Chap 64 : " Lên phòng giám thị "

625 43 0
                                    

Nghe thấy giọng cô Taeyeon , Rose giật nảy mình , nhỏ chạy lại kéo nhẹ áo cô , giọng nói mật ngọt vang lên :

- Thôi cô ạ , cô đừng sang đó .

Có đôi khi sự việc đã đi quá xa thì không thể nào quay đầy lại được , ngay lúc này , cả lớp Anh cũng vậy . Cô giám thị Taeyeon nhìn qua Rose , nhỏ cúi đầu tránh để cô bắt gặp ánh mắt sợ hãi của mình .

- Em làm sao vậy , từ đây sang đó có vài bước chân thôi mà .

- Cô đừng sang mà , cô cứ về đi, lát nữa bọn em sẽ thu xếp .

Nhỏ níu tay cô Taeyeon, giọng van nài nhiều hơn . Cô giám thị nhăn mặt , gỡ tay nhỏ ra .

- Em tránh ra , sao tự nhiên hôm nay các em lạ vậy , hay là bên lớp ấy có chuyện gì ?

- Không có gì ạ !

Cả lớp Anh nháo nhài lên , điều đó càng làm cho cô giám thị nghi ngờ .

- Các em sao vậy hả , càng thế tôi càng phải sang .

- Cô.....

Bỏ lại ánh mắt bực tức của cô Seulgi.  Jisoo lật đất chạy lại níu tay cô giám thị Taeyeon, nhưng đã muộn rồi , cô ấy đã vào lớp .

Hành động đầy tiên của cô giám thị là vội lấy tay bịt mũi , để tránh cho cái " hương thơm " kinh khủng kia lọt vào khí quản , liếc mắt nhìn xung quanh , thứ khói màu vàng kia khiến cô giám thị khó chịu . Bàn tay còn lại thả lòng trang không trung chớt nắm chặt lại, cô bước nhanh ra khỏi căn phòng . Cô Taeyeon vào đứng giữa bục giảng của lớp Toán , phía dưới là các học viên Anh đang run lên bần bật , kìm nén sự sợ hãi của mình bằng cách cúi gằm mặt .

- Thế này là sao hả ? Cái phòng học mà các chị biến thành chuồng lợn thế này hả ?

Cả lớp Anh chết sững. Quả thật lần đầu tiên bị mắng không thoải mái tẹo nào . Jisoo đứng dậy , cố vớt vát lại ít tinh thần :

- Thật ra là chuyện người ý muốn thôi mà cô !

- Ngoài ý muốn à , từ trước tới giờ có ai muôn gây chuyện mà nói rằng mình muốn như thế đâu .

Cô giám thị Taeyeon gắt lên, giọng nói tức tối hơn bao giờ hết , để cô phải ngửi cái mùi hôi này là một điều đáng lên án . Cô Seulgi đứng ngay bên cạnh , ánh mắt sắc lẻm liếc xung quanh, rồi dịu đi khi dừng lại ở chỗ cô Taeyeon:

- Có chuyện gì vậy , sao tôi thấy cô nóng thế , cô Taeyeon!

- Cô sang mà xen   cái trò quái quỷ mà học viên lớp cô gây ra kìa , thật là lố bịch , lớp Toán có nghịch cũng không nghịch những cái trò vớ vẩn như thế này

Nuốt khan cơn giận vào trong người , thực sự bây giờ cô Seulgi chỉ muốn điên lên , tại sao lớp cô lại được đưa ra so sánh với cái lớp ấy chứ ,một chuyện nực cười mà cả ở trong mơ cô cũng không dám nghĩ tới , phải nói rằng , nếu đưa một góc của lớp Anh ra so sánh thì lớp Toán cũng không theo kịp , tại sao cô giám thị lại có cái ý nghĩ điên khùng như thế chứ ?

- Cô bình tĩnh đi , chúng ta từ từ giải quyết mà .

- Còn từ từ gì nữa , giờ ăn trưa tất cả lên phòng giám thị cho tôi .

Cái gì ? Jisoo có nghe nhầm không , lên phòng giám thị ư ? Cái lớp chuẩn mực của học viện phải lên nơi ấy ư ?

Trước khi bước ra khỏi của lớp , cô giám thị Taeyeon còn đưa mắt liếc xung quanh, để lại một cục tức trong đầu cô Seulgi , bây giờ cô chỉ muốn cầm cái gì đó đập cho hả giận .

___________

[ 02/01/2018 ]

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ