Bước lại gần ...nhưng .....BỐP !
Một lon coca hường thẳng đầu tên cầm thú mà lao tới . Hắn khuỵu xuống , ôm đầu rồi ngất lịm . Nhỏ xoay người về phía sau , hai mươi đứa công đang đứng đó , thở hổn hển , nét mặt hiện rõ sự lo lắng . Tzuyu nhìn thẳng vào mắt nhỏ , cậu hỏi nhẹ :
- Cậu không sao chứ ?
Sana lắc đầu :
- Bọn tớ không sao .
Nhỏ lại gần Nayeon , bàn tay đứa lên chợt buông xuống , cắn nhẹ môi . Nayeon đang ngồi sụp giữa lòng đường , mãi tóc xõa ra rối bời , hai mắt hằn đỏ còn thấp thoáng sự đau đớn , chỉ một chút nữa thôi ...thế giới sẽ hoàn toàn sụp đõ . Giọt nước mắt lăn dài , vị mặn đắng ấy , lâu rồi nhỏ không còn nhớ , kể từ cái ngày định mệnh ấy , cái ngày mà hạnh phúc trọn vẹn bỗng vỡ òa tròn phút chốc .
Nhỏ vẫn ngồi đấy , nước mắt đầm đìa . Sự việc lúc nãy giống như một giọt nước tràn ly , cái cảm giác sợ hãi của mười năm về trước ùa về trong kí ức . Một mảnh ghép của cuộc đời nhỏ , đen sẫm , tưởng chùng như vòng quay của trái đất đã ngưng thì người giúp nhỏ thoát ra chính là những người bạn này , không phải là một ai khác .
Sana quay mặt đi hướng khác , cố kìm nén cảm xúc bây giờ , nhỏ biết Nayeon cũng phải chịu nhiều nỗi đau . Nhỏ gục mặt vào vai Tzuyu , ừ thì để khóc , không những nhỏ mà chín đứa thụ cũng gục mặt khóc . Đau ! Cái cảm giác ấy đã ngấm dần vào trái tim non nớt của tụi nó . Tzuyu khẽ nén một tiếng thở dài , lâu lắm rồi tụi con gái yêu đuối kia chưa được khác , những đặc quyền được cho là của tụi nó cũng không bao giờ thực hiện . Vì là học viên lớp Toán là phải mạnh mẽ lên , khi đã bước chân vào cái lớp ấy ....thì nghĩa vụ của tất cả đều là như vậy . Không được phép yếu đuối .
Trời về khuya. Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời chiếu thẳng màu vàng rực xuống thảm cỏ , cả lớp Toán đang ngồi trên đây , ngắm nhìn bầu trời và lắng nghe tiếng gió thổi . Đồng cỏ ngào ngạt một mùi hương thanh khiết , mang âm hưởng của đồng nội , đưa tụi nó trở về một vùng đất xa xôi nào đó , không có những nỗi ám ảnh tròn tâm trí , không có những giọt nước mắt lăn dài trên khóe mi , tất cả thật bình yên . Khoảnh khắc ấy chìm vào một không gian phía trước . Lặng . Những trái tim thốt lên lời ca buồn để mặc cho hạt sương vương lên làn tóc . Ba mươi mốt cái đầu chụm lại vào nhau , nhắm nghiền mắt . Lại một đêm nữa không ngủ ở kí túc xá .
____________
[ 24/03/2018 ]
Chúc mừng sinh nhật Mina - Myoui Mina (TWICE) [Chăm chỉ ngoi lên IG chút cho con dân xem mặt nha Minari ]❤ và Park Bom (2NE1) 🎉🎉🎉
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fiksi Penggemar[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...