Bước ra khỏi phòng hiệu trưởng mắt Sana hướng về một nơi xa xăm nào đó , đôi mắt đã buồn này lại càng buồn hơn , tất cả các học viên còn lại của lớp Toán đều cảm thấy mệt mỏi , tụi nó không còn đủ sức để học tiếp nữa .
- Tớ xin lỗi .
Tzuyu bước lại gần nhỏ , cậu hơi cúi đầu , giọng nói đã dịu lại đi rất nhiều . Nhỏ nhìn cậu mỉm cười nhẹ , một nụ cười buồn .
- Không sao đâu , tớ hiểu mà .
Tzuyu bất đầu , mặt dãn ra , cậu bỗng nhiên nhìn thấy một bóng hình ở phía trước :
- Cô Wendy....
Ba mươi cái đầu giật mình quay người nhìn , dáng đi của cô mệt mỏi , chậm chạp , không còn hoạt bát như mọi ngày , nụ cười trên môi thường ngày cũng không còn , cô nhìn tụi nó , cười gượng :
- Các em không học tiết tiếp theo à ?
Tụi nó nhìn cô , lại muốn khóc , tụi nó biết cô đau lắm chứ . Cô Irene ra đi không một lời từ biệt , tụi nó đã thế , tất nhiên cô Wendy sẽ còn buồn nhiều hơn . Khóe mắt cô Wendy hiện rõ một nỗi niềm sâu kín nào đó .
- Thưa cô , cô Irene .....
Chaeyoung chưa nói hết câu đã khóc nấc lên . Cô Wendy vỗ vai nhỉ , an ủi mà trong lòng đắng chát :
- Em đừng có khóc , rồi cô sẽ về với cô trò mình thôi mà , cô ấy sẽ không từ bỏ chúng ra dễ dàng như vậy được .
Mina ôm chầm lấy Sana , nhỏ gục lên vai bạn , gió mùa thu vẫn cứ thổi , mang một người đi xa , không rõ ngày trở lại , cái nắng vàng nhạt như buồn hơn .
Bà Chủ tịch đứng trên cao nhìn xuống , nhưng giọt nước mắt lăn dài trên má . Bà không chỉ đã đánh mất đi niềm vui của con gái mình , đánh mất cả hạnh phúc của cuộc đời nó . Cái tội bà quá lớn . Không thể nào bù đắp lại được nữa rồi .
- Bà đang hối hận sao ?
Khóe miệng Nayeon cong lên , nụ cười băng giá xuất hiện , bà quay đầu lại , lâu vội giọt nước mắt trên má đi , dịu dàng nhìn nhỏ :
- Phải , ta đang rất hối hận .
Nayeon nghẹn lại , đúng là tình mẫu tử không thể nào bị ngăn cản được. Nhỏ lại nhớ về ngày xưa , cái ngày nhỏ cũng đã từng có một người mẹ như thế . Chở che , ôm ấp nhỏ trong vòng tay , cho nhỏ nhận được hơi ấm của một tình yêu thương trọn vẹn . Nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi , người đàn bà trước mặt đã cướp đi của nhỏ tất cả , hạnh phúc , nụ cười , hay cả nước mắt của nhỏ cũng đã cạn khô . Tất cả cũng chỉ tại bà ta . Vì thế nhỏ cũng muốn đứa con gái duy nhất của bà ta cũng phải chịu cái cảnh như nhỏ , đau đớn , vật vã , đắng cay khi bị chính người thân vứt bỏ .
Nhưng Nayeon đâu có biết , người con gái mà cô nói ấy đã chịu tủi nhục ngay từ những ngày đầu tiên ra đời . Nỗi đau đớn ấy còn lớn hơn nỗi đau của nhỏ gấp trăm vạn lần .
___________
[ 29/03/2018 ]
Chúc mừng sinh nhật Irene - Bae Joohyun ( Red Velvet) 🎉🎉🎉
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fanfiction[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...