Chap 123 : Bình yên hay Sự khởi đầu cho sóng gió kinh hoàng

645 51 9
                                    

Nayeon vừa tới nơi đã bị Mina chặn ngay ở cửa. Nhỏ hơi lúng túng nhìn cô bạn , đôi mắt lạnh buốt thướng ngày dịu đi .

- Tớ xin lỗi !

Mina khẽ cười , nụ cười hiền hòa , nhẹ nhàng và mang theo đôi chút gì đó hối hận . Nayeon mở to con mắt , bàn tay nhỏ từ từ thả lỏng trong không trung .

- Xin lỗi ...vì việc gì ?

- Vì tất cả , ngốc ạ , lúc ở bệnh viện tớ nóng quá nên mới cư xử như thế , cho tớ xin lỗi , cậu đừng giận nhé !

- Không , không phải lỗi của cậu , tất cả là do tớ , vì tớ mà cô Irene.....

- Thôi cậu đừng nói nữa , dù sao thì mọi chuyện cũng đã qua rồi .

Mina đưa tay ra nắm lấy bàn tay của Nayeon . Một sự ấm áp lan tỏa , Nayeon khẽ cười , nụ cười tự nhiên đẹp lạ . Mina cốc lên trán bạn một cái rồi nháy mắt .

- Cậu tiếc hay sao mà lúc nào cũng giấu cái khuôn mặt tươi tỉnh, đẹp đẽ này vậy !

- Tớ .....

- Thôi , được rồi , không nói nữa , vào phòng đi .

Nói đoạn nhỏ kéo tay bạn đi thẳng một mạch vào phòng . Hành lang kí túc xá vắng người , mùa đông tới rồi , nhưng trong căn phòng các thành viên lớp Toán , niềm vui vẫn len lỏi đâu đó. Nayeon nhắm nghiền mắt . Tình bạn là vậy sao ? Dễ dàng khóc vì ai đó khi họ làm mình đau , dễ trách cứ ai đó khi họ làm sau nhưng lại rất dễ tha thứ cho những tội lỗi mà mình đã gây ra .

Quên đi sự mệt mỏi , tất cả chìm vào giấc ngủ . Một giấc ngủ bình yên hay chỉ là sự khởi đầy cho một sóng gió kinh hoàng tiếp theo ?

.
.
.
.
.

Vài ánh nắng lấp ló sau tán cây . Hôm nay lớp Toán vẫn đi học chậm như thưởng lên . Các cô chân dài vẫn đi đằng sau , nụ cười nhẹ nhàng xuất hiện trên môi những nàng chân ngắn . Phải vậy mới là lớp Toán chứ .

Bước lên hành lang tầng ba , Sana có vẻ ngạc nhiên đôi chút , ánh mắt nhỏ chắm chăm nhìn vào lớp học bên cạnh . Lớp Anh hôm nay rất lạ , không có cái màn đấu vỏ mồm như mọi ngày , mà thay vào đó là sự ngoan ngoãn của nhưng học sinh gương mẫu đúng chuẩn . Nhưng tại sao hoa và quà lại chất đầy ở ngoài của lớp Anh thế chứ ? Đúng là rất lạ .

Tiếng nói cười giòn giã của phòng học bên kia khiến cho lớp Toán khó chịu . Momo úp cuốn sách Vật lý nâng cao lên mặt , cậu chán chường ngoáy cái lỗ tai :

- Bực mình ghê gớm !

Phang luôn cuốn áng xuống bàn , cậu tỏ vẻ giận giữ . Tzuyu khẽ cười , cậu lại cầm ngay cuốn sách bổ lên đầu Momo :

- Liên quan gì tới mày ? Làm sao mày phải quan tâm tới tụ nó làm gì ?

- Không quan tâm không được mày ạ .

Momo vừa rứt lời , cả Tzuyu và Mina đều chừng mắt lên nhìn cậu . Thấy thái độ không bình thường của hai người bạn chí thân , Momo cười xuề xòa, cậu gạt gạt tay , hùng hổ nói với Mina :

- Á , bà đứng hiểu lầm , tình cảm tôi vãn sắt son chung thủy hướng tới bà , tôi không thích con nhỏ nào bên .......

Bốp !

Cuốn sách Vật lý dày cộp một lần nữa lại nằm trên đều Momo . Nữ sát thủ Mina nhăn mặt nhìn cậu bạn , nhỏ lắc đầu ảo não.

- Hiểu lầm cái con khỉ nhà bà ấy . Nói gì thì nói nhanh lên còn đi bày đặt giải thích dài dòng , đau đầu !

Há hốc mồm nhìn Mina ,,mắt Momo sáng lên nhue đèn pha :

- Bà yêu tôi đến mức đó sao ? Ôi cảm động quá , hức .....


Momo ôm hai tay trước ngục nhìn Mina đau đáu . Nhét nguyên một cục giấy vừa nặn ở tay vào miệng bạn , Tzuyu thành thật khuyên ngăn :


- Thôi ngừng ảo tưởng đi cưng , bà chằn này mà yêu mày thì trời bẻ làm đôi !

Momo đau đớn nhè cục giấy vừa bị Tzuyu nhét vào mồm ra khỏi , mặt cậu xụ xuống , vai run lên , nức nở không ra một giọt nước mắt nào . Chaeyoung tươi nhue hoa , nhỏ quay ngoáy sang nhìn bạn , trả lời dễ thương :

- Yên tâm , còn có tớ chờ mà !


- Dấy , bé yêu của bà đấy !

Mina cười gian nhìn Chaeyoung , nhỏ cho vội miếng bánh vào miệng rồi đứng lên tạo dáng

- Chae khờ , đảm bảo với cậu , lão này mà làm người yêu cậu thì hết sảy !

- Đúng đúng

Chaeyoung ngay thơ gật gật cái đầu , tán thành ý kiến của bạn

Tzuyu kéo tuột Mina ngồi xuống , đuôi mắt nhếch lên , hai bàn tay xoa xoa , cậu thở hắt ra , rồi nhíu mày nhìn Mina một lần nữa .

- Đừng có mà bôi bẩn tâm hồn trong sáng của con người ta nưa. , bà chỉ được cái giỏi phá phách

- Hì hì ......

Mina im re .Nhỏ cười trừ cho qua chuyện . Tzuyu " ác bá " mà giận là chỉ có đường chết thôi , ông bà đã có cậu " Đừng động vào ổ kiến lửa " , đúng vậy , tránh xa thì giữ được cái mạng , bỏi vì nhue các bạn đã biết , lời bí thư là kim cương , lời lớp trưởng là vàng , nhưng có cái hay là kim cương rẻ hơn vàng , đấy mới gọi là lớp Toán . Sana khẽ nhìn lên , khẽ cười .Cuốn tiểu thuyết trong tay gần đọc hết , nhỏ vươn vai sảng khoái nhìn ra ngoài cửa sổ . Nhỏ lại cười , nụ cười ngọt ngào như nắng mùa thu , khuôn mặt thanh khiết bình lặng ngắm nhìn bầu trời xanh thăm thẳm . Một đàn chim sẻ trên cao đang bay lượn , nắng ấm hào chung với bầu không khí mát mẻ.  Đã gần cuối tháng Mười nên thời tiết cũng dịu đi rất nhiều , nhìn lại cả lớp một lần nữa , có phải chăng sẽ mãi được như thế này ?

_______________

[ 07/06/2018 ]

Chúc mừng sinh nhật Jiyeon (T-ARA) 🎉🎉🎉

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ