Hai chiếc xe đỗ xịch giữa một cánh đồng xanh mướt , từng đàn cò trắng chao chiêng đôi cánh mượt , phía xa xa , lũy tre làng rợp bóng xuống dòng sông , một vẻ đẹp mang đậm chất thôi quê . Tất cả xuống xe , dừng ngay những trận đấu khẩu, đôi mắt nhue bất động khi thấy khung trời trước mắt . Đẹp và bình yên đến lạ lùng .
- Tuyệt quá ! Chúng ta chọn chỗ này quả là không sai .
Mina hét lên vui xướng , nhỏ đang muốn thu hết vào tầm mắt mình những thứ trước mắt . Jennie nhìn nhỏ , miệng nhếch lên :
- Đi đâu không đi lại đến cái nơi khỉ gió này .
Bị phũ phàng cắt ngang nguồn cảm xúc , Mina đâm ra nỗi cáu , nhỏ nhìn chằm chằm Jennie , cười khẩy :
- Có những người sống sung sướng quen rồi , bây giờ làm sao chịu nổi cuộc sống này .
Thấy Mina đá để mình , Jennie đâu kém , nhỏ đánh mắt sang , giọng điệu mỉa mai :
- Phải rồi , đâu có như ai kia , quê mùa lạc hậu .
Mina sôi máu , nhỏ đang định đáp trả lại thì bị Sana ngăn lại :
- Thôi mà Mina , chúng ta đến đây để chơi chứ không phải để cãi nhau . Ai không muốn ở lại thì về , thế thôi mà !
Sana liếc qua Jennie một chút , cảnh báo bằng một lời nói nhẹ nhàng . Phải nói bây giờ Jennie chỉ muốn chạy đến tát cho Sana một cái . Một định lý ở đời : đừng tưởng ai cũng nhue mình mà Jennie hoàn toàn không hiểu . Cuộc sống giả tạo mà Jennie tự áp đặt cho mình và cho cả người khác. Ngay lúc này đây , nhỏ vân cho là cái mặt thản nhiên của nữ sinh thụ lớp Toán là ngây thơ và giả tạo . Nếu không nể các học viên công nhan sắc đầy mình kia thì nhỏ đã không để yên cho tụi nó như vậy .
Các cô đưa hai lớp đến một bãi đất rộng , dựng lều trại xong tất cả bắt đầu cho một cuộc khai hoang thú vị . Mọi thứ đã được chuẩn bị xong xuôi. Lớp Toán nhanh chóng kéo nhau ra bờ sông vui đùa trong khi lớp Anh vẫn còn đang uể oải vật lộn với đống đồ dùng làm trại . Jungyeon và Jihyo cũng nhanh nhảu chạy theo , mấy khi được vui chơi thoải mái như thế này .
___________
[ 06/12/2017 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fanfic[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...