Ký túc xá ....
Ánh nhắng mặt trời đã khuất dần sau ngọn núi . Lớp Toán đi ngang qua vạt cỏ trước kí túc xá, mắt hơi nheo lại . Lớp Anh đang ngồi đấy , những cái nhìn phẫn nỗ xen lần căm ghét đang hướng về tụi nó . Khẽ thở dài , chúng nó chẳng có tâm trạng để mà cãi nhau nữa , sau một giây , ba mươi học viên uể oải định bước về phòng .
- Nghe nói cô Irene bị sa thải rồi tụi bây ơi !
Giọng Lisa vang lên , cậu cố nhấn mạnh hai chữ sa thải , sau đó nhìn lớp Toán đầy ẩn ý . Chững lại . Sana căn nhẹ môi , đôi mắt đen tuyền như có một lớp sương mờ đục , nhưng nhanh chóng nhỏ lấy lại ý chí và tiếp tục bước đi .
- Thế à , làm chuyện gì mờ ám đến mức bị sa thải nhỉ ? Thật là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong .
- Bớt lo chuyện bao đồng đi !
Mina tức giận ngoảnh mặt lại , nhỏ nhìn xoáy sâu vào mắt Jisoo , giọng cáu bẳn. Jisoo khẽ cười :
- Có ai dám động chạm tới lớp chọn một của cả khối đâu . Chẳng qua .....
- Tôi không khách khí như cậu nghĩ đâu !
Mina chặn ngang họng Jisoo , phóng tầm mắt nhìn ra xa một chút . Lại một nụ cười ma min , lông mày nhỏ nhếch lên vẻ thách thức :
- Thế thì cậu định đánh chúng tôi à ?
Mina lắc đầu nhè nhẹ :
- Tôi không hạ lưu , vô sỉ như ai kia .
- Cậu ......
Đôi mắt đỏ ngàu vì giận , Jisoo đứng hẳn dậy , nhỏ không giấu nổi sự tức giận của mình qua giọng nói :
- Nực cười , các cậu có quyền nói chúng tôi thế sao , giáo viên chủ nhiệm như thế thảo nào học viên chả thế này .
Jisoo quắc mắt lên nhìn người trước mặt sau đó lại nhìn Sana dò xét . Vẫn là những tia thất vọng thoáng qua trên khuôn mặt . Lớp trưởng của lớp Toán luôn thản nhiên trong mọi tình huống , vậy càng khiến cho Jisoo bực mình , giả tạo quá còn gì .
- Vậy cho hỏi cô Seulgi dạy học trò kiểu gì mà lại khiến cho học sinh của cô trở nên " ngoan ngoãn " như vậy ?
Dahyun bất ngờ lên tiếng . Cậu lơ đễnh liếc nhìn xung quang . Cậu chẳng muốn xen vào chuyện này đâu , nhưng nhắc tới cô Irene là cả lớp Toán sẽ bùng nổ .
- Các cậu không có quyền nhận xét về cô Seulgi .
- Vậy chẳng hay các cậu có quyền được nhận xét về cô Irene của chúng tôi .
Momo đứng lên trước , cậu giương mắt nhìn cô bạn lớp trưởng lớp Anh đầy phẫn nộ . Khuôn mặt xinh xắn của Rose nhanh chóng nhăn lại mà cũng rất nhanh chóng dãn ra , nhỏ khẽ cười :
- Chúng ta không nên bàn luận về các giáo viên nữa , dù sao ......
- Sao với trăng gì nữa , tại người ta không biết nên chúng tôi đính chính giúp thôi , chúng tôi không thừa thời gian để đi đôi co với những người như các cậu .
Chặn ngang lời Rose , Mina đưa ánh mắt sắc hơn dao nhìn Jisoo . " Tức giận " là hai từ đêt miêu tả cảm xúc của Jisoo lúc này . Lần nào cũng vậy , kẻ khơi nguồi cảm xúc là nhỏ và kẻ tức giận trước cũng là nhỏ .
- Ý cậu là sao ?
- Muốn hiểu thế nào thì hiểu .....
Chaeyoung lên tiếng thay bạn , hai má phồng lên , nhỏ bĩu môi , có ai biết rằng bàn tay của nhỏ đang siết chặt lấy tay của Sana . Sana khẽ cười . Đúng là Chae khờ , nói có mấy từ thôi mà cũng căng thẳng tới vậy . Nhưng có vẻ nụ cười của nhỏ lại khiến Jisoo hiểu lầm tai hại :
- Chuyện này buồn cười thế sao ?
- Về phòng thôi , sắp tối tồi các cậu .....
Giọng nói dịu dàng vang lên khiến bộ não ba mười học viện còn lại nghe răm rắp. Quay đầu , bỏ lại cái giận dữ . Nhưng có vẻ Jisoo vẫn chưa chịu buông tha .
- Cái loại người vô sỉ như cậu không đáng làm một cán bộ lớp .
Dừng chân . Sana quay người nhẹ , nhỏ chớp mi mắt :
- Cảm ơn cậu đã quan tấm .
Thái độ ấy của nhỏ càng khiến Jisoo tức điên lên .
- Loại con gái như thế thì .......
BỐP !!!
Chết sững . Tất cả mọi người trong khuôn viên kí túc xá, chính xác là hơn sáu mươi học sinh của hai lớp như chôn chân tại chỗ , Jisoo đưa tay lên sờ lại má mình , năm ngón tay đỏ . Nayeon lạnh lùng nhìn nhỏ :
- Trước khi nhận xét người khác , hãy nhìn lại bản thân mình !
Nhỏ bước đi thẳng về phòng . Sana nhìn theo bóng dáng bạn , khẽ cười . Phải chăng .... Đã thay đổi ? Thở phào nhẹ nhõm , Sana nhìn lại phía say , nháy mắt với các bạn . Màu đen của bóng tối lúc này nhanh chóng buông xuống , ảm đạm như tâm trạng của lớp Anh lúc này ......
____________
[ 27/04/2018 ]
Lâu lắm rồi mới quay trở lại .... Cũng chỉ muốn nói rằng : Cảm ơn 101 người theo dõi 🎉🎉🎉
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fanfiction[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...