Chap 113 : Màn thổ lộ ngoài ý muốn

675 45 6
                                    

Cơn gió nhè nhẹ thổi bay làn tóc , nụ cười nhẹ nhàng xuất hiện trên môi . Sana ngồi trên chiếc ghế đá của học viện , vườn hồng của sớm mai dấy lên một mùi hương dịu dàng , ôm trọng lấy dáng người của nhỏ . Ngón tay mân mê những cánh hoa , khẽ khàng, một sáng mùa đông thật đẹp .

- Sao cậu dậy sớm thế ?

Không cần nhìn nhỏ cũng biết là ai. Ngẩng đầu nhìn bạn , khóe miệng nhỏ khẽ cong lên :

- Cậu cũng vậy thôi .

Jungyeon ngồi xuống cạnh nhỏ , cậu đung đua bàn chân , dõi ánh mắt xa hơn một chút :

- Vườn hồng đẹp nhỉ ?

- Nơi đặc biệt mà ......

Câu nói có đôi ba phần mỉa mai chế giễu , đáy mắt nhỏ ánh lên vài tia phẫn nộ . Tất cả mọi học viên nhìn vào đều thấy vườn hòng là một đặc ân của lớp Toán , nhưng có ai hay , cái mục đích mà người ta muốn tụi nó làm ở trong đây là gì ? Lợi dụng , cũng có thể là một cách bức ép cái đầu của tụi nó , hao tổn chất xám trong não tụi nó thôi .

Jungyeon nhìn sang Sana , nhỏ luôn có một sức hút đặc biệt khiến cậy không thể kìm nổi cảm xúc của mình , đôi mắt đen tuyền ấy luôn làm cho con tim cậu rơi rớt một vài nhịp . Nhỏ không quá đẹp như thiên thần trong những câu chuyện cổ tích , không quá mặn mà sắc sảo hay ngây thơ . Nhỏ giống như một thanh nam châm có sức hút rất lớn , có thể làm chao đảo tinh thần bất cứ ai bằng giọng nói gió thoáng của mình và một khuôn mặt bình thản lạ . Không gian trở nên ngột ngại hơn nhiều . Sana nheo mắt khó chịu :

- Cậu không cần nhìn tớ chằm chằm như vậy chứ !

Vẫn không rời mắt khỏi khoảng không trước mặt , nhưng câu nói của nhỏ lại khiến cho cô nàng đẹp trai bên cạnh giật mình . Quá lộ liễu . Jungyeon bây giờ mới thấm thía câu nói của Jihyo " Đôi khi thái quá cũng không tốt "

- Ờ ...ờ , tớ xin lỗi .

- Cậu thích xinh lỗi thế cơ à ?

Jungyeon chợt bật cười , cậu còn nhớ mình đã bị nhỏ nói như thế trong lần đi dã ngoại năm ngoái , có vẻ lớp Toán không thích cầu kì lắm thì phải , đơn giản là được rồi !

- Ý tớ là ......

- Cậu thích tớ ?

Jungyeon mở mắt to hết cỡ nhìn cô bnaj   Cậu không thể nghĩ Sana vừa phát âm ra những từ đó . Nhưng trái ngược với cậu , Sana vẫn vui vẻ cười , khẽ quay sang nhìn cậu , Sana lắc đầu :

- Không phải ư ?

- Không , thật ra là , ừm ......tớ thích cậu .

Jungyeon cúi mặt ngượng ngùng, hai vành tai cậu đỏ hết lên , tâm trạng của cái tuổi mới lớn , tâm trạng hết sức bình thường nó đến tự nhiên thôi .

Sana chép chép miệng , nhỏ cười lớn hơn . Quay sang nhìn cậu trong chốc lát , nhỏ lại tiếp tục lắc đầu :

- Xem ra cậu còn trẻ con lắm ! .....

Trẻ con ? Nhỏ vừa gọi cậu là gì ? Jungyeon đơ ra đó . Cậu không thể ngờ lời tỏ tình đầu tiên trong cuộc đời lại bị người ta đáp lại như vậy . Không thể chủ động . Cũng không nói là nhận lời hay không . Jungyeon gãi đầu ngượng ngùng, tóc rối như tơ vò . Cậu thật sự không hiểu con người của nhỏ như thế nào ?

- Nayeon thích cậu đấy .

Bây giờ , ngay lúc này đây , Jungyeon cảm thấy trời đất quay cuồng , mọi thứ trở nên hỗn độn . Không thể nào , tuyệt đối không thể . Jungyeon ngó lên nhìn Sana mong nhận được câu phủ định từ nhỏ , nhưng .....hoàn toàn thất vọng . Nayeon thích cậu ? Tuyệt đối là không , con người ấy làm sao có thể thích cậu được ! Với nụ cười ngọt ngào như nắng mùa thu , Sana đang đi về kí túc xá , để lại cậu bơ vơ giữa ngàn hoa khoe sắc .........

__________

[ 14/05/2018 ]

" Hai E Ve Di Bò Đíiiiiiii " , Lâu lắm rồi không gặp ha , chắc mọi người đã vượt qua được cơn bão " Thi cuối học kì " rồi đúng không ? Và vâng , xin chúc mừng , các bạn sẽ nhận được thêm một phần quà mang tên " Họp phụ huynh " sắp tới ........Haizzz , nhắc lại thấy não lòng a ! Thôi thì cứ vui lên , thi cũng thi xong rồi, kết quả sao thì kệ nó đi , nói vậy thôi chứ nhưng cũng lo dữ thần nè !

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ