Phần 3 : Phục Thù - Chap 10 : Tình Bạn ?

918 74 0
                                    

Jihyo bước đi , cậu muốn nhìn cho hết cảnh vật của cả học viện nảy . Quả thực đây là một học viện rất rộng và đẹp , chả trách bố lại tống khứ cậu vào đây dễ dàng như vậy . Cuộc sống của cậu vốn trôi qua rất êm đềm nếu không muốn nói là quá nhàm chán. Jihyo thì thừa tiền , thừa vậy chất lẫn tính cảm , nhưng tình bạn thì thật sự cậu chưa bao giờ có thể cảm nhận được , Có chăng cũng chỉ là những kẻ lợi dụng . Jihyo và Jungyeon quen nhau gầu sáu tháng trong một show diễn , họ làm bạn với nhau nhưng ít khi thân thiết . Ngoài mặt ai cũng nói rằng bộ ba JungJiJen là những người bạn tri kỉ , nhưng thực ra thì nó luôn có một khoảng cách rất lớn .

Jungyeon vẫn chưa thoát được những câu hỏi suy nghĩ trong đầu . Bước chân vần đều đều , nhưng trí óc của cậu đang đặt ở một nơi xa xôi nào đó . Jihyo dừng chân , cậu vỗ vai Jungyeon, hỏi bằng giọng tò mò :

- Sao cậu cứ như người mất hồn thế ?

Jungyeon giật mình , cậu không đáp lời bạn , chỉ cười nhẹ . Jennie lại khác , nhỏ đang muốn nổi điên lên với Jihyo , ít ra còn có nhỏ ở đây đấy , sao cậu ta có thể ăn nói như vậy chứ . Thấy thái độ rực giận của Jennie , Jihyo bật cười , cậu biết được tình cảm của nhỏ dành cho Jungyeon là rất lớn , nhưng có vẻ hai người không hợp nhau . Dù không biết nhiều về gia đình Jungyeon, nhưng cậu có thể biết được một người như Jennie sẽ không bao giờ có thể đánh thức được trái tim nguội lạnh của cậu ấy . Phải ! Tim Jungyeon lạnh. Cậu biết được một phần nỗi đau nào đó hằn sâu trong tâm hồn của bạn . Liệu ai có thể đánh thức được nó ? Một câu hỏi khó trả lời .

_____________

[ 24/11/2017 ]

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ