Chap 159 : Đại chiến giữa hai lớp Toán

531 41 1
                                    

- Đây không rảnh nhé !

Yeri bất mãn lên tiếng,  khóe miệng vẫn hiện ra ý cười . Jihyo xắn ống tay lên, phụ họa :

- Nói cho các cô bé biết , lớp bọn này nằm sát vách kia kìa,  các em mới rảnh rỗi chạy từ tầng ba bên kia sang bên này gây chuyện ấy.

-  Chúng tôi cảm thấy tức tối khi các chị xúc phạm đến bạn bè chúng tôi .

Một cô bé đeo kính bước ra dõng dạc trả lời,  lúm đồng tiền trên má Shuhua đã khoét sâu , thầm trao nhanh cho cậu bạn một ánh mắt cảm tạ. Tiếp theo sau một cô bé khác vội vàng hất tóc vênh mặt lên nói :

-  Đúng rồi , các chị có biết Shuhua là ai không ? Cậu ấy là cháu gái của cô hiệu trưởng đấy! Các anh chị có tin ngay ngày mai lớp Toán bị giải thể hay không ?

- Không ngờ cô hiệu trưởng HyunA lại có một đứa cháu gái đỏng đảnh như vậy !

Giọng bỡn của Tzuyu vang lên sau lưng , cả lớp Toán quay nhanh lại , Tzuyu vừa đi vừa... thổi móng tay , mặc dù... cậu chẳng có cái móng tay nào vừa sơn .

- Lại tụ tập nữa rồi, sắp vào tiếp rồi các cậu .

Sana cầm hai dây cặp bước tới , giọng nói dịu nhẹ thoảng qua , mái tóc màu nâu đồng bay bay trong gió , nhỏ bước lại gần, đám bạn dịch ra hai bên, ánh mắt cụp xuống hối lỗi. Sana khẽ cười :

- Các em là ...?

-  Lớp mười Toán đấy .

Mina cẩn thận nhắc nhở , sự bực mình vẫn không giảm bớt.

-  Ô vậy sao !

Nụ cười như nắng thu , Sana bước lại gần cô bé đeo kính kia :

- Em là lớp trưởng ?

- Vâng !

Không hiểu sao đứng trước khuôn mặt này , nghe giọng nói này và đối diện với nụ cười ấy cô bé lại trở nên vô cùng .....hiền lành . Cậu lịch sự đáp lại không quên một cái cúi đầu lễ phép .

- Sắp tới giờ học rồi , sao lại còn ở đây?

- Đánh nhau với lớp mình đấy lớp trưởng !

Chaeyoung khịt mũi,  nhỏ chu môi lên . Sana chép miệng kịp hiểu ra vấn đề khi nhìn thấy Shuhua . Shuhua lấy lại tư thế , mặt đỏ rần kìm nén cơn tức giận:

-  Là tại lớp các người .

-  Tại lớp chị sao ?  chị nhớ là bọn chị chưa bao giờ chạm mặt các em , à, chẳng lẽ là cái vụ Momo nói yêu em ?

- Không phải vụ đó , tôi đâu còn là con nít mà chấp nhặt những chuyện ấy . Nhưng tôi muốn các chị xin lỗi chúng tôi vì đã làm tổn thương tinh thần của chúng tôi.

- Khoan , cô bé này vừa nói gì nhỉ ? Xin lỗi sao ?

Lớp mười một Toán chau mày nhìn nhau , Tzuyu nhịp chân lộp cộp xuống sàn , cậu vươn vai sảng khoái rồi nhìn Shuhua không chớp mắt .

- Đẹp, mà toàn gai độc .

Đàn chị ngời ngời trước mắt khiến Shuhua đôi phần choáng váng vì vẻ đẹp , nhỏ khoanh tay trước ngực chờ đợi . Sana bước lên trước thêm một bước,  nhỏ hơi nhíu mày , mắt nhìn mông lung .

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ