Chap 62 : Dính chưởng

608 46 1
                                    

Một thứ khí màu vàng lan ra khắp phòng học , nhưng cái đáng sợ hơn chính là mùi của nó , một loại "hương thơm " kinh tởm , chỉ cần một túi nhỏ cũng khiến học viên lớp Anh sặc mũi ,đằng này lại hơn mười mấy gói , những quả bóng bay đúng là nơi cất giấu lí tưởng .

Jisoo một tay bịt mũi , một tay đập mạnh lên bàn . Rầm !

- Sao lại có chuyện này chứ ?

Rose có vẻ thực tế hone , tay khua khua đám khói màu vàng trước mắt :

- Mày đừng có mà khùng khùng kiểu ấy nữa , nhanh lên đi , tìm cách giải quyết nhanh lên , chỉ còn mười phút nữa thôi là hết giờ ra chơi rồi .

- Làm sao mà giải quyết được đâyc, cái loại bom này khủ mãi cũng chẳng hết mùi , không khéo nó lại lan sang lớp Toán nữa ấy chứ !

- Lớp Toán ?

Rose kêu lên , trong đầu nhỏ đang nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo :

- Mày kêu tụi nó đóng hết cửa lại đi , nhanh lên , đừng để cái "mùi hương " này lan sang lớp Toán .

- Nhưng mà để làm gì ?

Jisoo nhíu mày , nhỏ thực tình không đoán nổi được những gì Rose đang nghĩ trong đầu .

- Thì chúng ta sang mượn tạm lớp Toán để học , nghe nói hôm nay tụi nó đến trại mồ côi gì gì đó mà .

Một sáng kiến không tồi , cơ mặt Jisoo nhanh chóng giãn ra . Nhưng nhỏ vẫn chưa cảm thấy yên tâm :

- Nhỡ các thầy cô hỏi thì thế nào ?

- Thì cứ nói đại là lớp mình bạn chứa quà , có giáo viên nào không tin cơ chứ , đột nhiên mày thiếu IQ thế .

Khẽ gật đầu , dù hơi khó chịu với câu nói của Rose , nhưng Jisoo vẫn vôi vàng ra hiệu cho mấy đứa ngồi cạnh cửa thì đóng hết cửa vào để " lưu giữ " mùi hôi đó trong lớp , rồi tất cả bước sang lớp Toán . Đó sẽ là một kế hoạch mỹ mãn nếu như .....không nămf trong sự sắp xếp của những tiểu quỷ đang ngồi trên xe tới trại mồ côi kia .


Khi tất cả đặt chân sang lớp Toán , Jisoo mới phòng tầm mắt nhìn xung quanh . Cách trang trí của lớp Toán màu mè rắc rối , nhỏ muốn mình nghĩ như vậy , nhưng trong thâm tâm vẫn có chút gì đó len lỏi ,vgoij là ghen tị . Ừ , nhỏ luôn ghen tị với lớp Toán , nhất là lớp trưởng - Minatozaki Sana . Cái tên đã khắc sâu vào tâm trí nhỏ , khiến cho nhỏ ức chế hàng ngàn , hàng vạn lần . Từ trước tới nay mỗi khi nhỏ làm đầu đàn cho lớp học là y như rằng tất cả các giáo viên đều khâm phục . Nhưng có vẻ , từ khi lên cấp ba , bước chân vào cái học viên Girlgroup này , mọi chuyện lại đổi khác cái cách mà học viên Toán coi trọng Sana như một vị thánh sống khiến nhỏ muốn phát điên . Mặc dù đó không phải là lớp của Jisoo nhưng dù sao nhỏ cũng chỉ muốn duy nhất một lớp Anh và duy nhất chỉ có nhỏ là vị lớp trưởng được sủng bái nhất . Vì thế nhỏ mới căm ghét Sana như vậy .

Ba mươi mốt học viên lớp Anh đã yên vị vào bàn học đột nhiên có một tiếng chuông vang lên chói tai .Vậy là sao ?

_______________

[ 30/12/2017 ]

Thực sự xin lỗi vì hôm qua không thể ngoi lên up chap mới và cũng không thể chúc mừng sinh nhật Sana - Sa hạ cô nương của chúng ta. Một lần nữa vô cùng xin lỗi ....

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ