Các học viên dậy muộn , không hẳn vì đêm qua thức khuya mà vì sáng nay phải về trường nên tụi nó không được đi đâu nữa . Đang định ngủ nướng thêm chút nữa thì cái giọng oang oang của cô Tiffany - giáo viên quản sinh của trường ( người chuyên quản lý các sinh viên ) vang lên đinh tai . Sana thức giấc, nhỏ nhướn mày , dụi dụi hai con mắt rồi bước ra ngoài . Nhìn thấy Sana khuông mặt của cô Tiffany tốt sầm lại , đôi mắt nổi lửa như muốn thiêu sống người đối diện :
- Giờ này mà còn ngủ được nữa hả ?
Sana nghiêng đầu :
- Có chuyện gì mà mới sáng ra cô lại tức giận vậy ? Các bạn cũng sắp dậy rồi cô ....
- Sắp sắp cái gì sắp nữa , lôi cổ dậy hết cho tôi , các chị giỏi lắm , làm ra cái chuyện kinh thiên động địa ấy rồi mà còn thoải mái ăn ngủ thế hả ?
Cái giọng có heo có một không hai của cô Tiffany lập tức phát huy tác dụng , cả hai mươi mấy học viên còn lại của lớp Toán đã đồng loạt tỉnh giấc . Cô Tiffany cầm nguyên một tập giấy trong tat , đi lại xung quanh chỗ tụi nhỏ đang đứng , thái độ dò xét :
- Tối qua cái chị ở đâu ? Làm gì ?
- Chúng em đốt lửa trại ạ !
Ánh mắt đám học viên dám mắt vào cô Tiffany, giọng chắc nịch .
- Đốt lửa trại ư ?
Đó dường như không phải một câu hỏi bình thường , nó biểu lộ sự nghi ngờ thì đúng hơn . Một lần nữa cô quản sinh Tiffany lại nhìn thẳng vào mắt Sana , đáp lại cô ấy , nhỏ vẫn thản nhiên , không có ý định trả lời câu hỏi ấy .
- Các chị giỏi lắm , mấy người đi cắm trại hay đi ăn cắp ?
Khuông mặt của hai mươi chín đứa đứng sau lập tức sa sầm , một cảm giác nghẹn ứ đọng lại trên cổ họng ...Ăn cắp ! Thật không thể tin nổi cô giáo Tiffany xinh đẹp này lại có thể tàn nhân dùng cái từ ấy để nói về những học viên của mình . Im lặng ....Không phải tụi nó sợ cô Tiffany mà là tụi nó đang định hìn xem có phải những từ vừa nãy được phát ra có phải là của cô giáo xinh đẹp này không ?
- Thế nào ? ..tôi nói đúng rồi phải không ? Các chị làm điều đó cũng bình thường thôi mà. Còn chối nữa không ?
- Chúng em không làm . Cô mất cái gì mà đã bảo chúng em thế ? Chúng em đã làm gù sai ?
Mina tức giận lên tiếng , không quên kèm theo một tia căm phẫn . Cô Tiffany nén giận , bình thản nói:
- Nực cười ! Tôi chưa thấy có tên trộm nào tự nhận mình là kẻ trộm cả. Các chị không lấy thì mấy cái điện thoại và laptop ở trong lều của giáo viên đâu , lợi dụng lúc chúng tôi ra ngoài mua chút đồ mà cái chị lợi dụng nhanh thật .
- Cô....cô có bắt tận tay không ?
- Chúng tôi đi ra ngoài rồi thì làm sao mà biết được các chị có lấy không !
Mina lại một lần nữa bất mãn , nhỏ không thể ngờ cô Tiffany lại có thể nói như vậy . Sana xoay người nhìn Mina , nhỏ khẽ chớp mắt .
- Cậu không cần cãi lại .
Từng chữ một nhẹ nhàng được thốt ra , âm vực thấp nhưng lại chứa cả một mệnh lệnh bắt buộc . Nhỏ tiếp tục xoay người , đi thẳng vào vấn đề ,không cần vòng vo tam quốc :
- Nếu muốn , các giáo viên có thể vào lục soát !
Điều đương nhiên rồi , trong kịch bản chắc chắn là như thế , nhưng cô quản sinh vẫn còn đang ức chế lắm . Sáng nay nhận được tin mất đồ , cô đã nghi ngờ cái lớp này rồi, vậy mà lớp trưởng của tụi nó lại dám to gan tuyên bố không cần phải giải thích , là không cần cơ đấy .
Ba phút sau , dẹp đi mọi bực tức trong người , cô Tiffany cùng cô Sunny và cô Sooyoung bước vào lều của lớp Toán .
_______________
[ 17/12/2017 ]
Chúc mừng fic được 3k lượt đọc 🎉🎉🎉
Mà các bác thi chưa ? Nếu ai đang trong đợt thi thì thi tốt nhaaaa . Còn em thì tầm Noel mới thi cơ !
BẠN ĐANG ĐỌC
[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)
Fiksi Penggemar[Cao Thủ Học Đường][Kpop] Tên gốc : Cao thủ học đường Tác giả : Chibin Cover by H (hmh2701) Lớp Anh là một đối thủ đáng gờm với lớp Toán . Những cuộc đối đầu liên tiếp xảy ra với những trò đùa thú vị giữa hai lớp . Ai sẽ là người thắng cuộc tron...