Chap 124 : Những nhân vật bí ẩn đã xuất hiện ?!

621 39 16
                                    

Sân bay

Bước đi chầm chậm , người phụ nữ với tông đen từ đầu tới chân khiến người ta vừa nhìn thấy đã phải choáng ngợp . Cái kính bản to che gần hết khuôn mặt càng làm tăng phần huyền bí . Một dáng dấp quyền quý xa hoa , khiến tất cả những ai có mặt ở sân bay đều phải thầm thán phục . Nhưng có lẽ hai vệ sĩ áo vest đen phía sau càng làm tăng thêm sự cao quý của bà . Phải rất cao sang .

Chiếc xe sang trọng đỗ ngay trước cửa sân bay . Nhìn thấy bà , người tài xế vội cúi đầu kính cẩn . Đợi đến khi bà yên vị trong xe , bác tài mới dám ngước lên . Xe chạy chầm chậm trên con đường trải dài màu xanh . Người phụ nữ khẽ liếc xem bên ngoài một chút rồi im lặng . Khuôn mặt vẫn lạnh tạnh không một chút cảm xúc , lạnh đến tê người .

Reng ....Reng .....Reng ! Chuông điện thoại reo , bà nhẹ nhàng mở điện thoại , tên người gọi đến khiến sắc mặt lạnh tanh của bà có chút biến đổi

- Vâng thưa Chủ tịch Park , tôi nghe đây ạ !

- Trợ lý Jeon đã tới chưa ?

Đầu dây bên kia nhẹ ngàng hỏi , giọng nói ấm áp lạ thường .

- Vâng tôi đã tới nơi , đang tới trường của tiểu thư

Trợ lý Jeon kính cẩm đáp lại , mắt dáo dác nhìn ra phía ngoài cửa kính. .

- Khoan đã tới , cứ cho con bé vui chơi thêm một ít ngày nữa , nghe nói nó vừa trải qua một cú sốc lớn !

- Vâng tôi hiểu rồi thưa Chủ tịch .

Gập máy , người phụ nữ ấy khẽ cười . Chủ tịch Park đúng là một người mẹ tốt . Nhưng có lẽ sự trở về lần này của bà sẽ khiến cho tiểu thư một lần nữa đau .

Cậu giống như những bông hoa ngọc nữ , đẹp dịu dàng thanh khiết .

Cậu giống như một trời đom đóm phát ra vầng hào quang lấp lánh , luôn khiến tớ cảm thấy hạnh phúc bình yên .

Ps : Đố mấy má biết tiểu thư được nhắc tới là ai :3 ?

___________

[ 10/06/2018 ]

Xin lỗi vì độ dài của chap :">

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ