[ 13/07/2018 ] (3)
Nghĩa trang ......
Ngọn gió heo may khiến Jennie cảm thấy hơi lạnh . Nhỏ kéo nhẹ chiếc áo choàng , mắt vẫn nhìn về một hướng . Phía trước là một ngôi mộ lớn làm từ đá hoa cương , nhưng cái người ta bị thu hút nhất vẫn là khuôn mặt cười rạng rỡ của người phụ nữ trên tấm bia kia .
Jisoo nhíu mày , nhỏ đang phân vân không biết nên về hay ở lại . Ngay bên cạnh Jisoo , Rose thực sự vẫn chưa thể tin vào mắt mình . Nhỏ lắc đầu đầy ngờ vực :
- Tao có nhìn nhầm không đây ? Rõ ràng tuần trước bà Chủ tịch Kwon vẫn còn .......
Nhận được một cái liếc xéo từ Jennie , Rose im bặm , nhỏ nhăn mặt nhìn Jennie lầm bầm một vài câu gì đó . Jisoo dường như vẫn đâng gồng mình , nhỏ đã chán ghét cái bản mặt của Jennie lắm rồi , nếu không phải chuyện buồn này , chắc nhỏ sẽ yêu cầu Ban Giám hiệu loại Jennie ra khỏi lớp Anh ngay lập tức .
Từ phía xa có một người con gái đang tiến đến . Mọi người gần như đã về hết , giữa nghĩa trang lúc này chỉ có lác đác vài giáo viên cũng như ba học viên nữ của lớp mười một Anh . Nayeon lại gần ngôi mộ , đôi mắt lạnh lùng đảo qua nhìn mọi người . Miệng Jisoo cong lên , nhỏ khoanh tay đứng thẳng quan sát rõ ràng mọi hành động của Nayeon , để chờ xem Nayeon sẽ làm gì với nhỏ chăng ?
- Các người có thể về .
Giọng nói nhẹ vang lên , nhưng thoáng qua một chút âm khí khiến cho Rose giật nảy mình , nhỏ khó chịu nhìn cô bạn phía trước , nhưng giọng nói vẫn hết sức ngọt ngào :
- Bọn tớ muốn ở lại với bà Chủ tịch thêm chút nữa , dù sao .....
- Không cần .
Vẫn chất giọng lạnh như băng ấy , Nayeon không thèm liếc nhìn Rose lấy một giây . Có vẻ nhue Jisoo sắp điên lên rồi , nhỏ hất hàm kiêu căng dằn từng chữ :
- Cậu có quyền đuổi chúng tôi à ? Cậu là ai chứ ?
- Là ...con gái của người phụ nữ kia , được chứ ?
Trước khi Jennie ra tay cản Jisoo thì Nayeon đã đáp lại . Nhỏ quắc mắt nhìn xoáy vào đôi mắt rực lửa của Jisoo . Jisoo chợt cảm thấy bối rối , nhưng vẫn ngang bướng cãi lại , cố tìm một chút tự trọng cho mình :
- Là con gái ư ? Sao bây giờ tôi mới thấy mặt cậu ?
- Thôi đi , cậu có thôi đi không hả , nghe lời Nayeon , chúng ta về thôi .
Jennie kéo mạnh tay Jisoo bỏ đi trước khi mọi chuyện trở nên rắc rối hơn . Nhưng Jisoo vẫn không chịu , nhỏ giật mạnh tay Jennie , cố quay lại để xả giận . Có đôi khi tính nóng lại gây ra nhiều chuyện hơn .
- Sao ? Cậu không dám nói lại hả ?
Giọng nói đều đều của Jisoo không lẫn vào đâu được , những lúc thế nào chỉ có ......
- Cậu có biết không , cái điệu bộ của cậu giống một tên say rượu lảm nhảm cãi cho bằng được .
Câu nói nhẹ lắm , thoảng qua nhưng cũng đủ khiến chi Jisoo giật mình quay lại . Nhỏ bật cười , thì ra là kẻ thù của nhau cả .
- Lớp trưởng lớp Toán từ bao giờ lại trở nên đanh đá như vậy ?
Sana liếc qua chô Nayeon rồi cười nhẹ nhìn Jisoo :
- Một tuần không gặp chỉ muốn cậu thay đổi mà cậu vẫn vậy nhỉ ?
- Cậu .....
Jisoo bặm môi , vẫn thế là sao chứ , ý tứ của Sana quá rõ ràng còn gì . Cơn ức chế vì cả tuần của nhỏ lại bùng lên , định tới gần Sana nhưng Jisoo đã bị tên vệ sĩ kéo đi thẳng , chỉ kịp để lại vào câu thách thức :
- Minatozaki Sana. Cậu chờ đấy !
Giọng Jisoo xa dần , xa dần , Rose cũng lẽo đẽo bước theo sau , trong lòng bực dọc đến tột độ .
- Dám đối xử với lớp Anh vậy sao , được thôi , để xem không còn bà Chủ tịch Kwon chống lưng thù các người sẽ làm gì ?
Sana khẽ lắc đầu...nhỏ bước lại gần Nayeon , đặt tay lên vai bạn , cười nhẹ :
- Bà Chủ tịch sẽ rất vui .
- Cảm ơn cậu .
Nayeon quay đầu nhìn Sana , đôi mắt chứa đựng cả một sự tôn trọng và yêu quý vô tận . Giờ thì nhỏ đã hiểu , tại sao lớp Toán lại tôn sùng Sana đến vậy ; tại sao lớp Toán lại tin yêu lớp trưởng của tụi nó đến vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fiksi Penggemar[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...