Ting .....
Chiếc điện thoại reo . Dahyun vội vàng bắt máy .
- Alo , vâng ạ .
- ( ......)
- Bác nói sao cơ ? Tzuyu , cậu ấy bị làm sao ?
- (.......)
- Vâng, cháu biết rồi . Bệnh viện nào đấy ạ ?
- (.......)
- Dạ vâng , cháu cảm ơn bác !
- Tzuyu sao ? Cậu ấy bị làm sao ?
Đầu óc trống rỗng, ánh mắt thất thần . Bà Park Soyeon nhìn con gái ,xcái nhìn đau đớn buông xuôi . Có lẽ.... bà đã sai.
- Cho tớ biết đã có chuyện gì xảy ra?
Sana giật lấy điện thoại trong tay Dahyun làm cậu không kịp phản ứng. Hai mươi tâm đứa còn lại vừa mừng lại vừa lo . Rõ ràng đây không phải tính cách của lớp trưởng . Lo lắng quá mức như thế, tụi nó chưa bao giờ nhìn thấy .
- Sana .....
- Nói cho tớ biết cậu ấy bị làm sao ? Sao cậu ấy không tới đây ? Sao số điện thoại của cậu ấy lại có giọng của người lạ ? Tại sao ? Tại sao ?
Phải , đó là tất cả những gì nhỏ muốn hỏi lúc này, đó là tất cả những gì nhỏ thắc mắc .
- Cậu ấy đi tìm cậu , nhưng ...do mải nhìn nên chiếc xe ấy đã ....
- Bệnh viện nào ?
Sana dường như không thể đứng vững , nhỏ cuống lên , lay vai Dahyun thật mạnh . Dahyun hiểu phản ứng của bạn, cầm nhẹ tay nhỏ, kéo nhỏ chạy ra khỏi sân bay, cậu muốn đích thân đưa nhỏ tới đấy . Máy bay sắp cất cánh , bà Park Soyeon đứng yên nhìn đứa con gái thân yêu của mình , nụ cười trên khóe môi đẹp hơn bao giờ hết.
- Phu nhân ....
- Cứ mặc kệ con bé.
Bà Park Soyeon phẩy tay , mệt mỏi bước ra khỏi phòng chờ. Tên vệ sĩ cúi rạp người, không dám nhìn dù chỉ một giây , tuy nhiên hắn biết phu nhân đã khuất phục hoàn toàn trước tiểu thư.
Bệnh viện
Một màu trắng toát , màu trắng của sự sợ hãi . Cô Irene đã từng ở đây , bà Chủ tịch Kwon đã từng ở đây , và tất cả tụi nó cũng đã từng ở đây . Ở đây, ở cái nơi đáng sợ này , chịu đựng đủ mọi thứ đau đớn , giày vò và tổn thương . Và bây giờ đây , Tzuyu cũng phải trải qua điều tương tự .
- Bác sĩ , bạn con sao rồi ?
- Lại là cô bé ấy .
Bác sĩ xoa đầu Sana, ấm áp như một người ông đối với cô cháu gái bé bỏng của mình . Không hiểu sao , cô bé này lại cho ông cảm giác thân thương đến thế .
- Cháu yên tâm , cậu ấy không sao , chỉ bị xước nhẹ ngoài ra.
Thở phào nhẹ nhõm , tưởng chừng như ngàn hoa đang nhảy múa, hai mươi chín đứa cười dài trong nước mắt . Tiếng cười giòn giã tan trong hư không, hành lang của bệnh viện rực rỡ một cách kỳ lạ . Vị bác sĩ gật gù ,nếu để ý kỹ sẽ thấy ông đang nháy mắt với một cậu bé khác đứng đầu dãy hành lang. Ừ , là cậu bé ấy .
~~~~~~~~
- Vào bệnh viện đi bí thư .
Tzuyu nhận được tin nhắn ngay sau khi bước tới sân bay. Bà Park Soyeon khẽ nhíu mày khi nhìn thấy cậu , rồi đột nhiên bật cười thích thú .
- Tzuyu ....
Bà gọn nhẹ , Tzuyu quay đầu lại , cậu vô cùng bất ngờ , đôi mắt đen tròn nhìn bà đầy chờ đợi:
- Bác Soyeon, Sana đâu ạ ? Sao bác chưa đi ?
- Thế nào cô bé , mấy đứa tiểu quỷ kia chưa nhắn gì cho cháu à?
Tzuyu ú ớ nói không thành tiếng , năm giây sau, màu nóng trong người cậu đột nhiên bùng lên dữ dội . Chạy thật nhanh , bỏ mặc nụ cười hiền từ đang vang lại sau lưng mình , Tzuyu mang theo cả một túi ấm ức .
- Gặp lại bác sau ạ , cháu xin phép !
~~~~~~~
Sana mở cửa phòng cấp cứu, giường bệnh trống không, bộ não nhanh chóng hiểu ra vấn đề , nhỏ quay nhanh về hướng Dahyun, mắt liếc bạn một cái thật sắc, Dahyun giật mình , cậu gãi gãi đầu cười hì hì như chuộc lỗi. Sana nhướn mày, nhỏ nhìn bạn đầy nộ khí .
- Vậy là sao ?
- Thật ra á ....là Tzuyu á.... không bị gì hết á .
Yeri nở một nụ cười buồn, nhỏ bước ra phía trước, dịu dàng nhìn Sana :
- Bọn tớ xin lỗi , bọn tớ không còn cách nào khác .
Nén một tiếng thở dài, Sana ngồi xuống giường bệnh dở khóc dở cười nhìn đám bạn .
- Sao các cậu có máy của Tzuyu, lại còn nhờ bác sĩ gọi cho tớ nữa chứ.
Nhỏ vừa dứt lời , cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, nụ cười tươi tắn trên môi càng làm khuôn mặt thanh tú trở nên rạng rỡ . Lắc nhẹ chiếc điện thoại trong tay , người đó sẽ chống tay ngang hông rồi liếc mắt với đám học trò.
- Có cô nữa mà.
- Cô .....
Sana đứng dậy , tiến lại gần các bạn, ôm thật chặt Mina vào lòng rồi ôm từng đứa một như lúc nhỏ ở sân bay.
- Cảm ơn các cậu , cảm ơn các cậu đã cho tớ biết, tớ thật sự cần ai và cần gì nhất . Cả cô nữa, lão bà bà của em ạ .
Nhỏ cười thật đẹp với cô Irene, rồi ôm chặt lấy cô , cô Irene vỗ nhẹ lên vai nhỏ giống như một người chị vô về cô em gái nhỏ nhắn của mình . Tất cả đều cười, nụ cười long lanh và đẹp đẽ như nắng vàng mùa hạ . Tzuyu dựa lưng vào tường , cậu khẽ vẽ ra một đường cong nơi khóe miệng . Sana nhìn ra sau, cái nhìn tĩnh lặng và yên bình trong đôi mắt đen tuyền sâu thẳm .
_____________
[ 01/08/2018 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fiksi Penggemar[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...