Chap 26 : Lớp trưởng yêu rồi !

991 56 0
                                    

Hai chiếc xe vẫn song song chạy trên đường , từ bên kia khung kính của sổ , Jisoo đang ngoái đầu sang nhìn Jungyeon chăm chú . Rose cười khẩy nhìn Jisoo , học với nhau từ năm lớp một , nhỏ quá hiểu về cô bạn này . Cũng không khó để nhận ra tình cảm đặc biệt của Jisoo dành cho Jungyeon .

- Mày thích Jungyeon đúng không ?

Rose cho một viên kẹo vào miệng , lơ đãng hỏi . Jisoo xoay người , nhỏ hơi giật mình vì bị bắt quả tang nhìn người ta lén lút.

- Kệ tao , mắc mớ gì đến mày .

Jisoo nổi giận , khuông mặt xinh đẹp biến sắc . Rose vẵn từ tốn nhai kẹo , đột nhiên nhỏ quay sang nhìn Jisoo cười đểu :

- Tao quan tâm mày thì hỏi vậy thôi , nhầm đối tượng rồi đấy lớp trưởng ạ .

Câu nói của Rose khiến Jisoo điên người , nếu không có cô giám sát ở trên xe chắc nhỏ đã xông lên cho nó một trận ra trò , cái điệu bộ câng câng làm như chuyện gù cũng biết , rõ là đáng chết.

- Hợp hay không đến lượt mày nói à

Rose vắt chân lên đùi , miệng huýt sáo. Nhỏ thừa hiểu Jisoo đang khùng tới mức nào . Nhưng nhỏ nhìn người tuyệt đối luôn đúng . " Cứ đi , mày chiếm được tình cảm của cậu ta thì tao nguyện không bao giờ sống giả tạo nữa ! "

Nếu như trên xe của lớp Anh chìa nghe thấy tiếng gió thổi vi vu , thì xe của lớp Toán là cả một dàn hợp xướng âm thanh . Tiếng cười nói xôn xao và những mà đấu khều giữa tụi công và mấy đứa thụ làm không khí vôi cùng huyên náo .

___________

[ 05/12/2017 ]

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ