Rose vừa nhảy chân sáo vừa líu lo hát một bài hát nào đó , tâm trạng của nhỏ đang rất vui , nếu có ai bắt gặp cảnh này sẽ không thể cưỡng lạu mà nói rằng đó là một cô gái dễ thương và vô cùng thành thiện. Trong bộ đòng phục trường , nụ cười hồn nhiên ấy lại càng khiến cho người ta có cảm tình ngay từ lần gặp mặt đầu tiên . Bước từ từ vào lớp học , Rose đang mong chờ những món quà xinh xắn và những hộp chocolate ngọt ngào được gửi tặng từ những fan hâm mộ .
Nhưng ....bước chân của nhỏ đột nhiên sững lại , trong lớp không hề có bất cứ món quá nài chứ đừng nói là một chồng qua cao ngất ngây tầng mây và những cành hồng đỏ tươi . Jisoo ngồi đó , khuông mặt u tối đến đáng sợ . Rose chớp mắt , không phải chứ , ngày lễ nào mà lớp Anh chẳng phải là lớp được nhận nhiều quà nhất trường , sao bây giờ lại thế này ?
- Tại sao lại thế này ?
Rose hỏi một câu trồng không . Natty quay khuôn mặt đang sa sầm qua nhìn nhỏ , giọng nói không giấu nổi cơn tức giận đang dâng trào .
- Mày hỏi tao tao biết hỏi ai ? Sắp vào học rồi mà vẫn chưa thấy một mống nào đến , Valentine năm nay đúng là xui tận mạng .
Jisoo liếc xéo Natty một cái ý định cảnh báo , giọng nhỏ đếu đều vang lên. nhưng nghe kĩ lại sẽ thấy sự bất bình xen giữa trong đó.
- Mày đừng có mà ăn nói bậy bạ , ba mươi chưa phải là Tết , tao không tin bọn háo sắc đó từ bỏ được cái tật ấy.
Phải ! Trong mắt Jisoo hay cả lớp Anh , những bọn fan hâm mộ ấy chỉ là cái đuôi . Với nhỏ , mình chính là trung tâm và bọn họ chính là những vệ tinh quay xung quanh . Cũng đúng thôi , làn sóng tình trường mà nhỏ đã gây ra cho người trong hay ngoài học viện cùng khiến người khác choáng váng . Còn nhớ hôm 20/10, một hàng dài người xếp chật cad cái hành lang tầng ba để mong được tặng quà nhỏ . Chà ! Lúc đó lớp Toán đã vô cùng bức xúc , ngẫm nghĩ lại thù lúc này Jisoo điên lên cũng phải .
_________
[ 27/12/2017 ]
Wattpad của mị bị bệnh , không vào được ._. , may có bà chị giúp , vô được rồi hú hú
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fanfiction[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...