Chap 100 : Nguy hiểm cận kề ...

617 37 0
                                    

- Ồ ! Lại là các cô bé này à , thú vị thật , mấy con danh con hôm trước nữa đâu rồi ?

Nhận ra người quen cũ , tên đầu sỏ nhếch mép lên. Nụ cười man rợ kèm theo một cái nháy mắt "chết người " của hắn khiến cho Sana chết sững .

Nói đoạn nhỏ cầm tay Chaeyoung tiến lên phía trước , đám người đó lại cười , chúng đứng chặn ngay giữa đường , tên cầm đầu dùng bàn tay thô ráp của mình nâng cằm Sana lên , môi mấp máy , chỉ đủ cho mình nhỏ nghe thấy :

- Trước lạ sau quen mà cô em , muốn quen anh cho quen liền .

Câu sau hắn nâng cao giọng . Đám thuộc hạ lại khoái chí cười vang , và nhanh chóng chúng giữ chặt mười đứa con gái ở đó . Bàn tay dơ bẩn bắt đầu sờ soạng.

Bốp !

- Buông bàn tay thối của mày ra !

Mina kêu lên bất lực , trong khi đó nước mắt của Chaeyoung đã bắt đầu rơi . Đám du côn được nước làm tới , chúng ghì chặt tụi con gái đó vào bờ tường , đôi mắt đầy dục vọng . Tiến thêm một bước nữa , đôi mắt hệt như con thú lâu ngày bị bỏ đói . Sana né mặt sang một bên , tránh cái nhìn cầm thú ấy , nhỏ nhổ nước miếng thẳng vào mặt hắn .

- Anh sẽ chết nếu dám đụng đến tôi .

Vuốt lại cái mặt tèm lem nước miếng , tên đó khẽ cười :

- Cô em được lắm , thế thì anh đây càng thích .
Hắn tiến sát hơn , khuôn mặt xích lại nhỏ hơn . Chiếc áo sơ mi trên người hắn phanh ra . Cúi người xuống . Phựt ! Chiếc cúc đầu tiên của chiếc áo đồng phục bị giật tung , nhỏ nuốt khan , mắt nhắm nghiền , môi cắn chặt . Lại cười , nụ cười ấy đã tăng thêm vài phần ghê rợn . Tách . Chiếc cúc thứ hai bị bật ra . Trong khoảnh khắc , mặt Sana đanh lại , nhỏ không còn đủ bình tĩnh nữa , quét những tia nhìn ra đằng sau , mười đứa con gái còn lại đang giãy giụa.

Bất lực . Tụi nó không có ai biết võ hết . Phập ! Tay giữ nguyên , một phút sau tên biến thái chết tiệt ấy vẫn đơ . Sana phủi tay , nhỏ khẽ cười . Tuyệt chiêu bí mật của lớp Toán đã được triển khai , không có tên nào toàn thây nếu đụng vào thành viên của lớp Toán . Nhỏ nhìn lại tên đó một lần nữa , khẽ cười , để đánh lừa hắn cũng mất khá nhiều thờ gian đây . Đôi mắt liếc xuống chiếc áo đồng phục , may mắn thay nó được may hai lớp vải . Mina chạy lại gần , nhỏ đạp một phát thẳng vào người tên đó , miệng không ngừng nguyền rủa :

- Đáng đời , cho mi chết đu , ta sẽ chặt cánh tay của mi ra vì cái tội dám sàm sỡ lung tung , tưởng muốn đụng vào bản cô nương là dễ hả .

Sana lắc đầu , nhỏ nhìn Mina nheo mắt :

- Cậu hả dạ chưa ?

Mina ngước mắt lên , nhỏ cười hì hì :

- Rồi , nhưng mà công nhận cái chiên điểm nguyệt này hay thật !

Khẽ cốc lên trán bạn , Sana quay người ra phía sau , nụ cười trên môi vụt tắt . Tám đứa còn lại đang sửa soạn quần áo , còn ....Nayeon . Phải rồi , nhỏ mới vào lớp nên chưa biết cái tuyệt chiêu này . Nhưng mà bây giờ ......

Sana tiến đến một góc khuất khác của con hẻm , ánh đèn mờ mờ hắt ra từ một căn nhà gần đó đủ để nhỏ thấy được hình ảnh phía trước , một bóng người đang giãy giụa , bất lực . Bàn tay chớt siết chặt lại , đôi mắt nhỏ ánh lên những tia căm phẫn .

Bước lại gần .....nhưng ......BỐP !

____________

[ 22/03/2018 ]

Chúc mừng sinh nhật Jeon Boram ( T-ARA )🎉🎉🎉

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ