Trước ánh mắt ngạc nhiên của tất cả mọi người , cô Irene bước vào , theo sau là cô Wendy thể dục . Khuôn mặt các học viên lớp Toán bừng sáng , hệt như người chết đuối vừa vớ được phao cứu sinh. Khẽ mỉm cười nhìn bầy trò nhỏ , cô quay sang nhìn cô hiệu trưởng HyunA , không còn vẻ mặt dịu hiền như mọi ngày , mà thay vào đó là sự lạnh lùng bao trùm cả không gian của phòng giám thị . Cô HyunA nheo mắt , nếu có ai để ý thì sẽ thấy trong đó có ý cười :
- Cô Irene cô đến rồi , thật tốt quá !
Cô Irene lướt qua các vị giáo viên đồng thời đang là Ban thẩm tra ngồi trên dãy ghế bên kia , cái nhìn đanh lại khiến họ có đôi chút rùng mình .
- Tôi nói rồi , học viên của tôi không ai được động đến .
- Tại sao cô nói vậy ? Người được quyền quyết định ở đây là cô hiệu trưởng mà . Cô Tiffany quắc mắt nhìn cô , ánh mắt vô cùng tức giận , giọng nói đôi ba phần lớn hơn . Cô Irene nhìn chằm chằm vào cô Tiffany dằn từng tiếng một :
- Vậy thì từ lúc nãy tới giờ , dù không có mặt thì tôi cũng biết chỉ có các giáo viên như cô buộc tội học sinh tôi chứ còn cô HyunA vẫn chưa nói gì đúng không ?
- Cô.....
Cô Tiffany cứng họng . Cô Seulgi tiến lại gần m khẩu khí hùng dũng :
- Cô có tư cách nói vậy hả ? Chúng hư đốn như ngày hôm nay một phần lỗi lớn là do cô gây ra đấy .
- Sao cô biết học sinh của tôi hư đốn ? Từ trước tới nay mọi người đã thấy chúng nghich ngợm cái gì vượt qua tầm kiểm soát chưa ? Chưa bao giờ đúng không ? Có chăng thì cũng chỉ là thành tích học tập của lớp không vươn lên được thôi, nhưng mà có hơn mười mấy môn học chứ đâu chỉ có mình môn Anh văn của tôi . Thì nó cũng như các cô vậy đấy , chỉ dạy được mỗi một môn nhưng đâu có cân được cả mười mays môn cùng lúc đâu .
- Là một giáo viên mới vào trường cô biết cái gì mà nói .
Dường như cô Seulgi vẫn không chịu thuan, giọng của cô đã bắt đầu không thể kiềm chế được nữa rồi . Đáp lại cái ngữ điệu tức tối ấy là một nụ cười thoáng qua , cô Irene chẳng muốn đôi co nhiều :
- Vâng , tôi biết tôi không thể sánh được với một giáo viên đầy kinh nghiệm như cô ,nhưng cô nên nhớ rằng , người sát cánh bên lớp Toán gần một năm aqua là tôi chứ không phải cô hay một ai khác , vì thế tôi hiểu rõ học sinh của mình hơn .
Cô Seulgi khẽ nhếch mép , chân mày giãn ra :
- Làm sao để có thể biết cô có cùng một giuộc với chúng không ?
- Cô Seulgi , sao cô lại nói như vậy ?
Sana nhìn thẳng vào cô Seulgi , người mà lớp Toán cho ràng là ác mộng , ngay giờ phút này đây , chính nhỏ và các học viên còn lại không thể bị cái đáng sợ ấy cản trở nữa . Phải , nếu tụi nó có làm sai thì các giáo viên ở đây có thể xúc phạm , nhưng họ tuyệt đối không có quyền làm vậy với cô Irene , nói chính xác hơn là họ không đủ tư cách để phán xét về cô ấy . Tư cách của một người thầy luôn là tất cả , cô Seulgi nói vậy chẳng phải là đang gián tiếp cho rằng cô Irene cũng ăn cắp ư? Điều này quá sức chịu đựng rồi .
Đúng lúc cả lớp Toán định ho to phản bác thì cô HyunA lại xen vào , gỡ cặp kính ra , cô đăm chiêu một lúc rồi từ tốn lên tiếng :
- Cô Seulgi , hơi quá rồi đấy .
- Cô hiệu trưởng .......
- Thôi , cô không phải nói gì cả , cô Irene nói đúng , dù sao cũng nên để cho cô ấy dạy lại lớp của mình , vả lại cô Taeyeon cũng nói đỡ cho các em ấy rồi còn gì .
Cô Tiffany nóng mặt , cô không thể chấp nhận được một kết cục như vậy được , hai vành tai của cô đỏ lên , cơn tức giận đã bao trùm tất cả . Cô Seulgi cắn răng đi về chỗ , lại thua cái lớp ấy thật là không cam lòng . Cô giám thị Taeyeon nở một nụ cười nhẹ nhìn ba mươi học viên lớp Toán , nụ cười đầu tiên trong năm học cô giành riêng cho tụi nó .
- Vậy là các em được tha thứ , nhớ sửa lại lỗi lầm nhé , từ hôm nay lớp Toán chính thức có ba mươi thành viên .
- Ôi ! Giọng của cô hôm nay sao êm , đẹp quá vậy . Không có tiếng thét cá heo như mọi ngày .
- Yahhhhhhhhhh......
_______________
[ 23/12/2017 ]
Máy đem đi sửa , phải viết lại bằng Ipad , khó quá trời .....
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fanfic[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...