Từ sáng sớm , học viện đã đông nghẹt người . Màu trắng tinh khôi hòa cùng nụ cười tạng rỡ , những đóa hoa thơm ngát được một số đứa con gái nâng niu trên tay như bảo vật , bọn còn lại mơ mơ màng màng ngắm nhìn nét dịu dàng hiếm có của đám con gái kia , đôi khi còn liếc trộm sang phía mấy bé lớp khác để mở rộng tàm mắt.
Như mọi hôm , lớp Toán luôn là những người đến chậm nhất . Nụ cười ngọt ngào trên môi , cả lũ đi về chỗ quy định của lớp . Trong tà áo dài , Sana trở nên thật duyên dáng , nhỏ bước đi trước , mắt khẽ liếc xung quanh , trên khuôn mặt ấy hiện rõ niềm vui đang lan tỏa. Có tiếng rì rầm đây đó, nhỏ đưa mắt về phía sau . Miệng Jisoo cong lên , nụ cười nhạt nhếch cố hiện hữu trên khuôn mặt , nhưng đúng hai giây sau , vẻ thánh thiện lại làm nhiệm vui che giấu . Nhỏ ngước mắt lên , trong như một mặt hồ phẳng lặng , nhưng nhìn xoáy sâu vào nó , Sana thấy được một đợt sóng ngầm đang nổi lên . Nhỏ chớp nhẹ mi mắt , mặt hơi giãn ra , có nhiều lúc nhỏ cũng chẳng hiểu nổi chính mình , khi thích đối đầu với lớp Anh , khi lại thích cái lớp ấy để yên cho mình sống .Nhưng mà sự đời trớ trêu , " Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng " . Chỉ đành nhắm mắt làm theo số phận thôi
Sau một tràng dài báo cáo sơ kế cũng như nêu kế hoạch cho cuối học kì , cô giám thị Taeyeon ho khan vài tiếng rồi chỉnh lại hai vạt áo của mình , hôm nay cô mặc vest , bao ngầu luôn :
- Cuối cùng xin thay mặt toàn học viện chúc tất cả các cô và các em một ngày 20 tháng 10 vui vẻ .
Tiếng vỗ tay ầm ầm . Sana đưa mắt nhìn qua lớp Anh , một ánh mắt khác thu lại , tiếng vỗ tay lớn hơn , nhỏ lắc đầu đưa mắt về chỗ cũ .
- Sau đây tôi xin giới thiệu một nhân vật quan trọng , hôm nay cùng đến tham dự lễ mít tinh cũng với chúng ta . Cô Jeon Boram . Xin kính mời cô !
Mắt Sana mờ đi , tiếng nói của cô Taeyeon từ chiếc loa nhỏ hẳn đi , nhỏ thấy hai tai mình ù đu , cái đầu ong ong . Trừ Jungyeon , Jihyo và Nayeon ra thì hai mươi bảy học viên còn lại của lớp Toán cùng nhue chết trân tại chỗ . Jeon Boram , cái tên này quen quen , à không phải nói là rất quen là đằng khác . Nước mắt chợt rơi xuống , Mina bám chặt vào thành ghế , tay còn lại đang níu chặt lấy Sana .
- Jeon ...Jeon Boram !
Bà chữ ấy cứ ù ù bên tai nhỏ . Trên khán đài người phụ nữ ấy bước ra , một tông đen từ đầu tới chân càng làm cho nét cao ngạo của cô ta tăng lên gấp bội , cô ta đúng là một minh chứng cho câu nói " Dù không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn " . Học viên trong học viện nín thở , dường như chỉ nghe thấy tiếng giày cao gót của cô ta nện trên sàn .
Cô Taeyeon lùi qua một bên , cô hiệu trưởng HyunA cúi đầu . Miệng người phụ nữ ấy không làm chủ được khẽ cong lên . Bà ta ung dung ngồi vào vị trí cao nhất . Đôi mắt sắc lạnh không ngừng quan sát và dừng lại một phút trên khuôn mặt của cô lớp trưởng lớp Toán - Sana .
Mặt hơi biến sắc , mặt của Mina đã ướt đẫm mồ hôi. Nayeon nhìn sang , nhỏ khẽ nhíu mày , đôi mắt đen tuyền đang dò xét thái độ của những học viên còn lại trong lớp . Hoang mang ? Lo sợ ? Trên mặt họ hiện rõ điều ấy . Lại đảo mắt lên phía khán đài , đôi mắt Nayeon nheo lại . " Người phụ nữ ấy có quan hệ gì mà khiến lớp Toán chao đảo tinh thần như thế này ? " Một dấu hỏi chấm to đùng hiện lên trong đầu nhỏ lúc này . Từ trước tới nay nhỏ chưa từng trải qua cái cảm giác ấy , nhưng ngay lúc này đây , tâm trạng của các học viên đang ảnh hưởng nặng nề tới nhot . Có phải là nhỏ đang dần quan tâm tới mọi người hơn ?
Buổi lễ kết thúc trong những lời bàn tán và chủ đề chính không ai khác chính là người phụ nữ tôn kính và đầy quyền lực đó - Jeon Boram
- Xem ra bà ấy là nhân vật tầm cỡ , và có ảnh hưởng rất lớn đó !
- Tất nhiên rồi ! Đến cô hiệu trưởng HyunA còn phải lễ phép cúi đầu mà ....
- Tao nghe nói bà ta rất giàu !
- Ngu này , tầm cớ là giầu lắm rồi đó mày .
- Thế à , nhưng mà lỡ bà ta làm trong giới chính trị thì sao ?
- Ờ ha , cũng có thể .....
Nó được thêu hoa dệt gấm thành một dải lụa mềm mại lan tràn khắp học viện . Trái lại với cái không khí xôn xao của cả học viện thì hai mươi tám học viên của lớp Toán vẫn còn đam chìm trong cái thế giới của chính mình.
- Mina à !
Có tiếng ai đó gọi , ai có thể nhầm nhưng nhỏ là người không bao giờ có thể nhầm được vì nhỏ là người hiểu rõ nhất mà . Hai năm rồi , hai năm rồi nhỏ không được nghe cái giọng nói ấm áp đến lạnh ấy nhưng lúc này đây , khi sắp đối diện với nó , Mina lại cảm thấy sợ .
Bật người dậy nhanh như một cái lò xo thực thụ , Mina vội vã chạy đi , bàn tay bịt chặt tay . Nhỏ không muốn nghe . Thực sự không muốn nghe thêm một lần nào nữa .
- Mina, đứng lại !
Giọng nói ấy gần hơn , và nhỏ chạy xa hơn . Chân mày Jungyeon co lại , cậu không hiểu những gì đang sảy ra , cậu quay qua hỏi nhẹ Yeri :
- Bà ấy ? .....là sao với Mina vậy ?
- Là mẹ ruột Mina đấy !
Mẹ ruột , hai từ ấy phát ra làm miệng Jungyeon cùng Jihyo đang cạnh cậu bỗng chốc cứng đơ . Nayeon đứng gần đó nên cũng nghe lỏm được , tình trạng của nhỏ cũng không khác gì hai cậu bạn kia . Mẹ sao ? Jeon Boram là mẹ của Myoui Mina ? Không thể ngờ cái lớp này lại có người có gia thế lững lẫy đến vậy ? Liệu còn ai trong lớp này có gia thế khủng bố vậy nữa không ?
______________
[ 15/06/2018 ]
Chúc mừng TWICE và BLACKPINK comeback !!!!!! 🎉🎉🎉
Hãy cày view và ủng hộ các gái thật nhiều nhá !
TWICE - "I Want You Back " MV
( Chân dung nhóm nhạc nữ Hàn Quốc hát nhạc phim Tiếng Anh cho phim Nhật Bản ! Thặc thú dzị =]] )
BLACKPINK - " DDU-DU DDU-DU " MV
( Cuối cùng thì bố Yang cũng cho 4 gái comeback :"> gần một năm rồi chứ có phải ít đâu :'( ...)
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fanfiction[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...