Chap 122 : " Tình tay ba ? " - Cũng không hẳn !

739 52 14
                                    

Khẽ nhíu mày khi nhìn thấy bộ dạng của lớp Toán , Rose định quay sang níu tay Jisoo lại, nhưng có vẻ nhỏ đã chậm một nhịp . Jisoo đang hiên ngang bước ra chắn đường các thành viên lớp Toán , và mục tiêu của nó không ai khác chính là Nayeon phía sau . Rose chỉ kịp chạy theo sau , nhỏ nhăn mặt theo dõi tình hình .

- Cậu muốn gì đây ?

Mina cố đưa hai con mắt lên nhìn Jisoo , sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt nhỏ . Jisoo vẫn xông thẳng lên phía trước :

- Tôi tìm người !

- Tìm ai .

- Tìm người cần tìm .

Câu nói của lớp trưởng lớp Anh lại khiến cho Mina thêm một lần nữa tức giận , nhỉ nghiến chặt hai hàm răng , nhìn Jisoo bực dọc :

- Rốt cuộc cậu muốn tìm gì hả ? Cậu không thể để cho lớp tôi yên ổn được một ngày hay sao ? Nhất định cậu phải dồn lớp Toán vào đường cùng thì cậu mới chịu hay sao ?

Câu nói ấy của Mina chứa đủ mọi khung bậc cảm , giận có , đau buồn có , mệt mỏi cũng có . Nó thoáng khiến Jisoo bất ngờ nhưng nhanh chóng hành động của Nayeon lại khiến nhỉ nhạc nhiên hơn :

- Có gì thì cậu cứ nói với tôi , để cho họ về phòng đi .

Nayeon đứng ra phía trước yêu cầu . Một lần nữa Jisoo lại không dám tin vào mắt mình , nhỏ đứng hình trong ba giây nhìn Nayeon và ngay bên cạnh lớp Toán cũng có một trạng thái tương tự . Giọng nói thì vẫn lạnh lùng như mọi ngày , tuy nhiên dáng điệu này , cách cư xử này thì hoàn toàn khác lạ .

Jisoo khẽ cười , nhỏ vắt chéo tay trước ngực , rồi nhìn thẳng vào mắt Nayeon :

- Xem ra cậu cũng biết điều đấy chứ , được thôi , tôi không phải là người vô cớ kiếm chuyện .

- Cậu không phải thế thì đâu còn là Kim Jisoo

Dù rất mệt nhưng cái tính của Mina đã buộc nhỏ phải thốt lên khinh bỉ , khóe miệng nhỏ nhếch lên , nhìn Jisoo chế hiếu. Jisoo mất bình tĩnh ngay lập tức , mặt nhỏ đỏ dần lên , nhỉn Mina chòng chọc :

- Cậu cố ý gây sự thì đừng trách tôi ác .

- Tôi bảo cậu nố chuyện với tôi cơ mà .

Nayeon đột nhiên hét lên.  Sự tức giận hiện rõ lên khuôn mặt của nhỉ . Jisoo xoay người sang , một lần nữa nhỏ bậm môi nhìn Nayeon .

Bốp !

- Cái tôi muốn nói với cậu đấy !

Nayeon bị hất sang một bên , khuôn mặt của nhỏ bắt đầu nóng lên vì cái tát dùng hết lực của Jisoo . Cả lớp Toán há hốc mồm . Nayeon cười lạnh , nụ cười vô hồn cùng với chút gì đó thách thức . Đau là sao bằng cái tát của Mina lúc ở bệnh viện chứ , đau là sao bằng nỗi đau trong lòng nhỏ chứ . Nhỏ lại đưa mắt nhìn lên , nhue thể đã sẵn sàng với cú tát thứ hai của Jisoo . Có đôi chút giật mình , Jisoo sợ hãi thụt dần về sau và bước , nhưng khí thế hừng hực của nhỉ vẫn không hề thuyên giảm.

- Tốt thôi, nếu cậu đã như thế thì tôi cũng chiều . Từ ngày cậu bước chân vào cái học viện này tôi đã không ưa rồi . Cậu nghĩ cậu là con gái của bà Chủ tịch thì ....

- Im miệng ! Tôi không phải là con gái của bà ta .

Giọng Nayeon rít lên , chỉ khẽ qua kẽ răng nhưng lạnh buốt và đay nghiến

Hận. Chẳng nhẽ nhỏ hận đến mức đấy sao ? Bàn tay của Jisoo lại một lần nữa đưa lên , chuẩn bị hoàn hảo cho cái tát thứ hai . Nhưng bàn tay ấy vẫn để nguyên vị trí , nhỏ đã được một bàn tay khác nắm chặt . Jungyeon từ từ hạ tay xuống , đuôi mắt cong lên nhìn Jisoo .

- Đủ rồi đấy !

- Cậu .....

Đứng trước mặt nhỏ bây giờ là người đầu tiên trên đời làm nhỏ rung động , khiến tâm hồn chỉ có những toan tính và âm mưu của nhỏ phải run lên . Nhưng người ấy lại bảo vệ cho một người con gái khác , không phải là nhỏ . Nực cười thật , nhỏ đã từng nói với Rose rằng không có ai khiến nhỏ thay đổi . Vậy mà.....ngay lúc này đây , người đang đứng trước mặt lại khiến cho nhỏ đau thế này . Kim Jisoo cũng biết đau sao ? Quả thực là một chuyện lạ . Chuyện mà ở trong mơ nhỏ cũng không dám nghĩ tới . Bàn tay Jisoo buông thõng xuống , đôi mắt ươn ướt nước mắt nhìn Jungyeon , trên môi vẫn giữ nguyên nụ cười nhạt nhếch .

- Không ngờ lớp Toán lại đoàn kết đến thế !

Mỉa mai ? Không ! Dường như nó là một câu hỏi tu từ thì đúng hơn . Phải chăng nhỏ đang tự hỏi chính mình . Jungyeon thả tay Jisoo ra đồng thời kéo một bàn tay khác . Nayeon bất ngờ bị Jungyeon kéo di , nhỏ giãy giụa , khó chịu nhìn Jungyeon .

- Cậu buông ra , cậu định làm gì thế hả , tôi còn chưa nói chuyện xong mà.

- Trên đời này tôi chưa thấy ai ngốc hơn cậu hết á - Jungyeon quay ra phía sau nhìn Nayeon bực mình .

- Thôi được , tôi ngốc , cậu buông tôi ra được rồi chứ , cả lớp còn đang đứng đó .

- Không !

Vẫn là ánh nhìn cương quyết đó nhưng Jungyeon không chịu nới lỏng tay , thậm chí còn siết chặt hơn . Cậu kéo Nayeon đi một mạch mà còn chẳng thèm ngoái lại một giây .

Khi bóng dáng của hai người bạn đã khuất dần sau dãy nhà A1 , cả lớp Toán cùng Jisoo và Rose lại một phen mắt tròn mắt dẹt . Sana khẽ nở nụ cười yếu ớt rồi lịm dần trên vai Tzuyu . Chaeyoung lắc lắc cái đầu , nhỏ đang cố nhìn xem mình có đang nằm mơ không . Trong khi đó , Mina lại thở phào nhẹ nhõm , tâm trạng căng thẳng xen lẫn mệt mỏi của tụi nó đã giảm đi một nửa . Và tất nhiên tâm trạng của Jisoo không nói thì chắng mọi người cũng biết , như có mây mù bao phủ , xám xịt !

_____________

[ 03/06/2018 ]

Chúc mừng sinh nhật SinB (GFRIEND) 🎉🎉🎉

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ