Phần 9 : Chia ly - Chap 150 : Người đó xuất hiện

522 31 1
                                    

Chiếc ô tô màu đen đỗ trước cổng trường đã thu hút ánh mắt tò mò của các học viên . Từ trong xe một người phụ nữ bước ra , có vài học viên lấy tay che miệng . Nhìn từ xa , bà giống như Quan Âm Bồ Tát , một vẻ đẹp hiền từ , không quá đài các nhưng lại gây ấn tượng mãnh mẽ đối với những người xung quanh . Quét mắt qua một lượt bà nhìn khuôn viên trường rồi khẽ mỉm cười . Nụ cười ấm áo và có cảm giác muốn che chở . Từng bước một, khoan thai và rất nhẹ nhàng ; nụ cười trên môi không bao giờ tắt , một nét đẹp Tấy phương pha lẫn chút Đông phương kỳ bí , khắc hẳn với sự sang trọng và lạnh lùng ăn mòn trên khuôn mặt của người phụ nữ phía sau .

- Phu nhân , người có muốn tới đó luôn không vậy ?

Trợ lý Park nhìn người phụ nữ ấy dò xét . Bà lắc đầu , mái tóc bới gọn phía sau khẽ rung lên .

- Không. Ta chưa muốn gặp , cứ để con bé chuẩn bị tâm lý đã .

Gật đầu , khuôn mặt của trợ lý Park hơi cúi xuống , khóe miệng cong lên . " Phu nhân đúng là rất yêu thương con gái mình . "

Tiếng chuông vang lên cũng là lúc các học viên tạm dẹp sự tò mò của mình mà trở về lớp học .

Gót giày nện lộp cộp trên sàn nhà , hai người phụ nữ quyền quý ấy đang bước vào phòng hiệu trưởng . Đôi mắt cô HyunA thất sắc thấy ro. , dù đã được báo trước , nhưng khi tân mặt nhìn thấy con người này , cô vẫn không khỏi run sợ .

- Phu ...phu nhân , người đến rồi ạ ?

- Cứ thoải mái đi , cảm phiền cô quá , gần hai năm rồi , cô chăm sóc con bé rất tốt .

Nụ cười nhẹ tan trong hư không , trả lại sự bình yên cho tâm hồn cô hiệu trưởng :

- Vâng , thưa phu nhân . Tiểu thư ở dãy bên kia ạ .

- Ta nghe trợ lý Park báo lại rằng con bé rất bướng ?

Sự chậm ra trong giọng nói của phu nhân Park Soyeon làm cô HyunA có chút giật mình , cô hiệu trưởng nuốt khan , rồi khẽ nhíu mày :

- Ý phu nhân là sao ạ ?

- Ồ , ta không có gì hết , ta chẳng qua là muốn xem lời nói của trợ lý Park có chính xác hay không thôi .

Bà đưa mắt nhìn về phía bà Boram đang cúi gằm mặt bên cạnh , rõ ràng có ý cánh báo . Hai bàn chân không trụ nổi nữa rồi , cô HyunA khúm núm , tưởng chừng có thể ngã thì một nụ cười nhẹ vang lên .

- Đấy là ta chỉ hỏi vậy thôi , vì thực sự lúc ở bên cạnh ta , con bé cũng rất khó bảo .

Một tia nhìn sắc lẻm nhanh chóng thu về , bà Park Soyeon đưa mắt nhìn xung quanh , chớp nhẹ .

- Bây giờ ta sẽ đến gặp con bé , chào cô hiệu trưởng.

- Vâng thưa phu nhân .

Bóng dáng hai người phụ nữ ấy vừa đu khuất , cô HyunA đã ngồi phịch xuống chiếc ghế hiệu trưởng . Quả đúng nhue lời đồn , một khuôn mặt xinh đẹp thánh thiện tựa Bồ Tát , nụ cười ấm áp đủ làm tan đi sương mù , nhưng đàng sau đó lại là một con người tàn nhẫn , tàn nhẫn gấp trăm lần người phụ nữ vốn dĩ đã lạnh lùng , độc đoán bên cạnh bà ta .

~~~~~~~

Hít thở không khí trong lành giữa sân trường vào sáng sớm , không quên đưa mắt nhìn về phía dãy nhà A1 nói có đứa con gái thân yêu của bà đang ở đấy , phu nhân Park Soyeon khẽ lên tiếng :

- Trợ lý Park.

- Vâng thưa phu nhân .

- Có thể ....cô hiệu trưởng cần nghỉ hưu .

Ánh mắt sắc lạnh quét ngang , khác xa một trời một vực so với sự hiền dịu ban đầu . Trợ lý Park bặm môi , bà hơi nhíu mày , nhưng miệng vẫn từ tốn đáp :

- Vâng thưa phu nhân .


Bà Park Soyeon xoay nhẹ người ra phía sau , khóa miệng khẽ cong lên , một nụ cười nhàn nhạt và hờ hững .

- Cô không hỏi ta tại sao sao ?

Ánh mắt ấy là trợ lý Park có chút giật mình .

- Nếu nhue phu nhân muốn nói , tự khắc người sẽ nói .

Khóe miệng phu nhân Park Soyeon vẫn cong lên , ánh mắt có vẻ như đã lạnh hơn nhiều . Hai người bước dần về phía dãy nhà A1 . Gió lặng . Những đóa hoa mười giờ gượng gạo nở sớm hơn , mùi hương nhè nhẹ từ vườn hồng bay tới làm những bước chân trở nên vội vã hơn .

___________

[ 15/07/2018 ]

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ