Trung tâm thương mại
Bây giờ là 9 giờ tối rồi nhưng ở đây vẫn rất nhộn nhịp, Mina kéo các bạn đến quầy mô tô đợ hình . Nhỏ ngồi lên một chiếc mô tô đỏ , sau đó nhìn sang năm đứa còn lại , nhỏ nở một nụ cười thật tươi :
- Đua không các cháuuuuu ?!
Momo định nhảy lên chiếc xe mô tô xanh gần đó thì giọng nói êm ái của Sana vang lên :
- Đua thôi !
Năm cặp mắt nhìn Sana trân trối, là lớp trưởng của họ vừa nói ư ? Mina vội xua đi sự ngạc nhiên , nhỏ kéo Sana lại , vui mừng ra mẹt :
- Vậy nhanh lên nào , tớ và cậu cùng xem ai thắng nhé !
Sana gật đầu , nhỏ ngồi lên xe bắt đầu khởi động . Hai chiếc mô tô lao như bay , mặc dù là ảo nhưng vận tốc của chúng khiến cho 3 bà công đứng ngoài chóng mặt. Chaeyoung vẫn reo hò cổ vũ , nhỏ hết nhảy rồi lại hét rất nhiệt tình . Hai chiếc xe vượt qua cái thử thách rất dễ dàng , các địa hình khó nhất cũng vượt qua trong tích tắc . Game over. Mina chỉ về sau Sana đứng 1 giây , nhỏ quay sang nhìn lớp trưởng đầy thán phục .
- Sana à , lần đầu tiên có người thắng tớ trò này đấy .
Sana mỉm cười , lần đầu tiên nhỏ chơi trò này mà lại thắng cao thủ , nhỏ cũng tự khâm phục mình quá . Ba thanh niên công đứng cạnh một bên nuốt nước miếng ừng ực ....Choáng ! Lũ thụ lớp Toán đúng là khiến cho người ts bất ngờ mọi lúc mọt nơi .
Sau một hồi lấy lại sức , Mina quay sang nhìn ba tên bạn thân đang xanh mặt kia , rãnh mãnh yêu cầu :
- Bây giờ chơi trò gì nữa đây ?
Tzuyu nhìn thẳng về phía trước , mắt cậu sáng bừng lên :
- Chúng ta chơi bắn súng đi !
Dahyun gặt đầu đồng ý :
- Được đấy , lâu lắm rồi tớ không thử lại tay thiện xạ của mình .
- Tớ chơi với ......
Cả Momo và Mina cũng reo lên hưởng ứng , không quên ném cho nhay cái nhìn sắc lẻm . Tụi nó lại bước tới buồng bắn súng, mỗi người cầm chắc một chiếc súng trong tay . Chaeyoung hơi run , đây là lần đầu tiên nhỏ cầm súng , có bị sao không nhỉ ? Tzuyu bật cười trước bộ dạng của cô bạn, cậu nhìn Chaeyoung hỏi :
- Chae khờ , cậu có chơi được không đấy .
Chaeyoung nuốt khan , nhỏ đưa hai tay lên cầm súng , phải thử mới được , loay hoay mãi nhỏ mới hiểu được cấu trúc của khẩu súng này , nhưng ...." Đoàng "
- Tớ ....tớ...tớ vừa bắn ...bắn súng ..kìa ...tớ ...tớ...không cố ý !
Cả năm người đó đều không để ý đến bộ dạng thê thảm đó của Chaeyoung, mà họ đang tập trung viên đạn vừa " chạm " vào hồng tâm .
- 100 điểm! ....Oa 100 điểm đó !
Momo reo lên như vừa nhìn thấy được báu vật :
- Cậu giỏi quá Chae khờ ơi !
Ngay lập tức Chaeyoung bật người trở dậy , có vẻ nhỏ không tin lời Momo thì phải , cho tới khi chính mắt nhìn thấy viên đạn lợt hẳn vào trung tâm của bia đỡ , nhỏ nhảy cẫng lên ôm chầm Mina và Sana .
- Tớ làm được rồi , tớ làm được rồi kìa ..ha ha ..
Cả nhóm bạn cùng bật cười trước thái độ của Chaeyoung, nhỏ quá ngây thơ , súng giả mà cứ tưởng súng thật . Những phải công nhận : nhỏ rất giỏi , bách phát bách trúng . Một lần nữa ba tên công kia ngẩn người ra .Đúng là nữ sinh lớp Toán có nhiều tài năng mà chưa khai thác được hết ...
____________
[ 26/11/2017 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fanfic[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...