Chap 86 : Rose nguy hiểm hơn Jisoo nhiều !

664 35 5
                                    

Mùi hương ngạt ngào từ những cánh hoa tỏa ra tạo nên một bầu không gian dễ chịu , lại một lần nữa hai lớp đối đầu gặp nhau . Sẽ cho qua sau vài câu đá xéo , nhưng hôm nay , oan trái thay , cái dãy hoa ấy lại kết thúc ở của lớp Toán , một sự thật hiển nhiên .....Jisoo sẽ khùng lên ngay bây giờ .

- Bữa nay hoa trải đến tân chân cơ đấy , chắc mấy người tốn khá nhiều tiền để mua chúng nhỉ . Lố bịch thật !

Dù biết nguồn gốc của những lẵng hoa đó , nhưng Jisoo vẫn có vớt vát chút tự trọng cuối cùng của một tân hoa khôi thanh lịch . Mina liếc nhanh nhỏ một cái , rồi cười trong vô thức :

- Tôi nghĩ có người đó kị nên mới đâm ra nói như vậy .

- Đố kị ư ? Haha , nói rằng bắc thang lên trời còn dễ nghe hơn là học viên lớp Anh đố kỵ.

Jisoo liến thoắng khỏa lấp bối rối vì bị nói chúng tim đen , nụ cười cứng đơ trong chốc lát khi nhìn thấy Nayeon phía sau .

- Là cô bạn này sảo , tôi tưởng các cậu sẽ cho cậu ta lên làm nữ hoàng luôn chứ ?

Nayeon thoáng cau mày lại , khuôn mặt tuyệt mĩ biến sắc dần , nhưng vẫn im lặng thao dõi mọi chuyện . Thú vị thật , hai lớp này là oan gia sao ? Đôi khi cuộc sống học đường cũng có nhiều cái hay ho đấy chứ .

- Là ai không quan trạng , níu tóm lại cậu nên ăn nói cho cẩn thận , nếu không cái danh hiệu hoa khôi hoa khiếc gì ấy biến dạng đừng có trách .

Mina cười cười , nhìn thẳng vào mắt Jisoo gằn giọng .Chỉ đúng hai giây say , sắc mặt Jisoo thay đổi , bàn tay siết chặt vào nhau   nhỏ đang muốn nhảy dựng lên , túm côt mà cho Mina một trận tơi bời

- Cậu đang dọa tôi sao ? Nực cười !

- Tôi có dọa hay không , cậu là người hiểu dõ nhất , tôi nghĩ Ban Giám Khảo đã sai lầm khi đáng giá một con người chỉ qua ba vòng thi như vậy .

Jisoo nghiến răng kèn kẹt , nhỏ đánh con mắt sang nhìn Sana , nếu không lầm thì những cuộc đấu khẩu như này , Sana đều im lặng , điều đó càng khiến chi Jisoo tức tối hơn nhiều , như vậy chẳng phải đang coi thường nhỏ sao , nhỏ đang khinh đến mức không thể mở miệng ra nói một câu sao ? Tức lại càng tức hơn.

- Thôi các cậu , sáng đầu tuần mấy ai lại cãi nhau thế này , Jisoo à , về lớp thôi .

Khoog nhìn mặt cũng biết là ai đang nói , kẻ hòa hoãn trong lớp Anh chỉ có duy nhất mỗi một người ......Park Chaeyoung - Rose . Nhưng cả lớp Toán thừa biết cái hòa hoãn ấy đang dậy sóng lòng thế nào , không điên mới lạ , nhưng cái hay của Rose là cho dù bất cứ trường hợp nào , nhỏ cũng diễn rất đạt .

Nayeon thận trọng quan sát Jisoo , một con người hiếu thắng quá mức , với nhỏ đó hẳn là một quân cờ tốt , liến sang nhìn Jennie một chút , bắt gặp cặp đồng tử của nhỏ , Jennie cúi mặt , không dám ngước lên dù chỉ một giây . Nayeon cười lạnh , cũng biết sợ cơ đấy chứ . Nhưng người khiến nhỏ chú ý nhất là Rose . Khá khen , dù biết người ta hiểu mình rất rõ nhưng Rose vẫn diễn tới cùng , con người này nguy hiểm hơn Jisoo nhiều ....

______________

[ 09/02/2018 ]

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ