Chap 165 : Hạnh phúc thực sự .

717 44 6
                                    

- Sanaaaaaaa !

Có tiếng ai đó gọi ,  quen thuộc đến mức trái tim nhỏ hẫng đi một nhịp rồi đập loạn xạ , hình ảnh dội về trong ký ức . Quay đầu, và nhỏ nhìn thấy bà , một phút nghẹn ngào làm nhỏ cho da như một bức tượng .

- Qri umma !!!!!

Tiếng " umma " dài, vang vọng giữa cánh đồng hoa , tất cả mọi người quay đầu . Trong phút chốc , ba mươi học viên của lớp mười một Toán chìm trong một giấc mơ giấc mơ có thật . Những người đó - những người tụi nó thầm gọi tên từng đêm .

- Ba...

-  Mẹ....

Tiếng gọi thân thương ấy ,  hằng đêm tụi nó vẫn ao ước được cất lên , giờ đây họ đang đứng trước mặt , đang mỉm cười hiền dịu nhìn tụi nó . Chạy thật nhanh , tất cả chạy thật nhanh, chạy từ hai phía,  chạy giữa cánh đồng hoa khoe sắc , giữa ánh mặt trời long lanh , giữa bầu trời xanh thẳm ,  hai từ " ba , mẹ " ngân dài.

Niềm hạnh phúc hiện diện trên khuôn mặt , tụi nó dụi mặt vào lòng ba mẹ , như những ngày đầu , cái ngày mà ba mẹ còn tập cho tụi nó những bước đi đầu tiên. Hoa lá reo vui , trên những ngọn cỏ , cánh chuồn chuồn kim xoay nhẹ tạo thành những vòng tròn đẹp đẽ .

Có ai hỏi hạnh phúc là gì ?

Hạnh phúc đơn giản lắm,  hạnh phúc là nghe thấy tiếng nói thân thương ấy mỗi ngày ; hạnh phúc là bật cười thích thú khi nghe con kể về một ngày trên lớp của con ; hạnh phúc là bữa cơm gia đình đầm ấm , có ba , có mẹ , có một chút ngọt ngào đong đầy ; hạnh phúc là khi đông về , mẹ còn chiếc khăn mẹ đan cho con trước khi con ra khỏi cửa ;  hạnh phúc là mỗi đêm con ngủ say , ba lại đắp chăn rồi hôn nhẹ lên trán con , chúc con ngủ ngon trong im lặng .

Hạnh phúc đơn giản lắm,  nhưng sao khó quá !

Nhưng giờ đây ....

Hạnh phúc của tụi nó là thấy ba mẹ,  được ba mẹ ôm vào lòng và thủ thỉ ; được ba mẹ vuốt nhẹ lên mái tóc mềm âu yếm chứ không chỉ qua những cuộc điện thoại ngắn ngủi,  khô khan.

Như vậy là quá đủ .

- Phu nhân,  cảm ơn người .

Trợ lý Park lau vội những giọt nước mắt xúc động, khẽ cúi đầu . Bà Park Soyeon khoát tay , lắc nhẹ đầu .

-  Không ! Tại ta đã sai ta , đã không để ý đến cảm giác của những đứa trẻ ngây thơ này ,  chúng cần ba mẹ chúng hơn tất cả .

Dahyun xoay người , cậu nhìn qua chỗ Momo,  liếc vội .

-  Con quỷ sứ , ba mẹ mày gần đây gì mà khóc giữ vậy ?

- Ở chi nhánh cũng có lúc đi công tác mà mày . Với lại, tại tao thấy tụi mày khóc , tao cũng khóc theo .

Momo sụt sịt, mẹ Momo xoa đầu đứa con gái bé bỏng của mình , giọng trầm ấm :

-  Cứ khóc đi con , khóc rồi phải mạnh mẽ lên .Mạnh mẽ để chiến đấu,  mạnh mẽ để bảo vệ các bạn,  để yêu thương các bạn nhiều hơn nhé !

- Vâng ạ !

  Trời cao , trong xanh vời vợi,  hạ sang thật rồi. Bản hòa tấu của đất trời vang lên rộn rã,  tiếng nhạc cũng vang lên.....

Màu váy cưới tinh khôi , nụ cười rạng rỡ của cô Irene làm trái tim tụi nó ấm lại . Cô bước đi thật chậm ,  khoác tay bà Kwon Yuri , bà mỉm cười hiền hậu,  trấn an cô con gái bé bỏng bằng những lời ấm áp.  Bản nhạc vang lên. Một chút căng thẳng , một chút vương vấn , nhưng tất cả đã được xoa dịu . Cô nhìn thấy cô Wendy đứng đằng kia , cô ấy nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng như ngày đầu gặp nhau,  ánh mắt tha thiết và ngập tràn yêu thương . Còn có đám tiểu quỷ luôn nghĩ cho cô đây nữa ,  hoa được rải từ hai bên đường  đi , từ bàn tay của những thiên thần nhỏ .

Hạnh phúc hiện diện trên môi.

- Mẹ , mẹ có nhìn thấy không ? Con gái mẹ đã trưởng thành hơn rồi đấy . Con sẽ bước tiếp trên con đường của mẹ , nhưng.... con sẽ sống tốt hơn mẹ. Yêu thương chân thành ,  trao đi và nhận lại , mẹ nhỉ ! Mẹ nhớ chúc phúc cho con nhé .

Sana nâng nhẹ tà váy cưới , đi chậm sau cô Irene . Hôm nay nhỏ là phù dâu của cô . Hôm nay , nhỏ mặc trên mình chiếc váy thật xinh . Hôm nay nhỏ hạnh phúc hơn bao giờ hết .

-  Wendy - Son Seungwan , con có đồng ý lấy Irene - Bae Joohyun ,  suốt đời yêu thương chăm sóc cô ấy chứ ?

- Con đồng ý !

- Irene - Bae Joohyun , con có đồng ý lấy Wendy - Son Seungwan , suốt đời yêu thương chăm sóc cô ấy chứ ? 

Cô Irene nhìn nhẹ qua chỗ cô Wendy , gật nhẹ :

-  Con đồng ý !

-  Ta tuyên bố,  từ giờ này trở đi hai con là vợ chồng .

Tiếng reo hò khắp nơi , ba mươi mốt học viên lớp Toán ôm chầm lấy nhau , cười rạng rỡ . Cả vườn hồng dậy lên màu hạnh phúc. Ừ , là hạnh phúc thật sự .

____________

[ 01/08/2017 ]

Chúc mừng sinh nhật YeonWoo (Momoland) 🎉🎉🎉

[GirlGroup] Cao Thủ Học Đường (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ