thương đúng là cả một ước mơ đối với nhiều người , cả hai im lặng mặc cho tiếng cười đùa của chúng bạn . Một khoảng trống trong tâm hồn là lúc cậu và Sana dừng lại để suy nghĩ , mới có lớp mười , cái tuổi chưa đủ chính chắn để không bị những cám dỗ cuộc đời làm sa ngã, cần có một gia đình êm ấm để xua tan đi tất cả . Nhưng phải chăng những thứ đó quá xa vời .
_____________
[ 04/12/2017 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fanfic[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...