Giới Thiệu

6.4K 270 19
                                    


Họ sinh ra vốn dĩ không phải là những mảnh ghép hoàn hảo của nhau . Nhưng trái tim của họ luôn gắn chặt vào nhau bởi tình yêu thương chân thành và cao đẹp nhất .Lớp Toán với 28 học viên , 18 bà công và 10 nàng thụ . Một lớp có có 28 ước mơ và khát vọng . Nhưng định mệnh đã an bài , họ phải chung một quá khứ , chung một tương lai và chung những bí mật mà không ai có thể ngờ tới .

Lớp chọn một của cả khối nhưng lúc nào cũng trong tình trạng học lan man . Sự quan tâm của Ban Giám Hiệu cứ thưa dần , thưa dần rồi mọi sự ưu ái được chuyển sang lớp học kế bên.

Trong cuộc chạy đua tìm kiếm hạnh phúc , họ gặp lớp Anh - lớp học đặt chuẩn trong số lượng học sinh : 15 cô công và 15 bé thụ . Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán , với vỏ bọc hoàn hảo khiến bất cứ thành viên nào trong học viện cũng phải ngưỡng mộ . Nhưng cuộc đối đầu liên tiếp sảy ra với những trò đùa nghịch ngợm giữa hai lớp . Ai sẽ giành chiến thắng?

~~~~~~~~~~~

PS : Trong truyện sẽ xuất hiện các nhân vật là các thành viên của những nhóm nhạc nữ : TWICE , BLACKPINK , RED VELVET , SNSD ,........ Và các couple trong chuyện là những couple của chính trong nhóm đó thôi , Không ghép thành viên của nhóm này với thành viên của nhóm kia !

_______________
[18/11/2017]

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ