Mọi người trong phòng chuyển từ ngạc nhiên sang sửng sốt , Nayeon là con gái của bà Chủ tịch sao ? Thảo nào Nayeon lại có thể tự do ra vào học viện như thế . Và thảo nào mà một người như bà Chủ tịch lại thân chinh xuống tận cái học viện như thế này . Tất cả đều là bởi vì Nayeon ?
- Cô Irene .
Momo bất ngờ kêu lên khi thấy cô Irene im lặng đứng ngoài cửa . Lấy lại khuôn mặt bình thản , cô Irene bước vào , đảo mắt một lượt rồi khẽ cúi đầu :
- Bà Chủ tịch !
Con người ấy ngước lên , lạnh tanh như một phiến đá , không nói chẳng rằng bà bước hẳn tới chỗ ngồi cao nhất , khoảng khắc lướt qua cô Irene như không hề quen biết , cũng chẳng đáp lại được một chữ nào . Cô Irene chết lặng , cơn gió lướt qua làn tóc , những giọt mưa trên mái tóc chảy dài xuống , quay mặt đi , nhưng sao ...nó lại mặn chát . Nayeon nhìn hai con người trước mặt mình khễ cười .
- Hay thật đấy. . cũng có lúc như thế nào sao ?
" Có nỗi đau đã cố chôn sâu nhưng nó vẫn âm ỉ chảy mãi trong trái tim
Tưởng như không còn khóc nữa .....nhưng hóa ra nước mắt đã cạn !
Nụ cười tưởng chừng đã chọn vẹn.... nhưng hóa thành chua chát
Người vô tình đến mức ấy sao ? "
Đôi mắt ngạo nghễ lướ những tia nhìn nhìn sắc lạnh xuống dưới . Bà Chủ tịch đang thầm đáng giá những con người ở đây . Bây giờ bà mới để ý , sao trong phòng giám thị lại xuất hiện nhiều học viên như thế , chẳng nhẽ vi phạm kỉ luật lại theo cả một tập thể thế này sao ?
- Có chuyện gì thế này ?
Giọng nói thập phần lạnh tanh vang lên , âm khí nặng nề bao trùm cả không gian của căn phòng hơn một trăm mét vuông . Nhận thấy dấu hiệu bất thường , cô Seulgi nhẹ nhàng lên tiếng :
- Thưa Chủ tịch , hôm nay ......
- Có cái quy định nào mà cấp trên chưa mở miệng mà cấp dưới đã xen vào thế, không còn phép tắc gì nữa hả ? Cái học viên này bây giờ thành ra thế này ư ?
Cô hiệu trưởng HyunA run bắn người , cúi mặt xuống không dám ngước lên dù chỉ một giây :
- Xin lỗi Chủ tịch , tôi sẽ kiểm điểm lại nhân viên của mình .
Cô Seulgi thụt lùi ra sau , cố giấu đi vài giọt mồ hôi trên trán . Người này quả là khó đối phó , chỉ cần nói vài ba câu là có thể mất việc như chơi . Bà Chủ tịch đưa mắt sang xung quanh dò xét , có chút gì đó không hài lòng :
- Sao học viên lại kéo nhau đến phòng giám thị như thế này ?
- Các em ấy vừa đụng độ ở căn tin ạ , nên tôi mới bảo chúng lên đây để phạt .
Cô giám thị Taeyeon đứng ra giữa , ánh mắt cương nghị nhìn thẳng vào con người đối diện không một hút sợ hãi . Chủ tịch khẽ cười , nụ cười đông lại nơi khóe miệng :
- Vậy quyết định như hế nào rồi ?
- Thưa Chủ tịch , vẫn còn đang xem xét ạ !
Mina dõng dạc lên tiếng , một nụ cười nhẹ nhàng xuất hiện . Tất cả giáo viên và học viên lớp Anh há hốc mồm , tại sao nhỏ có thể ngang nhiên ăn nói với vị Chủ tịch đáng kính kia như thế chứ ! Nhưng trái lại những suy nghĩ của họ , thái độ của bà Chủ tịch vẫn hết sức bình thường , không có gì gọi là bực tức ,n ói đúng hơn là có cái gì đó rất thú vị .
- Thế em nghĩ như thế nào mới đúng ?
Mina tiến lên thêm một bước nữa , khuôn mặt nhỉ dãn ra , miệng bắt đầu hoạt động :
- Các thầy cô giáo ở đây đều cho rằng lớp mười một Toàn của chúng em sai , trong khi kẻ sai là lớp mười một Anh kia mới đúng .
Bất ngờ , sững sờ , ba mươi mốt học viên lớp mười một Anh đứng hình . Tố cáo tội chúng nó một cách dễ dàng vậy sao ? Jisoo đánh mắt sang nhìn Sana , nhỏ vẫn im lặng theo dõi mọi việc đang diễn ra , khuôn mặt bình thản đến lạ . Bà Chủ tịch nhíu mày , khuôn mặt giối lại dần khi nghe câu trả lời của Mina . Cô hiệu trưởng HyunA khúm núm, đôi chân đứng không vững nữa , dôi mắt hiện rõ sự lo lắng .
- Lớp mười một Toán sao ?
Một lần nữa ánh ắng cao ngạo ấy lại nhìn từ trên xuống dưới . Dừng lại . Hai mắt chạm nhau , Sana khẽ nở một nụ cười bí ẩn , bà Chủ tich thu mắt lại , gằn giọng :
- Tại sao các người lại cho rằng lớp Toán sai ?
- Vì lớp Toán luôn là chủ mưu cho những trò quậy phá trong trường , thưa Chủ tịch .
Cô quản sinh Tiffany vội vàng đáp thay cho sự sợ sệt của các giáo viên trong phòng .
- Vì thế mà trong vụ việc này , các thầy cô cũng cho rằng lớp Toán sai sao ?
- Nhưng lớp Anh luôn là lớp chuẩn mực nhất học viện .
Cô quản sinh Tiffany vẫn cố gắng cãi lại . Quét mắt qua cô quản sinh một lát , bà Chủ tịch quay về nhìn cô hiệu trưởng HyunA :
- Cho tôi xem camera theo dõi trong căn tin .
.........
_________________
[ 25/02/2018 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fanfic[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...