" Xin thông báo , chuyến bay Vietnam - Australia sắp khởi hành, đề nghị các hành khách chuẩn bị .
- Tiểu thư ....phu nhân đang đợi người .
Sana dáo dác nhìn xung quanh, như đang cố kiếm tìm một hình bóng nào đó . Đôi mắt u buồn và lạnh lẽo . Nhỏ bước chầm chậm, tưởng chừng như muốn trái đất ngừng quay . Tên vệ sĩ lay nhẹ vai , nhỏ vẫn không có ý định quay đầu lại .
- Để ta yên .
Ba chữ lấy làm tên vệ sĩ giật mình , hắn lùi lại phía sau thêm vài bước . Dòng người vẫn tấp nập giữa sân bay , hình ảnh cô học trò với mái tóc nâu đồng thật nhỏ bé .
- Đi thôi con .
Giọng nói của bà Park Soyeon có chút ngập ngừng . Bà biết con gái mình đang còn ở giữa ranh giới mong manh giữa con tim và lý trí . Nhưng .....
- Mẹ ....
Giọng nói da diết và ấm áp đến lạ lùng , đôi mắt nhỏ nhìn bà đầy đau khổ . Tưởng chừng như trong đôi mắt ấy, thế giới sụp đổ hoàn toàn .
- Đi thôi con.
Bà Soyeon cố nhắc lại một lần nữa , bà đang cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình , vì bà biết chính lúc này và cần phải biết vô tình hơn , nếu không.... bạn sẽ mất tất cả . Như thể không chỉ hoãn được thêm nữa, Sana miễn cưỡng bước chân về phía trước , bàn chân do dự rồi cũng tiến lên . Ừ....xa nhé !
" - Sana này, cậu có biết trông cậu đáng yêu lắm không ?
- Đáng yêu sao bằng Chae khờ được .
- Xí , tớ không có đáng yêu bằng cậu mà.
- Ừ , Chae khờ không đáng yêu bằng tớ, mà cậu đáng yêu hơn tớ .
- Tại sao lại là hoa ti gôn chứ không phải là loại hoa khác?
- Vì tớ thích hoa ti gôn , tuy cánh hoa nhỏ nhưng chúng lại gắn vào với nhau giống như lớp chúng ta ý .
- Nếu sau này , cậu dám rời xa chúng tớ, tớ sẽ đánh cậu thật đau .
- Cậu có lỡ không ?
- Có chứ , cậu đau một tí, tớ cũng đau một tí, còn hơn mất cậu ....tớ đau gấp ngàn lần . "
Ngoái đầu lại một lần nữa, tiếng cười đùa vang đâu đó những âm thanh trong trẻo của sân trường vọng lại trong tâm trí . Trái tim Sana như bị ai bóp chặt .
- Sanaaaa , Sanaa à , Sanaaaa.....
Giọng nói cơ hồ như đang ở một nới nào đó rất xa . Giọng nói đấy làm cho tất cả mọi giác quan của nhỏ đều đông cứng lại . Giọng nói ấy..... Sana xoay nhẹ người, mặc cho bà Park Soyeon chết trân, nhỏ đã chạy nhanh về phía các bạn . Rồi ...vỡ òa. Sana ôm lấy bạn thật chặt, như thế chỉ cần buông ra là hình ảnh này sẽ biến mất.
- Đừng đi mà , đừng đi mà....
Mina nức nở khóc trên vai Sana , nhỏ khóc ngon lành giống như một đứa trẻ bị đánh đòn . Một vài người hiếu kỳ nhìn lại rồi ngỡ ngàng đó là cuộc tái ngộ lâu ngày . Chaeyoung tiến sát lại , đấm nhẹ vào vai bạn , giọng trách móc :
- Sao cậu lại làm thế chứ ? Sao cậu dám bỏ bọn tớ đi như thế chứ , cậu ác quá , cậu ác quá đi mất !
Nhỏ khóc to hơn, rồi lần lượt những đứa khác cũng khóc theo , cuộc chia ly chìm trong nước mắt , không ai ngăn nổi dòng cảm xúc đang chiếm lấy trái tim mình, từng giọt từng giọt rơi xuống .....long lanh và đẹp đẽ biết nhường nào.
- Tớ xin lỗi , nhưng.... đã kết thúc rồi !
Buông bạn ra, nụ cười ngọt ngào đọng lại trên môi Sana.
- Tớ phải đi .
- Sana à.....
Bàn tay Mina chới với , giữa dòng người tấp nập , giữa sự xô đẩy của cuộc đời, nhỏ thấy bạn mình thật đơn độc .
- Các cậu ở lại .....phải sống tốt . Còn nữa, đừng có đối đầu với lớp Anh , phải hòa nhã và đoàn kết. Biết chưa hả ?
Chẳng ai trả lời, chỉ có cái gật đầu nhẹ cùng với những giọt nước mắt trong veo rơi xuống . Sana bặm môi , cố làm ra vẻ thản nhiên nhất , nhưng có ai hay, trong đôi mắt bình lặng như nước hồ thu ấy đang gợn lên những làn sóng . Hình như vẫn là chưa đủ , bàn tay buông thõng , có chút gì đó buồn hơn .
- Tớ đi nhé !
Lần này đi thật đấy , lần này xa thật đấy. Và xa..... biết bao giờ sẽ gặp lại. Một khi nó đã trở về bên cạnh mẹ mình thì liệu bà Park Soyeon có chịu cho nhỏ gặp lại các bạn một lần nữa ?
Hai mươi chín đứa bất lực nhìn nhau nghẹn ngào. Biết làm sao đây ? Tụi nó không thể làm gì hết , không thể làm gì hết ...
_________
[ 31/07/2018 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fiksi Penggemar[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...