Chap 108 : Bế tắc ...

617 41 3
                                    

Những hạt nước trong veo còn đọng lại trên vòm lá ,  chút dịu dàng của mùa thu đã đi qua ,  mùa đông đến thật rồi ,  lạnh hơn ,  cũng buồn hơn .  Lớp Toán đi qua kí túc xá ,  khuôn mặt vẫn chẵng hơn mọi ngày là mấy .  Chưa có tin tức gì về cô Irene .  Hai đêm nay Sana đã thức trắng ,  hai mắt nhỏ xưng húp lên ,  mặt mũi bơ phờ không xó một chút sức sống nào cả . 

- Cậu không thể cứ như vậy được ,  cô Irene mai sẽ về thôi mà ! 

Jungyeon nhìn nhỏ đầy lo lắng ,  cậu thở dài ,  nhỏ nhìn vậy nhưng rất bướng ,  một khi đã muốn làm gì thì sẽ làm cho bằng được ,  đố ai ngăn cản nổi ,  ngay lúc này đây ,  nếu như chưa tìm thấy cô Irene thì nhỏ cũng sẽ không chịu động đến bán cơm . 

- Tớ không sao đâu. 

Nhỏ mím môi ,  trả lời cậu ,  giọng nhẹ tênh nhưng lại chứa cả một bầu trời bi thương.  Jungyeon lắc đầu ngán ngẩm ,  cả lớp đang ngồi ở trong căn tin trường nhưng cũng chẳng có đứa nào chịu ăn uống ,  bọn công thì đã thế ,  còn tụi thụ như kia thì lấy sức ở đâu ra chứ . 

- Dù sao cậu cũng phải ăn một chút gì đi chứ ,  thế này mãi sao ? 

- Bọn tớ làm sao nuốt nổi đây ,  chưa biết cô Irene ở đâu ,  làm sao bọn tớ an tâm được . 

Mina nổi xung lên ,  nhỏ nhìn sang Jungyeon,  đôi mắt bực dọc .  Chaeyoung kéo nhỏ ngồi xuống ,  khẽ cúi đầu xin lỗi Jungyeon thay bạn mình .  Không khí trở nên u ám ,  một màu ảm đạm bao trùm tất cả . 

- Nhưng nếu cứ như thế này thì các cậu sẽ ốm mất . 

Jungyeon nhìn các bạn ,  lòng chua xót ,  bây giờ cậu mới biết sự quan tâm của mọi người là ra sao .  Sống và học tập cùng lớp Toán đã giúp cậu có một tình bạn thật đẹp ,  nó giúp cậu mở cánh cửa trái tim ra khổ những rào cản và vỏ bọc khép kín trước đây .  Bây giờ khi chứng kiến các bạn như thế ,  ruột gan tâm can của cậu cũng không được bình yên . 

- Jungyeon nói đúng đó ,  các cậu nên ăn cái gì chút đu ,  trông các cậu yếu lắm rồi đấy ,  gió thổi một cái là bay thiệt đây ! 

Lần này Jihyo lên tiếng ,  trong đôi mắt tinh nghịch thường ngày in đậm một nỗi buồn không tên nào đó ,  chăm chăm nhìn ra ngoài cửa sổ ,  nơi chiếc lá cuối cùng còn bám gốc mẹ đang từ từ lài xa thân rơi xuống đất .  Cảnh tượng ấy đẹp như một bước tranh xinh động ,  sắc nét nhưng lại khiến tâm trạng của cậu đã buồn lại càng buồn hơn . 

- Chẳng nốt nổi đâu ,  bọn tớ ăn không vào . 

Mina kết lại một câu rồi nhìn xa xăm .  Không khí trầm mặc lạ thường ,  cái vui vẻ nào nhiệt thường ngày biến đâu mất ,  trong lòng ai cũng có tâm sự .  Thở dài ,  dáo dác tìm kiếm một bóng hình thân quen nào đó .  Nhưng rồi tất cả lại chìm trong vô vọng .  Cô ấy đi thật rồi ,  để lại nỗi đau đớn hình thành ,  cứa sâu vào trái tim non trẻ của những cô học trò . 

Tzuyu nhìn xung quanh sau đó cậu thì thầm vào tai Dahyun điều gì đí ,  mắt Dahyun sáng bừng lên ,  cậu cùng bí thư bước vào trong ,  theo sau là mấy chị công còn lại trong lớp .  Tụi thụ thì cũng chẳng để ý nhiều ,  mắt tụi nó đỏ hoe vì khóc ,  chưa bao giờ tụi nó cảm thấy mình bất lực như thế này .  Nayeon nhìn sang ,  nhỏ thấy lòng mình như bị một mũi dao đâm thẳng ,  sao nó đau đến thế ?  Nhỏ không ngờ có một ngày ,  khi chúng kiến cảnh lớp Toán mỏi mòn chờ đợi nhỏ lại thấy mình có nhiều tội lỗi nhue vậy .  Con tim run lên trong từng nhịp đập .  Lo sợ.  Mọi thứ đều luẩn quẩn trong đầy Nayeon khiến nhỏ trở nên bối rối .  Phải làm sao đây ?  ......

______________

[09/04/2018] 

Chúc mừng sinh nhật UEE - Kim Yu Jin (After School) 🎉🎉🎉

Mấy gái nhà em vừa comeback với ca khúc " What is Love ?  " ❤ Mong mọi người quan tâm và ủng hộ ❤

TWICE "What is Love? " M/V

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ