Chap 87 : Cô Seulgi trả thù

628 43 1
                                    

- Vào lớp thôi , sáng nay chúng ta đổi thời khóa biểu mà.

Lời nói của Sana phát huy tác dụng ngay lập tức , Tzuyu là người hưởng ứng đầu tiên , nói thật cậu chán ngấy mấy cái cảnh như thế này lắm rồi , hầu như ngày nào chẳng thế .

- Đúng đấy , hôm nay tiết đầu là của cô Seulgi .

- Cô Seulgi á ?

Đó là tiếng thét của tất cả các học viên còn lại bao gồm cả lớp Toán lẫn lớp Anh , điều đó cho thấy coi Seulgi đáng là một sức mạnh không thể tả bằng lời . Không ai bảo ai , tất cả trở về lớp ngay lập tức , để lại một đường cong tuyệt mỹ hiện ra trên khóe miệng của Nayeon. Tất cả mới chỉ là bắt đầu .

Cô Seulgi bước vào lớp , tà áo dài tím nhạt quen thuộc phất phơ , khuôn mặt không một chút cảm xúc .

Tất cả học sinh lớp Toán đứng dậy , nghiên trang không ai dám hó hé , hay quay mặt đi chỗ nào khác ngoài hướng mắt lên cái bằng đen . Cô Seulgi gật đầu , và con mắt nhanh chóng tìm thấy Naeyon . Miệng nhếc lên , Nayeon vẫn chăm chăm vào cuốn sách , mặc kệ sự mỉa mau hiện rõ trong ánh nhìn của cô . Sana ngồi ngay bên cạnh , chớp nhẹ mắt , nhỏ hơi cuời nhìn người bên cạnh , Nayeon rất đáng để "quan tâm "

- Tất cả gắp hết sách vở lại , làm bài kiểm tra.

Mắt mở to hết cỡ để nhìn cô , cả lớp Toán đóng băng . Momo mếu máo đứng dậy , cảm thán ngước mặt lên trời mà không dám nhìn thẳng vào người vừa ra lệnh đang ngồi trên bàn giáo viên :

- Cô ơi , mới vào đầu năm học mà cô .

- Giáo dục công dân mọi lúc mọi nơi , không có khái niệm đầu năm hay cuối năm hết . Em có làm không thì bảo ?

Cô Seulgi ngước mặt lên , ném cho Momo một ánh nhìn sắc hẻm , cậu vộ vã ngồi xuống không dám nói thêm một câu nào nữa . Chaeyoung phụng phịu đứng dậy , nhỏ băn khoăn một lúc rồi bắt đầu lén lút dạ thưa :

- Nhưng mà cô ơi , cô toàn dạy lí thuyết mà , làm sao chĩnh em nhớ nổi !

" RẦM...."

Cô Seulgi đạp bàn đứng dậy , khuôn mặt đỏ dần lên , cô chỉ tat về dưới quát lớn :

- Tôi làm giáo viên hay các cô các cậu hả , chưa học bài thù thành thật nói đi , không phải cứ thưa thưa dạ dạ thế ,mất thời gian .

Chaeyoung run người , nhỏ loạng choạng ngồi xuống , mắt đã chụt sẵn vài giọt nước . Mina cắn nhẹ môi , ngỏ vỗ vai bạn an ủi , trong lòng không khỏi tức tối , nhưng mà cô ấy làm giáo viên , nhỏ cũng không biết làm gì khác ngoài hai từ " im lặng "

- Lấy giấy ra nhanh cho tôi , không làm bài thì nhận 0 điểm .

Chọc cô làm gì , coi đang bực vụ của Nayeon tối qua , nhìn thấy bản mặt của nhỏ đã không ưa rồi . Vì ai mà lớp cô phải nhận vương miện hoa khôi trong im lặng , không một đóa hoa tươi trao tay chúc mừng. Không tức tối thì cô không phải là Seulgi .

Các học viên lớp toán nắm chặt cây bút trong tay , không làm được gì coi thì phá cái lớp Anh ấy của cô luôn một thể . Cứ chờ đấy ......

_________

[ 10/02/2018 ]

Chúc mừng sinh nhật cô Seulgi - Kang Seulgi ( Red Velvet ) và Choi Sooyoung ( SNSD ) 🎉🎉🎉🎉🎉

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ