Chiếc giường bệnh ga trắng lạnh toát lại nột lần nữa ngang qua chỗ tụi nó . Mưa ngoài kia vẫn rơi , đâu đó có tiếng khóc thút thít . Khoảnh khắc ấy mọi vậy xung quanh như châm lại . Trong kia vẫn còn đang cấp cứu .
- Tỉnh lại đi con , nhìn mẹ một lần cuối , một lần cuối cùng thôi ....
Không gian nhuốm màu tang tíc . Tất cả mọi người dường như đều muốn ngã quỵ . Nayeon thất thần nhìn theo chiếc giường trắng toát ấy . Đau đớn , bất lực . Và trên hết là cảm giác tội lỗi . Nhỏ ...đã quá vong ân .
Suốt bao nhiêu năm qua , bà ấy luôn chăm sóc nhỏ không khác gì con ruột , dành cho nhỏ hết thảy mọi tình yêu mà đáng ra nó phải là của cô Irene . Cho dù nhỏ có hững hờ với bà bao nhiêu , nhỏ có nhìn bà với ánh.mắt lạnh lùng và cay độc đến nhường nào , thì bà vẫn luôn mỉm cười , không một lời oán trách.
Hối hận . Nhỏ đã thực sự hối hận . Tội lỗi của nhỏ quá nhiều , những thứ mà nhỏ gieo rắc trên cõi đời này chỉ toàn là đau khổ và bi thương . Nhỏ không xứng đáng với thứ tình cảm thiêng liêng ấy mầ mọi người ban tặng , ấy thế mà nhỏ vẫn coi mình là nạn nhân trong vòng xoáy định mệnh ấy , tự cho mình cái quyền khinh rẻ người đàn bà ấy , và gây ra biết bao nhiêu đau đớn cho một cô gái yếu đuối thiếu tình thương . Hai chân quỵ xuống sàn , một cái tưởng chừng như cả thế giới sụp đổ .
Hai hốc mắt của Nayeon đã cạn khô nước , nhỏ thực sự muốn mình là người nằm trên chiếc giường ấy , nhỏ đã quá mệt mỏi rồi . Không đứng dậy nổi nữa .
- Có phải tớ rất độc ác không ?
- Không! Cậu không hề độc ác , chỉ là số phận đang trên người tất cả chúng ta , cậu không có lỗi .
Mina lắc đầu nguầy nguậy , cái đầu của nhỏ như muốn nổ tung ra . Bên cạnh nhỏ , Nayeon vẫn vậy , chỉ có điều mắt nhỉ đã nhìn về hướng các thành viên còn lại trong lớp .
- Chẳng phải ...các cậu đã từng nghĩ vậy sao ?
Sự đau đớn giày xéo tâm can nhỉ , khiến nhỏ vùng mình ra khỏi bàn tay yếu ớt của Mina , rồi khua tay bất lực :
- Hãy để tớ đu , để tớ tránh xa các cậu , có tớ ....cuộc đời này các cậu sẽ phải khổi .
- Cậu đang nói cái gì thế hả ? Lúc này không phải là lúc so đo chuyện đó , cậu hiểu chưa ?
Yeri giận giữ lên tiếng , hai bàn tay nắm lấy bả vai Nayeon lắc thật mạnh :
- Nếu cậu đi , cậu sẽ là một kẻ xấu xa , độc ác , bọn tớ sẽ không bao giwof tha thứ cho cậu .
- Vậy thì các cậu bảo tờ phải làm sai ? Làm sao hả ?
Bốp !
Một cái tát làm ngưng đọng cả không gian , làm tê liệt mọi giác quan của hai chín hịc viên còn lại .
- Vậy thì đi chết đi , cậu chết đi cho khuất mắt bọn tớ . Chết đi để bọn tớ sẽ thần nguyền rủa cậu mỗi ngày , cậu định trốn tránh sao, trốn tránh khi cậu gây ra mọi chuyện . Mina , cậu buông ra , mặc kệ câu ấy , cho cậy ấy đi chết đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fanfic[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...